Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu khởi đầu may mắn thì những ngày sau cũng được suôn sẻ và ngược lại.

Bước sang tháng 11/2018, cùng xem những con giáp nào gặp may mắn trong cuộc sống và những con giáp nào đang gặp tai ương cần tránh nhé.

Ảnh minh họa
  1. Tuổi Tý

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân thuộc con giáp: Sửu và Mão.

Ảnh minh họa

Ngày đầu tháng, Tý hãy “xả” tất cả những thứ mà bạn phải cố gắng kìm nén bấy lâu nay. Sự thoải mái trong tâm trí sẽ khiến bạn tìm ra lối đi thích hợp. Tý chỉ cần bỏ ngoài tai những lời chê bai, chỉ trích là sẽ có thành công ngoài mong đợi. Ngày này, bạn cũng có vài giao dịch tài chính thành công nên đừng lo.

Về tình cảm, cuộc sống hôn nhân không có gì xáo trộn. Nếu chưa lập gia đình, “tình yêu sét đánh” sẽ đến bất ngờ trong cuộc gặp gỡ thoáng qua.

  1. Tuổi Sửu

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo; 10h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Mão, Ngọ và Thân.

Ảnh minh họa

1/11 chính là ngày bắt đầu tháng mới, hãy thay đổi để đột phá bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn. Như vậy, năng lực làm việc của bạn sẽ được sếp và đồng nghiệp công nhận tạo tiền đề cho sự phát triển vững chắc sau này.

Trong tình cảm, dù lập gia đình hay chưa thì mối quan hệ 2 người không hài hòa nhưng chưa tới mức suốt ngày cãi vã. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm tới đối phương hơn để lấp đầy khoảng trống.

  1. Tuổi Dần

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Thìn

Ảnh minh họa

Khởi đầu của người tuổi Dần khá tăm tối vì bản tính ghen tị trỗi dậy vì bị tiểu nhân khơi mào. Cuối ngày có điểm sáng với Dần khi hoàn thành xuất sắc công việc được cấp trên tín nhiệm.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm của Dần lại chẳng mấy tốt đẹp. Hai người hai cãi vã vì mấy chuyện lông gà vỏ tỏi khiến cuộc sống thêm mệt mỏi.

  1. Tuổi Mão

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Sửu, Tỵ.

Ảnh minh họa

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá ổn định. Tuy không rơi vào tình trạng “thắt lưng buộc bụng” nhưng vẫn nên chi tiêu tiết kiệm chút nha.

Mối quan hệ vợ chồng, yêu đương của bạn không có gì thay đổi. Tuy nhiên, vào ngày này bạn sẽ có thêm vài người bạn mới đấy.

  1. Tuổi Thìn

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Sửu, Dần và Mão.

Ảnh minh họa

Thìn có vẻ sáng suốt hơn vào ngày đầu tháng, hãy tiết chế lại sự nóng nảy, tránh gây tổn thương hòa khí với đồng nghiệp. Họ sẽ là người giúp đỡ bạn cả về công việc lẫn tài chính đấy.

Về mặt tình cảm, chuyện yêu đương của hai người vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng thấu hiểu, chia sẻ lẫn nhau.

  1. Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Mão, Dậu

Ảnh minh họa

Thời điểm này, Tỵ không còn cho ra ý tưởng hay nữa. Hãy giải quyết việc này bằng cách tĩnh tâm và quan sát sự việc xung quanh.

Trong tình cảm, dường như bạn và người kia đang có chút hiểu lầm. Hãy đặt mình vào vị trí và hoàn cảnh của người ta, mọi rắc rối sẽ được gỡ bỏ.

  1. Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Tý

Ảnh minh họa

Ngày này, Ngọ vỡ òa khi nhận được lộc tài chính rất lớn. Bạn tiếp tục khám phá ra những điều mới mẻ ngay trong cuộc sống của chính mình. Vì thế, tình cảm của bạn và người kia cũng tiến thêm một bước mới. Hai người sẽ cảm nhận được sự khăng khít chưa bao giờ có.

  1. Tuổi Mùi

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Sửu, Ngọ và Thân

Ảnh minh họa

Mùi ơi, thời điểm này bạn phải chạy nhanh lên, không còn thời gian để cẩn trọng từng li từng tí nữa đâu. Thời gian này bạn hãy cẩn thận với mọi thứ giấy tờ với đối tác kẻo bị “lật kèo”lúc nào không hay.

Trong tình cảm, Mùi đừng xen nhiều vào cuộc sống riêng tư của đối phương nữa. Hãy tôn trọng không gian riêng nhé đó.

  1. Tuổi Thân

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Thìn, Ngọ và Mùi

Ảnh minh họa

Thân gặp phải vài biến cố nhưng đừng trông chờ vào ai cả, bạn hãy mạnh dạn giải quyết vấn đề của chính mình. Hãy thử sức với cơ hội mới vì tỉ lệ thành công khá cao.

Tình cảm của Thân đợt này có vẻ không suôn sẻ. Tốt nhất bạn hãy thẳng thắn nói rõ cảm xúc, suy nghĩ của bản thân, đừng để chúng ảnh hưởng tới công việc.

  1. Tuổi Dậu

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Tý

Ảnh minh họa

Gần đây, Dậu lơ là bản thân quá rồi. Hãy bắt tay vào việc chăm sóc bản thân, “tân trang” nhan sắc đi thôi.

Tình cảm của Dậu đợt này không có nhiều biến động, bạn đang thật sự hạnh phúc với những gì mình có.

11.Tuổi Tuất

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Mùi, Dậu

Ảnh minh họa

Khởi đầu mới, Tuất hãy thay đổi cách nhìn của bản thân và nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực tự nhiên cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu hơn.

Tuất cũng không nên ôm quá nhiều hy vọng mà đi bày tỏ với người trong lòng. Vì đôi khi nó chỉ là cảm xúc nhất thời, hãy giành thêm thời gian để nghĩ. Nếu đã lập gia đình, đây là lúc hai vợ chồng nên dành thời gian nghĩ lại về cách đối đãi với nhau trong thời gian qua để tình cảm thêm keo sơn, gắn bó.

12.Tuổi Hợi

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ thuộc con giáp: Mão, Tỵ và Mùi

Ảnh minh họa

Dạo này tiêu tiền hơi quá tay rồi đấy nhé Hợi, hãy lên kế hoạch chi tiêu, nhìn lại tài chính của mình và cắt giảm đi không thì chỉ vài ngày nữa lạo rỗng túi đấy. Công việc của Hợi không có gì thay đổi nhưng tình cảm thì có. Bạn đang khá thờ ơ với vấn đề chung của cả hai, hãy hỏi xem người ta đang sốt sắng về chuyện gì nhé. Chuyện vợ chồng của Hợi ngày này không có gì phức tạp, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên nha.

Mọi người đọc để biết tử vi của mình ngày hôm nay nhé!

Theo oxii

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

7 điều kiêng kỵ nhất định phải nhớ trong bữa cơm, số 5 ít người Việt ngờ tới

Trong các bữa ăn chung thông thường hoặc vào dịp Tết, có một số điều tuyệt đối nên tránh làm nếu không muốn bị đánh giá không…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *