10 trường hợp chết đi sống lại kể về trải nghiệm “Hồn lìa khỏi xác”

Nhìn thấy một hồ lớn, giống như trong một miệng núi lửa, nơi nhiều người đang la hét vì đau đớnMột vầng sáng xuất hiện phía cuối đường hầm; nhìn thấy chính cơ thể mình, rồi bạn bè và những người thân đã qua đời nhiều năm trước … Tất cả những trải nghiệm cận tử này khiến cho những người không tin vào cõi tâm linh, thiên đường và địa ngục phải thay đổi suy nghĩ của mình.

hon lia khoi xac
Một vầng sáng nơi cuối con đường

Dưới đây là 10 trường hợp có thật kể lại trải nghiệm cận tử, trong đó là những giây phút họ bị đày xuống địa ngục hoặc được chứng kiến khung cảnh chốn thiên đường:

  1. Veronika-Ulrike Barthel

Veronika nói sau khi bị sét đánh lúc lái xe vào một ngày năm 1981, cô được đưa thẳng tới địa ngục, nơi các quỷ sứ giải cô vào một phòng chờ lớn. “Những sinh vật mà tôi thấy đáng sợ hơn bất cứ thứ gì tôi từng thấy trong các phim kinh dị. Hôm nay thì tôi đã biết đó là bọn quỷ dữ. Những binh lính đi qua tôi, và trong họ có những người đang la hét đau đớn. Rất khó thở dưới đó, vì một thứ mùi kinh khủng lan khắp nơi. Tôi nhìn thấy một hồ lớn, giống như trong một miệng núi lửa, nơi nhiều người đang la hét vì đau đớn”.

Những sinh vật mà tôi thấy đáng sợ hơn bất cứ thứ gì tôi từng thấy trong các phim kinh dị

Cô nói cô đã nhìn thấy người ta bị ném xuống hồ đó, do quỷ dữ canh gác và chúng phóng lao vào những người nào la hét. Cô cũng kể lại việc những con rắn bò la liệt trên mặt đất. Sau trải nghiệm đó, Veronika trở về trong chiếc xe của cô và nhìn thấy bàn tay đã bị bỏng nặng của mình đang ôm chặt vô-lăng.

  1. Howard Storm

Là một giáo sư đại học và tự nhận là người vô thần, Howard Storm đang dẫn một đoàn sinh viên đi du khảo ở châu Âu 3 tuần thì bị đột quỵ trong một khách sạn ở Pháp vào ngày cuối cùng của chuyến đi. Vợ ông đã gọi cấp cứu. Ở bệnh viện, tin tức là rất xấu: ông có thể sẽ không qua khỏi.

“Hãy đi với chúng tôi. Nhanh lên, chúng tôi đang đợi anh” là những gì ông kể lại

Trong lúc nằm ở bệnh viện, Howard đã nói lời vĩnh biệt vợ, nhưng ông đã được cứu sống. Sau này, ông nhớ lại có người đứng cạnh cơ thể của mình (vẫn còn nằm trên giường bệnh) và nghe thấy những tiếng gọi là lùng: “Hãy đi với chúng tôi. Nhanh lên, chúng tôi đang đợi anh”.

Sau khi gọi vợ mà không được đáp lại, ông bắt đầu đi theo những tiếng nói đó, dẫn ông ra khỏi phòng bệnh viện vào một hành lang dài tối tăm. Ông theo họ rất lâu, rồi hoảng sợ và nói ông sẽ không đi nữa, thì bị họ tấn công.

“Chúng tôi đánh nhau dữ dội, và họ đã dần đè bẹp tôi một cách đau đớn”, ông nói. “Họ cấu xé tôi và hạ nhục tôi”. Gục xuống đất, Howard bắt đầu đọc kinh thánh và nói chính Chúa Jesus đã cứu ông khỏi quỷ dữ, đưa ông trở lại trần thế. Cuốn sách của Storm kể về trải nghiệm đó, “My Descent Into Death” (Rơi vào cái chết), được xuất bản năm 2000.

  1. Tiến sĩ Mary Neal

Trong một chuyến đi bằng thuyền kayak năm 1999, thuyền của tiến sĩ Mary Neal bị lật và bà chìm sâu dưới nước, không thở được suốt 15-25 phút. Đó là lúc bà trải qua tình trạng cận tử mà bà nói đã gặp Chúa trời, Jesus và những thiên thần.

Tôi tin chúa jesus đã cứu tôi

Trong trải nghiệm, bà nói Chúa trời đã thông báo gia đình bà sẽ đối mặt với một tai họa sắp đến và họ cần bà giúp. Cụ thể, con trai Willie 9 tuổi của bà đã chết trong một tai nạn xe hơi ở Maine do một tay tài xế vừa lái xe vừa nghe điện thoại di động gây ra.

Mary tin rằng Jesus đã giúp bà ở dưới nước, tạo điều kiện để các nhân viên cứu hộ hồi sinh bà sau tai nạn thuyền kayak. Bà thức dậy với hai chân bị gẫy và phổi bầm dập, mất một tháng nằm viện rồi sáu tuần nữa ngồi xe lăn. Cuốn sách của bà, “To Heaven and Back” (Lên thiên đường và trở lại), xuất bản tháng 5/2012.

  1. Ben Breedlove

Khi Ben Breedlove, 18 tuổi, ở Austin, Texas, bắt đầu đăng hàng loạt video trên YouTube kể với thế giới về căn bệnh tim hiếm gặp của cậu, những đoạn video nhanh chóng thu hút hàng triệu người xem. Trong một đoạn video, Breedlove kể lại câu chuyện về việc cậu được các y tá đẩy từ một hành lang tối tăm vào phòng phẫu thuật, rồi nhìn thấy một thứ ánh sáng yên bình tỏa ra từ trần nhà. Năm đó, cậu mới 4 tuổi.

“Khi nhìn thấy ánh sáng đó mọi lo lắng trong tôi đều tiêu tan” cậu ta kể lại

“Khi nhìn thấy ánh sáng đó, mọi lo lắng của tôi đều được xua tan, tôi mỉm cười, cảm thấy trên thế giới này không còn gì là quan trọng”. Cậu kể về nhiều lần cậu đã “đánh lừa cái chết”, bao gồm một lần bất tỉnh ở hành lang trường học.

Giáng sinh năm 2011, một tuần sau khi đăng tải các đoạn video, Breedlove bị trụy tim và qua đời. Một người bạn của cậu viết: “Có những lúc gia đình bị ngợp trong những đau đớn và mất mát của Ben, nhưng rồi họ lại thấy hạnh phúc vì cậu ấy đã có thể ra đi trong bình yên”. Câu cuối cùng trong đoạn băng cuối cùng của Ben là: “Bạn có tin ở Chúa trời và các thiên thần không? Tôi thì có”.

  1. Colton Burpo

Colton Burpo chưa tới 4 tuổi, cậu bị bục ruột thừa và phải nhập viện khẩn cấp. Khi cậu tỉnh dậy 2 giờ sau đó, cậu đã kể lại một câu chuyện khó tin. Burpo nói cậu đã lên thiên đường, gặp Jesus, Thánh Gioan Baotixita, Chúa trời, và cả các thành viên trong gia đình cậu đã qua đời trước đó, bao gồm một người chị gái nhỏ đã mất trong một ca sinh khó của mẹ cậu. Đặc biệt là cả cha mẹ Burpo chưa bao giờ kể về vụ sẩy thai đó với cậu.

Todd viết một cuốn sách với tựa đề“Heaven Is For Real” kể lại toàn bộ câu chuyện

Cậu còn kể về việc gặp một người mà cậu gọi là “Pop”, người cậu chưa bao giờ gặp. Sau này, cậu chỉ ra Pop trong một bức ảnh cũ của gia đình, hóa ra đó chính là ông nội đã qua đời của nhà Burpo.

Cha cậu, Todd Burpo, kể: “Chúng tôi biết chắc là nó không dựng chuyện, vì nó có thể kể lại cả những gì chúng tôi làm ở một khu khác trong bệnh viện”. Todd viết một cuốn sách với tựa đề“Heaven Is For Real” (Thiên đường có thật) kể lại toàn bộ câu chuyện khó tin của cậu con trai. Colton Burpo giờ đi cùng cha mẹ khắp nước Mỹ, kể lại câu chuyện của cậu.

  1. Betty J. Eadie

Tháng 11/1973, Betty Eadie trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ một phần tử cung, sau đó cô kể mình đã trôi ngay phía trên cơ thể và đi qua một đường hầm dẫn lên thiên đường. Cô nói dẫn đường là ba vị tu hành mặc áo trùm đầu nói họ là những thiên thần bảo hộ của cô và cho cô biết cô đã chết.

cô kể lại: “Tôi nhìn thấy một điểm sáng ở xa xa. Bóng đêm bao trùm quanh tôi …

Trong cuốn sách in sau này, “Embraced By The Light” (Đi theo ánh sáng), cô kể lại: “Tôi nhìn thấy một điểm sáng ở xa xa. Bóng đêm bao trùm quanh tôi bắt đầu tạo thành hình dạng như một đường hầm, tôi cảm thấy mình di chuyển với tốc độ rất nhanh, về phía điểm sáng. Tôi bị điểm sáng đó thu hút và khi đi theo, tôi dần nhận ra hình dáng một người đang đứng, với quầng sáng vây quanh. Tôi ngay lập tức nhận ra đó là người cứu rỗi của tôi, một người bạn, và là Chúa Jesus, người luôn yêu thương tôi, ngay cả khi tôi cũng ghét bản thân mình”.

Sau khi ra mắt tháng 9/1994, cuốn sách của cô ngay lập tức vươn lên số 1 trong danh sách sách bán chạy nhất và ngày nay vẫn còn được tái bản.

  1. Don Piper

Sau một hội thảo vào tháng 1/1989, Don Piper lái xe qua một cây cầu thì bị một xe tải lớn đâm vào. Ông kể mình “được đưa lên thiên đường ngay lập tức”, nơi vây quanh Piper là những người thân và bạn bè đã chết, sau một cánh cửa lớn bằng ngọc trai. “Cánh cửa lên thiên đường rất lộng lẫy, khổng lồ và với những viên ngọc lấp lánh”, ông kể lại. “Đằng sau cổng là thứ ánh sáng mà tôi không thể mô tả lại, nhưng không giống với ánh sáng nào dưới mặt đất”.

nơi vây quanh Piper là những người thân và bạn bè đã chết, sau một cánh cửa lớn bằng ngọc trai

Nhưng ở bệnh viện mà Piper được đưa vào sau đó, các bác sĩ nói ông không bị chấn thương nào ở đầu, dù mọi xương cốt trong cơ thể ông đều bị chấn thương hoặc gãy. Don viết một cuốn sách, “90 Minutes In Heaven” (90 phút ở thiên đường), kể về trải nghiệm của ông.

  1. Bill Wiese

Trong cuốn sách “23 Minutes In Hell” (23 phút dưới địa ngục), tác giả Bill Wiese kể lại câu chuyện anh nằm trên giường vào lúc 3 giờ sáng và bỗng nhiên bị ném xuống địa ngục, nơi anh bị quỷ dữ tra tấn.

Tác giả của cuốn sách “23 phút dưới địa ngục”

Anh nói anh bị nhốt trong một phòng giam nhỏ với những con quái vật nhìn như bò sát. Wiese kể lại rằng anh hiểu tiếng nói của chúng và chúng lên kế hoạch sẽ tra tấn anh như thế nào, rồi sau đó trói anh vào tường, cấu xé cơ thể anh bằng những móng chân sắc nhọn.

Anh đau đớn tới mức mong là thà mình chết đi. Anh còn nói nghe thấy tiếng kêu la của rất nhiều người khác cũng bị tra tấn như anh. Khi tỉnh lại, anh nhìn đồng hồ và thấy lúc đó đang là 3g23 sáng.

  1. Crystal McVea

Sau một ca phẫu thuật tụy đơn giản năm 2009, Crystal McVea ở Oklahoma được đưa vào phòng hồi sức. Cô nói đó là lúc cô đã trải qua một hành trình tới thiên đường và đã được gặp Chúa trời. Cô tả lại Chúa trời “bao phủ bởi một vầng hào quang lóa mắt”.

Cô tả lại Chúa trời “bao phủ bởi một vầng hào quang lóa mắt”.

“Xung quanh tôi là những thần thần, là Chúa trời, và tôi đã quỳ xuống trước ngài”, cô nói. Trước đó, McVea là một người luôn nghi ngờ các giải thích tôn giáo, nhưng sau đó, cô trở nên một người rất sùng đạo.

Cô kể Chúa trời đã hai lần hỏi cô muốn trở lại trái đất hay không, và hai lần cô đều nói muốn ở lại thiên đường, nhưng rồi cô vẫn trở lại. McVea viết sách về trải nghiệm của mình, “Waking Up In Heaven” (Thức dậy ở thiên đường), ra mắt tháng 4/2013.

  1. Ian McCormack

Trong khi đang lặn săn tôm hùm ở ngoài khơi một hòn đảo tại Mauritius, Ian McCormack bị một con sứa độc chích. Ông nói vào lúc xe cứu thương đến, ông đã bị liệt và thần kinh bắt đầu ngừng hoạt động. Ông kể mình đã thấy hình ảnh mẹ ông cầu nguyện cho ông. Sau khi ông vào bệnh viện, ông đã chết lâm sàng khoảng 15 – 20 phút. Trong thời gian đó, ông thấy mình đến một nơi tối tăm và bắt đầu nghe tiếng người la hét.

McCormack không viết sách, nhưng đã lên truyền hình và báo chí kể lại câu chuyện của mình nhiều lần.

“Từ trong bóng tối, tôi nghe thấy tiếng người la hét và nói tôi ‘câm miệng đi’, rằng tôi đáng bị đày xuống đây, xuống địa ngục”, ông kể. “Tôi không thể tin được, nhưng rồi một quầng sáng hiện ra, nâng tôi lên qua bóng tối. Tôi thấy mình như được thanh tẩy và một vòng tròn hào quang mở ra đón lấy tôi”. Khi ông bước về phía ánh sáng đó, ông nghe thấy Chúa trời nói với mình. McCormack không viết sách, nhưng đã lên truyền hình và báo chí kể lại câu chuyện của mình nhiều lần.

Related Posts

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất xấu, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Phong thủy khi xây nhà thực sự  rất quan quan trọng. KTS Phong thủy Hoàng Trà ( Phó viện trưởng Viện lý học Phương Đông, Giám đốc…

Tử vi ngày 1/11: Đầu tháng Dần khốn đốn vì gặp ‘TIỂU NHÂN’, Ngọ lên đời vì giàu ĐỘT NGỘT

Ngày đầu tiên của tháng là một ngày quan trọng, vì đó là ngày đánh dấu cột mốc cho những ngày tiếp theo. Ngày đầu tiên nếu…

Ai may mắn sinh vào 4 khung giờ VÀNG này cả đời không lo thiếu tiền, giàu sang PHÚ QUÝ không ai bằng, tha hồ HƯỞNG THỤ

Theo sách tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố vô cùng quan trọng để căn cứ tính cách và số mệnh con người….

Trước Tết 2019, 3 con giáp này sẽ gặp được cơ hội trăm năm có 1, TÀI LỘC không những dồi dào mà cuộc sống thăng hoa bất ngờ

Tử vi học có nói, trong năm 2018, có những con giáp đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có người tưởng chừng như…

Đây sẽ là 4 con giáp nhất định sẽ làm nên sự nghiệp lớn vào năm 2019

Những con giáp dưới đây có ý chí và nghị lực trong công việc nên nhất định sẽ làm nên đại nghiệp vào năm 2019 khiến người…

Phẫu thuật thẩm mỹ dù đẹp lên nhưng sẽ làm thay đổi vận mệnh cuộc đời: Cẩn thận!

Làm đẹp là nhu cầu hết sức bình thường của con người. Phần lớn ai cũng có thần tượng sắc đẹp trong lòng rồi thầm ao ước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *