Nét “quý tướng” của người đàn ông thành đạt, hết mực thương yêu vợ con

Theo nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này thường là người thành đạt, hết mực thương yêu vợ con.

Người đàn ông có vầng trán cao và rộng

Trên trái đất, có hàng tỷ người với những gương mặt khác nhau, tuy nhiên, nhân tướng học thông qua thống kê và khái quát đã chỉ ra rằng, hầu hết những người đàn ông có vầng trán cao và rộng là những người có thiên chất, thông minh xuất chúng, họ có óc quan sát, khả năng lĩnh hội và trí tưởng tượng phong phú, dễ thích ứng hoàn cảnh thực tại. Trán cao và rộng, đầy đặn là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt lúc thanh niên. Về tình cảm, những người phụ nữ cạnh họ thường là những cô gái nội tâm, đạo đức tốt, có thể nói là “một cặp trời sinh”!

Miệng rộng, đôi môi căng mọng, cằm đầy đặn

Ông bà ta thường có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang” là đúng. Bởi vì, khuôn miệng đầy đặn với đôi môi căng mọng vừa phải luôn tạo cho người đối diện thần thái sáng ngời, đầy khí thế khi nở nụ cười. Những anh chàng có đặc điểm này có cuộc sống phú quý, nhiều tài lộc.

1402072857-5a-jpg1-bb-baaadzdN1u
Ảnh minh họa

Nếu có thêm đặc điểm chiếc cằm đầy đặn hoặc hai cằm thì chứng tỏ phúc khí càng lớn, nhiều may mắn về tài lộc, đặc biệt rất dễ phát tài bất ngờ. Ngoài khả năng kiếm tiền dễ dàng, người này còn biết tích lũy tiền bạc cho mục đích lớn lao.

Đôi tai to và dầy

Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di lắc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!

Xương lông mày nhô cao

Nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Những người sở hữu quí tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp. Về mặt tình cảm, họ là người rất cẩn thận khi chọn bạn đời, khi đã yêu ai đó sẽ không dễ gì xa rời đối phương.

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng, sắc. Ấn đường sáng sủa

Người xưa thường nói, chân mày kiếm của người đàn ông rất hút phụ nữ và số mệnh cũng làm nên nghiệp lớn. Hầu hết ngày nay, chúng ta đều luôn ân tượng với đàn ông chân mày đậm nam tính quyến rũ thì trong nhân học nó cũng là điềm tốt.

Khoảng cách ngày càng rộng thì tài lộc càng hanh thông, tốt đẹp. Ngược lại, nếu khoảng cách giữa hai đầu lông mày hẹp, cho thấy cuộc sống của chủ nhân gặp nhiều sóng gió, thăng trầm, tài lộc kém sắc.

Một đặc điểm nữa không thể bỏ qua là, nam giới có phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Những người sở hữu quý tướng này thường có tính cách lạc quan, sống tích cực, luôn hừng hực khí thế phấn đấu và có nghị lực phi thường, họ rất dễ thành công trong sự nghiệp.

Gò má đầy đặn

Người đàn ông có má đầy đặn ở đây có nghĩa là phần xương gò má không bị lộ ra. Gò má đầy đặn, nếu là phụ nữ thì là người thích phiêu lưu, chan hòa, hướng ngoại, khao khát sự chú ý của mọi người và có khả năng ứng phó với mọi tình huống.

Còn đối với đàn ông, người có gò má đầy đặn thường là người điềm đạm, tính khí ổn định, có nghĩa khí. Trong hôn nhân, họ thích hợp với những cô gái không cần quá xinh đẹp, nhưng là người hiểu chuyện, biết lắng nghe, biết giữ tiền, cuộc sống gia đình êm đềm hòa hợp.

Sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn

Nói về tướng mũi, người đàn ông có mũi không hếch, không lệch, đầu mũi đầy đặn là tướng mũi đẹp. Người đàn ông có tướng mũi không quá to thì ít khi dám hành động “vượt rào” và là người đáng tin cậy. Đặc biệt, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm và biết quan tâm, chăm sóc người yêu. Mẫu đàn ông này thường hướng tới mẫu phụ nữ truyền thống, hiền hậu, đảm đang làm người bạn đời của mình.

Huyệt thái dương đầy đặn

Huyệt thái dương còn được gọi là “Cung phu thê” (hay Thiên Thương) trong nhân tướng học. Người đàn ông có Cung Phu Thế đầy đặn thường rất trưởng thành về sinh lý và tâm lý. Họ là những người có khả năng tích lũy tiền bạc, bởi Thiên Thương cũng có nghĩa là trữ tiền. Trong tình yêu, họ luôn là người hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc sống!

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *