Hà Nội: Người đàn ông hâm treo biển tuyển vợ, nhà mặt phố có cơ ngơi riêng với quan niệm sống “không bao giờ bỏ vợ chỉ có lấy thêm”

Chuyện thật mà như đùa của người đàn ông tự nhận mình hâm ở giữa lòng Hà Nội với biển quảo cáo tuyển vợ

Mới đây nhất trên một diễn đàn mạng xuất hiện hình ảnh tấm bảng tuyển vợ nhận được nhiều quan tâm và phản hồi của dư luận. Nội dung của tấm biển là: “Tuyển vợ hiền, yêu cầu biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ai nhìn cũng thích. Tôi cưới hỏi ngay”. Kèm theo đó là số điện thoại và địa chỉ nhà.

Được biết danh tính người đàn ông đăng biển tuyển vợ tên là N.V.Vọng, sống tại đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Anh V đã có vợ con nhưng theo anh “người vợ hiện tại không đạt yêu cầu”. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh V đăng biển tuyển vợ. Vợ anh cho biết năm 2004 anh có đăng tuyển một lần nhưng chị bỏ qua. Lần này thì chị thấy không chịu được nữa, sợ ảnh hưởng đến các con và mong báo chí, pháp luật vào cuộc giành lại công bằng cho người phụ nữ.

Xem video dưới dây!

Biển quảng cáo “Tuyển vợ hiền” của ông Vọng treo trước cửa khiến người đi qua đi lại ai cũng thấy kì lạ.
Được biết ông Vọng là người đã có gia đình, lấy vợ được 16 năm nay và đã có con 14 tuổi, tuy nhiên ông Vọng cho biết do cãi nhau với vợ, vợ đòi ly hôn nên ông mới phải đăng tin tuyển vợ. Ông Vọng bày tỏ quan niệm sống của cuộc đời ông là “vợ không bao giờ bỏ, lấy thêm thì được”.
Ông Vọng “hâm” đứng trước biển tuyển vợ của mình.

Có điên mới ứng tuyển, nhìn cái gương trước mắt các cô chạy mất dép. Thằng cha này chỉ muốn hạ nhục vợ bêu xấu con thôi. “; “Khùng cũng có nhiều cách để thể hiện mà trời. Sao lại chọn cách này để thể hiện mình khùng.”

“Xin lỗi mọi người chứ mình thấy cái này như đi mua trâu mua bò chứ tuyển vợ nỗi gì?”; “Chưa biết đúng sai nhưng nhìn cái bảng là thấy ghét rồi. Làm như có giá lắm vậy? Đại gia à? Cô nào mà ưng ông này chắc cũng khó sống.”

Có ý kiến cho rằng thần kinh của người đàn ông này có vấn đề:” Ông không hâm, nhưng xã hội chắc chỉ có mình ông. Em nào đến với ông này, nghe , nhìn, đọc được, nhưng thần kinh phải có vấn đề. Cặp đôi hoàn hảo.”; “Đặt cái bảng là hiểu loại gì rồi cần gì hỏi hâm hay không”; “Ông chồng này bị gì vậy? Có ma mới chọn ở với ông này.”; “Theo một nghiên cứu đáng tin cậy thì hầu như tất cả chúng ra đều bị thần kinh mức độ từ rất nhẹ đến rất nặng. Cụ chủ trong trường hợp này thuộc vào một ca không nhẹ.”

Nhiều bạn còn cho biết hành động này là trái pháp luật:”Vừa phản cảm, vừa trái luật.”

“Hình như cái này đang nằm ngoài phạm vi điều chỉnh của pháp luật. Đề nghị luật phải thêm điều này, ai đang có vợ hoặc chồng mà có ý nghĩ, mà nói ra miệng, mà viết ra chữ rằng cần tuyển chồng hoặc vợ mới thì sẽ…cho sang Châu Quỳ điều trị.”

Theo zitu

Related Posts

Tuần tới, gió mùa đông bắc tràn xuống, Hà Nội lạnh 21 độ

Trong hai ngày đầu của đợt gió mùa lần này (ngày 27 và 28/9) sẽ chưa mạnh nhưng có mưa… Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng…

Công an ập vào khách sạn bắt quả tang Á hậu và MC nổi tiếng đang bán dâm

Một đường dây bán dâm quy tụ những chân dài là Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên… vừa bị Công an TP.HCM triệt phá. Ngày 6/9,…

Lễ “tốt nghiệp” cảm động của cậu bé sinh non ở tuần 22, nặng chưa đầy 4 lạng

Khi cậu bé chào đời, các bác sĩ đã dự đoán bé chỉ có 2% cơ hội sống sót. Lễ “tốt nghiệp” bệnh viện của Cullen. Khi cậu…

Vì sao Minh Vương là người được chọn đá phạt chứ không phải Quang Hải?

Vào sân để thay cho Xuân Trường, Minh Vương đã chơi rất tốt và làm cho thế trận của Olympic Việt Nam sáng sủa hơn trước Hàn…

Malaysia, Indonesia thua đau, Đông Nam Á còn duy nhất Olympic Việt Nam ở tứ kết ASIAD

Olympic Malaysia dừng bước ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18 khi để thua đáng tiếc trước Olympic Nhật Bản. Đứng đầu bảng E và đánh bại…

Mẹ diễn viên Mai Phương: ‘Con tôi rất yếu, không thể trò chuyện’

Tối qua 18/8, nhiều đồng nghiệp và khán giả hoang mang trước thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Mẹ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *