Lời cảnh báo từ âm ty: Người con nhập hồn cảnh báo cha đừng làm việc ác

Nhân quả báo ứng là quy luật xưa nay vốn không sai. Người làm việc ác tất sẽ chuốc lấy tai họa, không chỉ cho bản thân mà thân nhân gia đình cũng có thể vì đó mà vạ lây. Vậy nên, nhân tâm hướng thiện, quy chính từ bỏ việc ác là điều nên làm nhất.

Trong các giáo lý nhà Phật từ xưa đến nay đều cho rằng, con người có luân hồi chuyển kiếp và thiện ác đều có báo ứng. Còn có một loại gọi là hiện tượng “nhập hồn”, chính là người sau khi chết đi, vong linh bám lên thân người khác, miệng của người này sẽ nói theo ý của vong linh kia, hiện tượng loại này tương đối phổ biến. Còn có người sau khi chết đi rồi sống lại, có thể nhớ lại được cảnh tượng mà mình chứng kiến được dưới âm phủ. Ở nước ngoài còn có các nghiên cứu về trải nghiệm cận tử, lại có một số người thông qua thôi miên mà có thể nhận biết được một ít tin tức từ âm phủ.

Dung lam viec ac
Người làm việc ác sẽ chuốc lấy tai họa

Dưới đây là vài ví dụ, đều là những sự việc có thật, hơn nữa đã từng làm chấn động ở địa phương nơi phát sinh sự việc. Những ví dụ này cũng chính là những lời khuyên nhủ con người hãy dừng làm việc ác.

Người con chết yểu nhập hồn, cảnh báo cha mình hãy dừng bức hại

Hoạt Hải Anh, ủy viên Ủy ban thanh tra kỷ luật huyện Tán Hoàng tỉnh Hà Bắc là một người chuyên trách bức hại Pháp Luân Công ở thị trấn Thành Quan. Hoạt Hải Anh chấp hành mệnh lệnh của cấp trên, sai khiến cán bộ hương, thôn đến nhà các học viên Pháp Luân Công, ép họ ký giấy cam đoan ngừng tu luyện và không đi thỉnh nguyện ở Bắc Kinh.

Ở thị trấn Thành Quan, có một học viên Pháp Luân Công tên là Đinh Cương Tử phải dựa vào việc sửa chữa xe đạp làm kế sinh nhai. Bởi vì không chịu từ bỏ đức tin vào “Chân – Thiện – Nhẫn”, Đinh Cương Tử bị bắt vào Trung tâm giam giữ của huyện. Tại trung tâm giam giữ, lính canh dùng dây thừng trói tay, xiềng chân, rồi dùng dùi cui điện tra tấn anh. Vào ngày 11/6/2001, Đinh Cương Tử đã bị bức hại đến chết. Trưa hôm đó, cuồng phong bỗng nhiên nổi lên, thổi quét tung mù mịt khắp mặt đất huyện Tán Hoàng. Những viên cai ngục chột dạ sợ bị mất mạng, bèn mua pháo về đốt giữa trưa, làm vậy để lấy thêm dũng khí, cho bớt sợ đi.

11529
Người con chết yểu nhập hồn, cảnh báo cha mình hãy dừng bức hại

Chiều cùng ngày 11/6, lúc khoảng chừng 2h, con trai cả của Hoạt Hải Anh là Hoạt Hằng mới 18 tuổi, đi xe máy không biết vì sao bị tông chết. Người cô của Hoạt Hằng nghe tin liền chạy vội đến nhà Hoạt Hải Anh, vừa vào tới cửa đã gào khóc thảm thiết. Sau đó âm giọng liền thay đổi, lớn tiếng kêu to: ‘Ta muốn tìm cha ta nói chuyện! Ta muốn tìm cha ta nói chuyện! Hãy gọi ông lại đây!”. Thì ra vong hồn của Hoạt Hằng đã nhập lên người cô này.

Hoạt Hải Anh đi đến trước mặt nói: “Con có lời gì nói với ba thì nói đi, ba nghe đây”.

“Ba à, ba sau này đừng bức hại Pháp Luân Công nữa, bức hại Pháp Luân Đại Pháp là phạm tội chết. Ba có nghe thấy không?”, từ miệng của người cô phát ra giọng nói của Hoạt Hằng. Hoạt Hải Anh sững sờ không biết phải làm sao, đành im lặng không nói gì.

Lúc này người cô bị vong hồn Hoạt Hằng điều khiển, túm lấy cổ áo Hoạt Hải Anh và lắc mạnh như muốn liều chết, nhắc lại: “Ba sau này đừng bức hại Pháp Luân Công nữa, bức hại Pháp Luân Đại Pháp là phạm tội chết. Ba có nghe thấy không? Ba có nghe thấy không?”.

Lúc ấy một người bà con đứng bên cạnh Hoạt Hải Anh liền nói với ông ta: “Đến lúc này anh còn không mau trả lời thằng bé đi!”. Hoạt Hải Anh dường như nhận ra điều gì đó, liền nói: “Ba nghe thấy rồi. Được rồi, đi đi … Ba sẽ nghe lời của con”.

Sự việc này diễn ra đã làm chấn động cả huyện Tán Hoàng lúc bấy giờ. Bởi vì Pháp Luân Công đang bị bức hại điên cuồng, mọi người đều đang chú ý Pháp Luân Công, đột nhiên lại xảy ra sự việc như vậy, nên không khỏi ngạc nhiên.

Từ đó, thông tin về sự việc nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Sự việc này sau đó cũng được trang mạng Minh Huệ là một kênh thông tin về Pháp Luân Đại Pháp ở hải ngoại công bố. Tuy nhiên, các vị quan chức ở Hà Bắc nào có tin. Vậy nên, các vị này bèn phái chuyên gia đến điều tra thật giả, phao tin đe dọa người dân không được lan truyền sự việc. Mấy vị này tìm đến nhà Hoạt Hải Anh để hỏi sự tình. Hoạt hải Anh lúc này vẫn chưa hết bàng hoàng, đành đem sự thật kể hết ra, sau đó còn xin từ chức không làm nữa.

Hoạt Hải Anh là ủy viên Ủy ban thanh tra kỷ luật huyện, lại đứng đầu trong việc bức hại Pháp Luân Công. Ông ấy đã tận mắt chứng kiến người con trai nhập hồn mà cảnh báo mình. Bởi vì chính mình đã làm việc ác, nên con trai mới gặp nạn chết thảm, chẳng phải là báo ứng hay sao? Vậy nên, vì quá sợ hãi, ông ta đã xin từ chức, để không phải vâng lệnh theo Đảng Cộng sản Trung Quốc làm việc ác nữa.

Sau khi điều tra, mấy vị quan chức kia vẫn là nửa tin nửa ngờ, tiếp tục điều tra dân chúng trong vùng, kết quả là thông tin đều giống như báo cáo trên trang báo Minh Huệ.

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *