Phụ nữ có nét tướng này sẽ lấy chồng giàu sang, phú quý

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này sẽ lấy chồng giàu sang, phú quý.

Trán cao

Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu. Người có trán quá thấp có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt; nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.

Nốt ruồi trên xương gò má

Người có nốt ruồi ở đây thường rất may mắn. Họ hầu hết đều sẽ trở thành người có địa vị trong xã hội. Ngoài ra, cuộc sống của họ sau này sẽ rất giàu có, thành công.

Nốt ruồi ở giữa sống lưng

Có nốt ruồi ở sống lưng, bất kể là nam hay nữa, số mệnh đều phú quý, giàu sang. Lúc nhỏ được bố mẹ bao bọc, che chở, lớn lên có quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, đạt thành tựu trong sự nghiệp, công thành danh toại, về già được hưởng phúc đức từ con cái.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử.

Phụ nữ có tướng mắt phú quý

a14f0fdeb5eed544335ff772de055e1c-bb-baaabXSJAF
Ảnh minh họa

Mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận theo xem tử vi là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân. Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục, những người phụ nữ này dễ có phúc lấy được người chồng giàu sang, phú quý.

Phụ nữ có lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn. Hơn nữa họ còn là những người cẩn thận, luôn chú ý tới việc xem ngày giờ.

Phụ nữ có dái tai to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Phụ nữ có Nhân Trung rõ ràng, dài và sâu

Đó là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công.

Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ (nhân trung trong tướng học còn được ví là “Thọ đường”); vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

Phụ nữ có miệng nhỏ chúm chím

Là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Phụ nữ có Mũi cao

Mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình. Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *