5 mẫu xe ga vừa đẹp vừa sang DÀNH RIÊNG cho phụ nữ tầm 1m50, tôn dáng lại siêu bền

Top 5 loại xe ga đáng mua nhất cho phụ nữ có chiều cao tầm 1m50

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra Top 5 loại xe tay ga tốt nhất cho phụ nữ có chiều cao tầm 1m50, chị em tham khảo nhé!

Hẳn có rất nhiều chị em chiều cao hạn chế luôn băn khoăn nên chọn loại xe tay ga nào vừa nhỏ gọn lại đẹp mắt, tôn dáng, đã vậy phải tiết kiệm nhiên liệu. Thực ra để lựa chọn loại xe phù hợp không hề khó khăn đâu nhé! Hãy cùng Webtretho điểm danh 5 loại xe đáp ứng đủ mọi yếu tố trên giúp chị em phụ nữ chọn xe ưng ý nhất, tự tin nhất nhé!

Ảnh Internet

1. Honda Vision 2018

Vision 2018 xứng đáng đứng đầu bảng trong danh sách những loại xe tay ga tốt nhất cho phụ nữ có chiều cao tầm 1m50.

Loại xe này mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên – tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Ảnh Internet

Độ cao yên: 75cm là mẫu xe tay ga cho người thấp chọn mua rất phù hợp. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi. Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

2. Honda Lead 2018

Nếu nhắc đến các loại xe ga được chị em yêu thích nhất tại Việt Nam thì không thể bỏ qua Honda Lead.

Kể từ khi chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008, Honda Lead đã nổi tiếng là một chiếc xe tay ga có cốp xe rất rộng. Thiết kế này vẫn được Honda giữ lại cho đến tận ngày nay ở đời xe 2018 với dung tích cốp 37 lít.

Ảnh Internet

Là phái đẹp nên các chị em luôn ra đường với rất nhiều phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Vì vậy cốp của xe Lead chính là giải pháp cho vấn đề nói trên. Với dung tích cốp xe lên đến 37 lít thì mọi món phụ kiện như túi xách lớn, túi laptop, áo chống nắng, áo mưa, mũ bảo hiểm phụ hay các phụ kiện khác. Cũng nhờ đó mà việc di chuyển của nữ giới trên đường trở nên đỡ lích kích, dễ dàng và an toàn hơn khi tránh được tình trạng cướp giật trên đường.

So với thế hệ cũ, Lead 2019 mới vẫn giữ “phom” của một chiếc xe tay ga đô thị, hướng tới nhóm khách hàng nữ giới. Với độ cao yên: 76,0cm thì Honda Lead là mẫu xe tay cho người lùn được tìm mua nhiều do đặc trưng nhiều tiện ích của nó.

Tuy nhiên trên phiên bản mới này, Honda đã thay đổi nhiều chi tiết và đường nét hơn, khiến Lead trông nổi bật, hiện đại hơn và tạo sự khác biệt so với phiên bản cũ. Giá xe Lead phiên bản đang bán tại Việt Nam hiện nay là 42 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 43,5 triệu đồng cho phiên bản cao cấp.

3. Yamaha Grande 2018

Yamaha Grande với thiết kế sang trọng và thanh lịch, rất phù hợp với các chị em công sở.

Tuy nhiên với độ cao yên lên tới 79cm thì chiều cao phù hợp để đi Grande đẹp nhất có lẽ tầm 1m58, khi đó chị em sẽ cảm thấy thoải mái khi điều khiển dòng xe này.

Ảnh Internet

Gọt yên sẽ giúp giảm chiều cao yên xe xuống khoảng 2-3cm và giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn khi điều khiển xe. Yên xe Grande có chiều ngang khá rộng do đó gọt ngang sẽ giúp yên bớt bè ra giúp chân người lái thẳng và dài hơn từ đó chống chân dễ hơn

4. Yamaha Janus 2018

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga hướng tới khách hàng nữ là nhân viên văn phòng trẻ trung. Theo Yamaha, Janus ra mắt giúp hãng lấp đầy các phân khúc xe tay ga dành cho nữ tại Việt Nam.

Ảnh Internet

Với độ cao yên: 78,5cm thì đây là mẫu xe tay ga cho người lùn có giá rẻ đáng để bạn chọn mua.

Với độ cao yên: 78,5cm thì đây là mẫu xe tay ga cho người lùn có giá rẻ đáng để bạn chọn mua.

5. Yamaha Luvias 2018

Những chị em phụ nữ có cá tính chắc chắn sẽ thích Yamaha Luvias. Về tổng thể thiết kế của xe Luvias mới vẫn giữ được lập trường của mình một chiếc xe tay ga cho nữ nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ, thanh thoát cần có. Với độ cao yên: 76,0cm thì đây là một trong những mẫu xe tay ga cho người thấp bé đáng để chọn mua.

Ảnh Internet

Hệ thống đèn pha đôi halogen được thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo, tạo cho đầu xe ấn tượng và tinh tế, có sự thống nhất. Việc hạ thấp đèn xuống bên dưới giúp hỗ trợ quá trình đi đường an toàn và không bị hất ánh sáng vào mắt phía người đối diện. Nếu chị em cao tầm 1m50 đang tìm kiếm loại xe ga ưng ý thì đây là 1 lựa chọn hợp lý.

Theo WTT

Related Posts

16 bức ảnh cho thấy ‘chán đời’ có thể nảy sinh ý tưởng khiến người ta phì cười

Chán nản có thể khiến thúc đẩy người ta tạo nên những điều tuyệt vời. Một số người trong hoàn cảnh chán đời có thể trở thành…

Bác sĩ phụ sản gợi ý: 20 mâm cơm ở cữ, bà đẻ nên ăn để lợi sữa rất tốt cho mẹ và bé

Các bà mẹ sinh thường thì có sự lựa chọn đa dạng hơn, có thể uống sữa, các loại sinh tố, cháo thịt, cháo móng giò… Đối…

10 mẹo làm đẹp cực hữu ích mùa đông giúp các nàng luôn xinh, chẳng sợ môi khô da mốc

Khỏi lo cứ đến mùa đông da lại khô, nứt nẻ, môi sần sùi sẽ không còn là nỗi ảnh. Hãy lưu ngay 10 mẹo siêu hay…

Bà mẹ chia sẻ ảnh bào thai 14 tuần tuổi vì con bị gọi là “chất thải y tế”

Sharran Sutherland một người mẹ bị sảy thai ở tháng thứ 4 đã đăng bức ảnh đứa con bé nhỏ Miran củ mình lên mạng xã hội…

Đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ chỉ với 10 phút mỗi ngày tại nhà

Chị em phụ nữ vẫn luôn bị ám ảnh bởi vòng eo sồ sề, kém thon. Chính vì vậy, ai cũng muốn tìm cách để có được…

8 loại bệnh chỉ cần ăn ổi là sẽ khỏi, không cần chạy đi bác sĩ tốn tiền

Nếu ổi là loại quả được bạn ưa chuộng thì điều gì sẽ xảy ra khi thường xuyên ăn quả này! Người ta ví ổi chứa một…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *