Sau khi tu luyện chính đạo, vong linh tầng thấp không còn dám quấy nhiễu

Niên Di từ nhỏ đã biết mình không giống với người bình thường khác. Cô có thể cảm nhận được một số đồ vật, thường có linh cảm biết trước một sự việc phát sinh; khi đang ngủ hoặc nhập tĩnh thì có thể nhìn thấy sinh linh ở các không gian khác, hơn nữa còn có thể tiếp xúc với chúng.

Niendi
Niên Di từ nhỏ đã biết mình không giống với người bình thường khác..

Lúc còn bé, Niên Di nhìn thấy một người chị họ trong thôn, vốn xinh đẹp nhưng thần sắc u ám nên cảm thấy lo lắng, quả nhiên mấy ngày sau người chị đó liền qua đời. Chuyện tương tự cũng xảy ra không lâu sau khi Niên Di lớn lên. Vô tình một lần cô gặp lại một người đồng nghiệp cũ, thấy thần sắc người này màu đen, trên người dường như có gì đó khiến cô không muốn tiếp xúc, thế là sau đó hai ngày, nghe tin người đồng nghiệp kia đã tự tử. Thậm chí, có một lần vô tình nhìn thấy di ảnh của một nữ minh tinh điện ảnh nổi tiếng trên TV, cô cũng nhìn thấy có một tầng oán khí rõ ràng rành rành bao phủ xung quanh bức ảnh chụp.

Niên Di từng bị thần linh vài lần dẫn qua âm tào địa phủ, để tránh phiền phức, cô đã không nói ra những điều mình tận mắt chứng kiến. Cho đến khi với thiện tâm muốn cảnh tỉnh mọi người, muốn mọi người biết “Thiện ác có báo” là có thật, Niên Di mới đem kể lại đầu đuôi những sự tình này.

Trong lúc bệnh tình nguy kịch, tuệ nhãn nhận ra chính Thần và vong linh tầng thấp

Đối với Thần linh mà các tôn giáo ở dân gian phụng thờ, Niên Di thường hay tiếp xúc nhiều nhất chính là Quan Âm Bồ Tát; trong đó có hai lần là chính Thần hiện thân, hai lần còn lại là do vong linh tầng thấp xảo trá cố ý biến hóa, ý đồ đánh lừa Niên Di.

Năm đó Niên Di vì mắc bệnh nặng phải nằm viện, trong thời khắc nguy kịch, xung quanh giường liền thấy mấy trăm âm hồn nam nữ già trẻ lớn nhỏ, chen lấn lên trước muốn khiêng cô đi. Có một vị Quan Âm giả, nhẹ nhàng nói lời như muốn dỗ dành “Giải thoát rồi”, ý đồ cuối cùng là khiến Niên Di mềm lòng mà đi theo. May mắn thay Niên Di nhờ có tín niệm vững chắc đối với chính Thần, dựa vào tuệ nhãn, trong giây lát đã lật tẩy lời nói dối, ở trước quỷ môn quan mà khẩn cấp kếu “Cứu”, nên đã bảo toàn được tính mệnh của mình.

Niên Di nói, nếu là Quan Âm Bồ Tát thật, từ ánh mắt sẽ toát lên vẻ chính trực, hòa ái, từ bi, trên đầu có một vầng hào quang rõ nét mỹ lệ. Đó là một vẻ đẹp trang nghiêm thần thánh, quanh thân phát ra trường năng lượng màu trắng êm dịu, khiến cho người ta lặng người kính ngưỡng, là điều mà những tà môn ma đạo không thể nào biến hóa được.

sau-khi-tu-luyen-chinh-dao-khong-con-bi-vong-linh-tang-thap-quay-nhieu
Nếu là Quan Âm Bồ Tát thật, từ ánh mắt sẽ toát lên vẻ chính trực, hòa ái, từ bi, trên đầu có một vầng hào quang rõ nét mỹ lệ

Niên Di từng ở trong mộng, gặp thấy một người biến thành bà nội của cô, ý đồ làm hại cô; trong khung cảnh khu lữ quán, cô nhìn qua có thể thấy hình tượng hồ ly tinh biến hóa mà thành. Đây tuy rằng là sự biến hóa “tài tình” của yêu ma, nhưng duy chỉ có ánh mắt là không thể biến hóa thành. Bởi vậy, đối mặt với những nhiễu loạn trên dân gian, Niên Di thường dùng “ánh mắt” làm chuẩn tắc chung để nhìn người, đoán thần, nhìn đối phương xem tâm ý có thành thật hay không.

Trước đây, người nhà Niên Di từng thành kính thờ phụng các vị Thần linh, cứ mùng Một, ngày rằm đều dâng cơm canh tế tự. Lúc ấy, Niên Di có thể nhìn thấy rõ ràng những tượng thần này là có pháp thân của chính Thần hay là những thứ khác bám lên.

Niên Di kể, lúc ấy trong nhà có thờ phụng tượng Tam Thái Tử Na Tra, người nhà rất tín tâm đối với “Tiểu hài tử”. Thời gian nằm trong bệnh viện, cô từng nhận được sự trợ giúp của Tam Thái Tử chống lại sự quấy nhiễu của oan hồn (chỉ là tiểu hài tử này một mình sức yếu, đánh không lại đối phương).

Linh hồn xuống địa phủ ba lần, một lần gặp nguy hiểm

Nhiều lần ở trong mộng, Niên Di bị các thần linh khác nhau dẫn xuống Địa phủ. Lần đầu tiên là khi cô khoảng 15 – 16 tuổi. Đêm hôm đó, Niên Di chìm vào giấc ngủ, mộng thấy Quan Âm Bồ Tát hiện lên, đứng trước giường, vô cùng trang nghiêm từ bi nói rằng cô hãy đi theo nhìn một chút. Trong nháy mắt Niên Di được Phật Bà Quan Âm đưa đến một nơi rộng lớn trang nghiêm, khiến cho người ta vừa nhìn thấy đã cảm giác sợ hãi.

Lúc ấy các tội hồn đều phủ phục ở công đường, quan văn võ xử án trong dáng vẻ “cổ nhân” phụ trách việc xét xử. Niên Di thấy tại trung tâm còn có một vị mặc quan phục ngồi đó, đội mũ “Đại quan”, chỉ thấy ông ta liếc mắt nhìn cô một cái rồi nghiêm nghị nói: “Các ngươi có thể đứng bên cạnh để quan sát”, rồi tiếp tục công việc xét xử.

Lúc này, Niên Di mới ý thức được nơi cô đang đến, đó chính là ‘Điện Diêm Vương’ dưới địa ngục. Và người vừa nói xong chính là Diêm La Vương.

Lúc này trong một căn phòng lớn ở dưới có người bị đánh, cô đến xem thì thấy những người này bị đánh đến mức tả tơi. Ở công đường xuất hiện một Lão Công Công nhỏ gầy, chỉ thấy ông ta rất ung dung, lại không thấy bị đánh, cũng không bị chửi, hơn nữa lại được đối xử rất khách khí.

Quan Âm hỏi Niên Di: “Ngươi có biết người đó là ai không?”. Cô quay lại nói không biết. Quan Âm mỉm cười, nói với Niên Di: “Chính là ông nội của ngươi đó!”. Quan Âm có ý muốn nói rằng ông nội đang được Diêm Vương khen ngợi, rồi dẫn cô đi tiếp. Trong tâm của Niên Di lúc đó rõ ràng nhận thấy đạo lý “Thiện ác có báo” là hết sức chân thật.

Thời gian trôi mau, nháy mắt đã hai, ba mươi năm sau. Vào thời gian tuổi trung niên, Niên Di không thể ngờ rằng lại được thần linh thờ phụng trong nhà đưa đi xuống Địa Ngục du ngoạn. Lúc ấy trong nhà Niên Di có thờ phụng một bức tượng Phật Bà Quan Âm. Từ bức tượng này, bước xuống một lão sư trong hình tượng “Nam sĩ”, chẳng nói chẳng rằng liền dẫn Niên Di đi “du lịch”.

Niên Di bước đi theo sau vị nam sĩ. Nhìn thấy cái núi kia dốc đứng vô cùng khó đi, trong lòng kinh sợ, lúc này cô mới phát hiện ra đó là một con đường thông thẳng với Địa Ngục. Lúc ở Địa phủ, Niên Di trong lòng không muốn chứng kiến cảnh tượng nơi đây, nên cứ đi nép sau lưng vị Nam sĩ. Nhưng cho dù như vậy vẫn không thể không nhìn thấy trong địa ngục có đủ loại, từ núi đao, đến chảo dầu, một loạt các cảnh tượng hình phạt ghê rợn và tiếng kêu khóc thê lương…

Hai lần được thần linh dẫn đường xuống địa phủ, đều không phải là Niên Di chủ động muốn đi, vậy nên không có được những trải nghiệm đặc biệt. Nhưng sau đó có một lần là tình huống “lỡ xông vào Địa ngục”. Đó là một lần trong lúc Niên Di lơ đãng hiếu kỳ, muốn biết người hàng xóm chết trẻ do bị u phổi, sẽ ra sao sau khi chết đi.

Không lâu sau, có một lần đang ở trong mộng, Niên Di cùng một nhóm người lạ mặt lặng lẽ bước đi. Trong vô thức cứ thế bước đi, không lâu sau thì đi đến một chân núi, nhìn thấy người hàng xóm vừa qua đời không lâu đang bị trói trên cây, đang phải chịu nhận hình phạt roi quất.

Chỉ thấy hai người mặc quần áo cổ nhân, hình dáng trông như là Quỷ tốt, đang dơ roi hung hăng quất vào người vị hàng xóm này. Niên Di vừa nhìn thấy trong lòng liền hiểu rõ, đây chẳng phải là Âm phủ sao? Lại nhìn thấy cái roi kia uy lực rất lớn, đánh cái nào là chỗ đó da tróc thịt bong. Một người đánh đến khi mệt, lại thay một người khác, cứ liên tục như vậy, roi vụt không ngừng nghỉ trên người vị hàng xóm, nhìn thấy anh ta máu me đầm đìa, vô cùng thê thảm!

Niên Di không đành lòng nhìn thấy cảnh này, liền vội vàng chạy lên phía trước, không rõ chuyện gì xảy ra tiếp theo, chỉ biết Niên Di cùng đám người kia không hiểu sao bị giam vào “Uổng Tử thành”. Niên Di cố giãy giụa, cuối cùng may mắn bình an trở về. Quả là lần này hồn đi xuống Địa phủ đã trải qua một phen nguy hiểm.

Tu luyện chính đạo, các vong linh tầng thấp không dám quấy nhiễu

sau-khi-tu-luyen-chinh-dao-khong-con-bi-vong-linh-tang-thap-quay-nhieu2
Từ sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, Niên Di không còn bị quấy nhiễu bới các vong linh tầng thấp nữa

Từ sau khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, Niên Di không còn bị quấy nhiễu bới các vong linh tầng thấp nữa. (Ảnh: Internet)
Từ sau khi chân chính tu luyện, Niên Di càng thể nghiệm được rằng các cảnh giới tu luyện cùng các cảnh tượng không gian khác trong vũ trụ là thực sự tồn tại.

Có một lần vào buổi chiều, Niên Di cùng một bạn đồng tu đang luyện công ở công viên, nghe thấy gần đó có tiếng ồn ào của một đám tang, trong đó tiếng niệm kinh xen lẫn tiếng gào khóc. Ở phía trước lối vào công viên, bỗng xuất hiện một bóng người trong trang phục cổ đại giản dị màu xám đen, đứng từ xa chăm chú nhìn họ luyện công. Chưa đến hai giây, “vù…” một cái bóng người kia đã bay đến trước mặt Niên Di.

Niên Di định thần, liền nhìn chằm chằm vị này, trong lòng thầm nói: “Vị này là quỷ soa đi làm việc, ngươi đi làm việc của ngươi, chúng ta luyện công là việc của chúng ta”. Liền nghe thấy quỷ sai kia nói “Quả đúng như đã nghe danh”, rồi nhanh chóng vụt rời đi.

Niên Di trong quá trình tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã dần dần đề cao, hơn nữa các sinh linh tầng thấp không còn tiếp xúc được với cô nữa. Cho dù liên tục trong suốt mười mấy năm qua, mỗi tháng Niên Di đều nằm mộng thấy thiên binh thiên tướng hiện thân tuy đuổi khiến cô vô cùng sợ hãi. Hơn nữa yêu ma quỷ quái cũng đã từng không ngừng quấy nhiễu cuộc sống của Niên Di, nhưng hiện giờ tất cả đều tiêu mất.

Người ta nói rằng, tháng Bảy quỷ môn quan mở, bây giờ đối với Niên Di mà nói, điều đó không còn bị ảnh hưởng, cũng không còn đáng sợ nữa!

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *