Bí quyết ăn uống của mẹ để sinh con đẹp như thiên thần

Để sinh con đẹp như thiên thần, mẹ cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ của mình trong suốt thai kỳ.

Cũng như mấy mẹ, em mê mẩn các cô bé cậu bé xinh đẹp, cấn bầu cái là in hình mấy bé ra dán khắp phòng, nghe đâu việc nhìn ngắm hình các bé có thể khiến mẹ sinh con đẹp như thiên thần. Em nghe ai bày gì thì làm nấy thôi, ai mà chả muốn con mình đẹp, phải không các mẹ?

Không những vậy, em còn tranh thủ lên mạng đọc tìm xem bí quyết của các mẹ sinh con con đẹp xem các mẹ ấy làm gì trong suốt thai kỳ mà con sinh ra đẹp đến vậy.

Nghe nhiều mẹ kể bắt ham, mẹ nào áp dụng cũng có hiệu quả, con đẻ ra đẹp quá chừng, em giờ 3 tháng rồi mới áp dụng đây. Mà thôi kệ, cũng toàn món ngon, bổ dưỡng thôi, đâu có mất mát gì đâu các mẹ ha. Để em chia sẻ với các mẹ những bí quyết ăn uống mà em học theo các mẹ khác nè, những mẹ đã từng áp dụng và sinh con đẹp quá trời quá đất đấy ạ.

Để sinh con da trắng môi đỏ
Các mẹ truyền tai nhau rằng, bà bầu uống nước dừa sẽ sinh con da trắng, bất chấp cha mẹ đen cỡ nào. Không những nước dừa, mẹ bầu uống nước lọc cũng sinh con da trắng hồng. Nhiều mẹ áp dụng với nước đậu đen rang. Có mẹ ăn trứng gà để con có làn da trắng như trứng gà bóc.

Thực ra, không chỉ dân gian truyền miệng mà thật sự đây cũng là những thứ cực tốt cho mẹ bầu. Nước dừa, nước lọc, nước đậu đen rang đều giúp mẹ giảm ốm nghén, ngừa táo bón, người mát mẻ, da dẻ mịn màng. Thai kỳ mẹ khỏe mạnh thì tất nhiên con sinh ra sẽ khỏe mạnh.

Việc mẹ bầu ăn nhiều trứng gà để sinh con đẹp cũng có lý, trứng gà có giá trị dinh dưỡng cao, trong 100gr trứng gà cung cấp 14,8gr protein, 11,6gr lipid, 55mg canxi, 210mg phốtpho, 0,7mg vitamin A.

Để sinh con đẹp như thiên thần, mẹ bầu cũng đừng quên trái cây, rau củ như bí ngô, cà rốt, cà chua, chuối, cam, nho, ổi, đu đủ, lựu… cung cấp vitamin A và C, nuôi dưỡng làn da, giúp bé sinh ra da trắng môi đỏ.

Việc mẹ bổ sung vitamin A và C trong thai kỳ có thể tác động đến làn da bé. Vitamin C làm giảm sắc tố đen trong tế bào để da trắng hơn, vitamin A lại bảo vệ các tế bào biểu mô để da sáng bóng.

Để sinh con có mái tóc mượt mà
Trong thời gian mang thai, mẹ ăn nhiều thịt nạc, cá, ngũ cốc, các loại đậu, trứng, vừng, rau có lá màu xanh, con sinh ra sẽ có mái tóc mượt mà. Nếu bé là bé gái thì điều này vô cùng tuyệt vời. Việc mẹ bổ sung các thực phẩm trên cung cấp cho cơ thể và cả bào thai vitamin B, một vi chất giúp làm đẹp tóc.

Vitamin B6 kích thích tóc mọc nhanh, dài và dày. Vitamin B1 giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, vitamin B 12 dưỡng ẩm da đầu. Bởi vậy,việc mẹ bổ sung đầy đủ vitamin B trong thai kỳ không chỉ làm giảm triệu trứng ốm nghén, sinh con thông minh, mà còn cho bé mái tóc đẹp, óng ả mượt mà.

Để sinh con mắt đẹp:
Để sinh con đẹp như thiên thần, mắt sáng long lanh, mẹ hãy chăm chỉ ăn các loại cá dồi dào hàm lượng omega-3 như cá hồi, cá trích, cá mòi, cá chép; các loại rau củ giàu vitamin C như táo, lê, bắp cải, dưa chuột, cam… các thực phẩm giàu canxi như: vừng, rau lá xanh, rong biển, ngũ cốc, tôm cua, cá… các thực phẩm giàu vitam A như cà rốt, cà chua… để con có đôi mắt đẹp. Vì các chất dinh dưỡng như đạm, vitamin, các nguyên tố vi lượng ảnh hưởng rất lớn đến đôi mắt của thai nhi. Mẹ bầu thường xuyên ăn cá, em bé sinh ra cũng sẽ có thị lực tốt hơn. Bà bầu thường xuyên bổ sung các thực phẩm giàu vitam C, con sinh ra sẽ có đôi mắt sáng trong, tinh anh. Bà bầu bổ sung đủ canxi, con sinh ra có đôi mắt khỏe, không mắc các tật khúc xạ như cận thị, mắt lại đẹp với lông mi dài, cong. Mẹ bầu cung cấp đủ vitamin A trong thai kỳ, em bé sinh ra mắt sáng và khỏe.

Để con cao như siêu mẫu
Mẹ bầu đừng quên bổ sung các thức ăn giàu canxi: tôm, cá hồi, lòng đỏ trứng, gan động vật, dầu nành, ngũ cốc… cũng như bổ sung vitamin D mỗi ngày. Mẹ bầu cũng nên tắm nắng mỗi buổi sáng trong khoảng thời gian từ 7 đến 8 giờ, mỗi lần khoảng 15 phút để hấp thu vitamin D.

Để con có hàm răng đẹp
Mẹ hãy ăn nhiều thực phẩm giàu canxi như trứng gà, tôm cua, ngũ cốc… và đừng quên sữa trong suốt thai kỳ để cơ thể đầy đủ canxi, đáp ứng đủ cho nhu cầu phát triển hệ xương và răng của trẻ. Khi con ra đời, mẹ cũng hãy để ý đến hàm răng bé, đừng để sâu, mọc lệch, đừng cho bé tự đánh răng hay ngậm núm vú đi ngủ. Hãy cho con đi nha sĩ khi con mọc chiếc răng đầu tiên và tái khám ít nhất 6 tháng 1 lần để giữ cho con hàm răng đẹp.

Các mẹ cũng truyền tai nhau bí kíp để các mẹ có con gái nuôi con xinh như hoa hậu, hotgirl từ nhỏ nữa đấy ạ. Mẹ nào bầu bì không áp dụng được thì ráng chăm cho con từ bé để con lớn lên xinh xắn đẹp đẽ nha.

Theo Webtretho

Related Posts

95% mẹ Việt không biết: Thường xuyên chạm vào 2 bộ phận này, IQ con sẽ cao ngất

Theo các chuyên gia, bên cạnh những yếu tố về gen di truyền, trẻ vẫn có thể phát triển trí thông minh vượt trội nếu cha mẹ…

5 câu nói tưởng đơn giản nhưng lại HỦY HOẠI cuộc đời của trẻ, bố mẹ thông thái đừng bao giờ nói ra

 Đã khi nào bạn vô tình nói ra những câu này với con cái? Nếu có hãy rút kinh nghiệm và đừng nói thêm lần nào nữa…

Cách gọi sữa về “ướt áo” với nước gạo vô cùng hiệu quả

Sữa gạo gọi sữa mẹ về vừa thơm ngon lại dễ uống hơn rất nhiều việc uống sữa ông Thọ hay ăn móng giò (vừa ngấy lại…

3 tuổi nặng 60 kg, bé ‘khủng long’ bị cấm đến trường mẫu giáo

Cậu bé này to gấp 5 lần kích thước bình thường của các bạn cùng lứa tuổi. Bé cũng cao hơn rất nhiều so với các bạn…

Đây là 30 câu hỏi giúp mẹ biết được con đi học đã xảy ra những chuyện gì?!

Để biết ở trường của con đã diễn ra chuyện gì, con vui hay buồn, ngoan hay hư,… mẹ có thể sử dụng linh hoạt 30 câu…

Muốn bé sơ sinh an yên, mau lớn mẹ hãy tránh xa 10 đại kỵ dân gian này: còn hơn cả bùa cầu bình an

Trong dân gian có rất nhiều kiêng kỵ dành cho trẻ nhỏ. Mẹ nào tin có kiêng có lành thì xem qua nha! Em xi nhan trước…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *