Ông bố ‘cả chợ quen mặt’ vì chuyên cơm nước, chăm vợ đẻ, tắm cho bé

Khi clip tắm bé của chồng gây sốt, Thu bình thản “Không anh ấy tắm thì ai tắm”.

Thời gian gần đây trên rất nhiều diễn đàn mạng xuất hiện đoạn clip quay cảnh một ông bố trẻ đang thực hiện những công đoán tắm bé rất thành thục và chuyên nghiệp. Đoạn clip được hàng chục fanpage về mẹ và bé chia sẻ lại, mỗi lượt đăng lại mang về cả trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn like và chia sẻ.

“Sao bây giờ còn sót lại người đàn ông như thế hàng hiếm đó khó kiếm lắm” thành viên Ánh Nguyễn thốt lên

Một số chị em lại đùa vui rằng với nhau sau khi xem đoạn video clip này rằng “Người phụ nữ thông minh đừng bao giờ so sánh chồng mình với chồng người ta….Dễ bị hụt hẫng lắm”

Tuy nhiên cũng có nhiều người tỏ ý nghi ngờ khi cho biết “Có thực sự là ngày nào cũng tắm cho con giúp vợ không hay chỉ “làm màu” sống ảo một lần để câu like”.

“Cái tay phải bố đỡ sau gáy kia nhìn biết là đã được tập huấn hoặc có vợ dạy rồi.”, thành viên Hang Thi Trinh nhận định.

https://www.youtube.com/watch?v=TcNX_qSnuR4

Danh tính của ông bố đang khiến các bà mẹ “bỉm sữa” xôn xao nhanh chóng được tìm ra, đó là anh Hổ (sinh năm 1989, quê Thanh Hoá) hiện đang sống cùng vợ và 2 con ở Phủ Lý, Hà Nam. Chia sẻ về gia đình mình, bà mẹ trẻ Thu (sinh năm 1991), vợ anh Hổ cho biết:

“Hai vợ chồng mình yêu nhau 5 năm mới cưới. Khi ấy mình đang học đại học năm thứ 3 ở Phủ Lý, Hà Nam. Chồng mình bỏ việc ở một công ty ở Thanh Hoá để ra Phủ Lý sống với mình. Chúng mình lập nghiệp từ năm 2012, chung nhau một cửa hàng quần áo. Sau này mình hoàn thành việc học thì cả hai kết hôn, hiện tại đã có 2 bé: trai đầu lòng sinh năm 2014, bé gái thứ hai vừa sinh tháng 6/2016”.

ong-bo
Gia đình trẻ đầy hạnh phúc của đôi vợ chồng Thu (sn 91) và Hổ (sn 89, Thanh Hoá) bên hai con một trai một gái.
ong-bo3
Hai vợ chồng Thu và Hổ yêu nhau 5 năm mới đi đến hôn nhân, hiện đang cùng kinh doanh một cửa hàng thời trang ở Phủ Lý, Hà Nam.

Khi được hỏi Thu có cảm xúc thế nào khi đoạn clip bà mẹ 2 con quay chồng đang tắm cho con gái sơ sinh bất ngờ được nhiều người chia sẻ trên mạng, Thu bình thản và có phần hài hước khi cho biết “Đoạn clip được mình quay hôm 23/6 vừa rồi, mục đích quay chỉ là để làm kỷ niệm để sau mở ra cho con xem thôi chứ cũng không ngờ nó lại được nhiều người quan tâm và chồng mình lại được khen ngợi nhiều thế. Bản thân mình thì thấy việc chồng tắm cho con sơ sinh là rất bình thường. Vì không anh ấy tắm thì ai tắm?” (cười).

Thu cho biết hồi cô sinh con đầu lòng cách đây 2 năm, hai vợ chồng về quê chồng ở Thanh Hoá để chồng và bà nội cháu tiện chăm hai mẹ con. Từ những ngày ấy, Hổ – chồng Thu đã rất tháo vát, việc gì chăm con cũng biết làm, từ pha sữa, cho con bú bình, thay tã cho đến tắm trẻ sơ sinh. Lần sinh con thứ 2 này cách đây hơn 1 tháng, Thu và chồng quyết định một mình ở lại Phủ Lý sinh con, tự chăm con chứ không về Thanh Hoá nhờ cậy ông bà nữa.

“Từ lúc mình mang bầu tháng cuối là mình đã không làm gì nữa mà chồng mình sẽ chịu trách nhiệm đi lấy hàng, đi chợ, nấu cơm cho cả gia và nhân viên nhà mình ăn, đưa đón con trai đi học, cho con ăn chơi với con. Mình chỉ việc nghỉ ngơi chuẩn bị tinh thần vượt cạn. Khi mình đẻ là anh ấy làm đủ mọi việc, sáng sáng đi mua cháo cho vợ ăn, chăm con sơ sinh thành thạo từ A-Z (cười). Hầu như cả cái chợ Bầu Phủ Lý này quen mặt chồng mình vì mấy năm nay anh ấy là người đi chợ, nấu cơm trong nhà”.

ong-bo4
Khi vợ bầu, một mình ông bố trẻ 89 lo việc cơm nước, đưa đón con đi học, cho con ăn, kinh doanh cửa hàng.
ong-bo-5
Con gái thứ 2 chào đời cách đây hơn 1 tháng, Hổ cũng là người một tay chăm cả vợ cả con ở cữ
ong-bo6
Đã có kinh nghiệm từ con trai đầu lòng, Hổ tắm cho trẻ sơ sinh rất thành thạo.
ong-bo7
Ông bố gốc Thanh Hoá hết mức chiều vợ thương con đến nỗi cả chợ Phủ Lý không ai không biết.

Đề cập đến “bí quyết” để có được một anh chồng “điểm 10” như vậy là gì, bà mẹ hai con hai hước cho biết “Chắc do mình sau sinh phải kiêng không đụng nước nhiều nên toàn viện cớ đó để bố nó tắm cho con. Thực ra phụ nữ biết nhiều khổ nhiều, biết ít khổ ít ấy mà” (cười).

Về phần Hổ, ông bố 2 con đảm đang tâm sự “Nhiều người hay nói đàn ông phải làm những việc lớn lao, chăm con là của đàn bà. Vậy nhưng mình nghĩ con là con chung nên người chồng cũng cần phải chăm con để đỡ đần vợ. Mình cũng thương vợ sinh đẻ vượt cạn vất vả khó khăn, thấy vợ vui mình khổ chút cũng không vấn đề gì”.

ong-bo8
Gia đình hạnh phúc

Related Posts

95% mẹ Việt không biết: Thường xuyên chạm vào 2 bộ phận này, IQ con sẽ cao ngất

Theo các chuyên gia, bên cạnh những yếu tố về gen di truyền, trẻ vẫn có thể phát triển trí thông minh vượt trội nếu cha mẹ…

5 câu nói tưởng đơn giản nhưng lại HỦY HOẠI cuộc đời của trẻ, bố mẹ thông thái đừng bao giờ nói ra

 Đã khi nào bạn vô tình nói ra những câu này với con cái? Nếu có hãy rút kinh nghiệm và đừng nói thêm lần nào nữa…

Cách gọi sữa về “ướt áo” với nước gạo vô cùng hiệu quả

Sữa gạo gọi sữa mẹ về vừa thơm ngon lại dễ uống hơn rất nhiều việc uống sữa ông Thọ hay ăn móng giò (vừa ngấy lại…

3 tuổi nặng 60 kg, bé ‘khủng long’ bị cấm đến trường mẫu giáo

Cậu bé này to gấp 5 lần kích thước bình thường của các bạn cùng lứa tuổi. Bé cũng cao hơn rất nhiều so với các bạn…

Đây là 30 câu hỏi giúp mẹ biết được con đi học đã xảy ra những chuyện gì?!

Để biết ở trường của con đã diễn ra chuyện gì, con vui hay buồn, ngoan hay hư,… mẹ có thể sử dụng linh hoạt 30 câu…

Muốn bé sơ sinh an yên, mau lớn mẹ hãy tránh xa 10 đại kỵ dân gian này: còn hơn cả bùa cầu bình an

Trong dân gian có rất nhiều kiêng kỵ dành cho trẻ nhỏ. Mẹ nào tin có kiêng có lành thì xem qua nha! Em xi nhan trước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *