10 dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai bé trai

Tuy các xét nghiệm hay siêu âm có thể cho câu trả lời chính xác về giới tính của bé, các mẹ vẫn có rất nhiều cách để “nhận diện” dấu hiệu mang thai bé trai. Ngoài việc ngắm hình dáng bụng bầu, dựa vào cơn ốm nghén, bạn còn có thể thử nắm bắt tín hiệu của bé trai được trình bày dưới đây.

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai bé trai

1/ Hãy ăn một củ tỏi

Bóc một củ tỏi và ăn một tép, đợi một lát xem chuyện gì xảy ra nhé. Theo kinh nghiệm của các bà mẹ, nếu mùi tỏi toát ra qua mồ hôi của bạn, đó chính là một dấu hiệu của bé trai. Đối với bé gái, mẹ sẽ không ngửi thấy mùi tỏi.

2/ Chua hay ngọt?

Nếu ngày nào mẹ bầu cũng muốn ăn mặn hoặc chua, nhiều khả năng bạn đang chuẩn bị chào đón một bé trai. Quan niệm này có lẽ xuất phát từ đặc điểm tính cách mạnh mẽ, cứng rắn của bé trai. Đối lập lại, các mẹ hay thèm ngọt thường được cho là mang bầu con gái. Kỳ thực, đây chỉ là một cách dự đoán vui.

3/ Câu trả lời nằm trong… chìa khóa

Thử đặt chiếc chìa khóa trước mặt và cầm nó lên một cách ngẫu nhiên. Nếu tay bạn đang chạm vào phần tay cầm (thường có dạng tròn), đó là dấu hiệu cho biết thai nhi là bé trai. Ngược lại, nếu tay bạn cầm ở phần chìa khóa, đó ắt hẳn là một bé gái.

4/ Trái hay phải?

Mẹ bầu có để ý tư thế ngủ của mình không? Nếu có thiên hướng nghiêng về bên trái thì cơ hội sinh bé trai đang rộng mở đấy.

5/ “Truyền thuyết” về hộp sọ

Bạn biết đấy, không phải bác sĩ nào cũng sẵn sàng thông báo cho bạn biết giới tính của con. Cũng vì vậy mà lý thuyết về hình dáng hộp sọ ra đời. Thử cầm phim siêu âm lên và xem dáng đầu của con nhé. Nếu trán dốc và hàm dưới vuông, đó là một bé trai. Ngược lại, nếu trán bằng và hàm dưới tròn, đó là một bé gái.

6/ Bột baking soda “nói” gì?

Thử cho một muỗng bột baking soda vào trong nước tiểu của bạn. Nếu có một phản ứng sủi bọt mạnh, bạn đang chuẩn bị chào đón bé trai. Nếu không có phản ứng, đó là bé gái.

7/ Gương kia ngự ở trên tường…

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang mang thai bé trai 2

Không chỉ cho bạn biết về nhan sắc của mình, tấm gương còn phản chiếu cả giới tính của bé đấy. Nhiều mẹ tin rằng, khi đứng trước gương khoảng 1 phút, nhìn kỹ đồng tử của mình và thấy nó giãn ra thì đó chính là lời tiên tri về một bé trai.

8/ Mẹ có thấy mình trở nên… nam tính?

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng bé trai sẽ khiến lông chân, lông tay của mẹ mọc lên nhanh hơn. Không chỉ vậy, chúng còn “sáng bóng” nữa chứ!

9/ Bộ ngực không thay đổi

Nếu bạn thấy nhiều mẹ bầu có vòng ngực to lên nhanh chóng, còn mình thì không có gì thay đổi, đừng vội buồn vì đó là một dấu hiệu của bé trai đấy.

10/ Làn da mịn màng

Các bà mẹ nhiều kinh nghiệm tin rằng, nếu làn da lúc mang thai thật tươi trẻ, mịn màng thì đó là do bạn đang có bé trai. Các bé gái, ngược lại sẽ lấy đi hết vẻ đẹp của mẹ và khiến mẹ nổi mụn, bị tàn nhang và các đốm sần trên da.

Thực tế, ngay cả những phương pháp dự đoán tiên tiến vẫn có những sai số nhất định. Những cách dự đoán theo kinh nghiệm dân gian kể trên cũng vậy, có thể đúng với người này và sai với người khác. Nhưng dù sao đi nữa, việc dự đoán giới tính của con cũng luôn mang lại niềm vui xen lẫn chút gì đó hồi hộp cho các ông bố, bà mẹ.

Related Posts

Mẹo đơn giản để nhận biết mình đang mang thai bé trai hay bé gái, nhiều mẹ đã thử và chính xác lắm nha!

Cha mẹ nào mà chẳng muốn biết trước giới tính của con. Biết giới tính của con sớm đôi khi cũng là một cái lợi các mẹ…

5 thói quen của bố tổn hại nghiêm trọng đến thai nhi, thương con bố hãy nói ‘không’

Đừng tưởng chỉ có những thói quen sinh hoạt của bà bầu mới ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của con trong bụng. Đôi khi…

13 loại rau gây co bóp tử cung dữ dội, sảy thai, sinh non, thương con mẹ bầu nhịn miệng

Để bảo vệ thai kỳ khỏe mạnh, bên cạnh một chế độ dinh dưỡng khoa học, mẹ bầu cần tránh xa 13 loại rau gây sảy thai,…

18 loại rau quả tuyệt ngon giàu canxi hơn cả sữa, tôm cua, mẹ bầu nhớ ăn mỗi ngày

Canxi là chất rất cần thiết cho thai phụ. Bà bầu bổ sung canxi không gì tốt và an toàn bằng con đường ăn uống những loại rau củ…

11 món ngon khiến nước ối ĐỤC NGẦU, khô cạn dần, thai nhi ng ộp thở, teo tóp, mẹ nhớ đừng đụng đũaa

Các mẹ ơi, khi mang bầu có hai thứ ngày nào mẹ cũng làm đó là ăn thật nhiều để con tăng cân nhanh và để ý…

5 nỗi kinh hãi của các mẹ khi đi sinh, mang thai lần đầu mẹ cần đọc ngay

Bên cạnh việc bị cơn đau chuyển dạ hành hạ liên tục suốt nhiều tiếng đồng hồ, sinh con còn bao gồm rất nhiều nỗi khổ khác….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *