6 thức uống cực tốt cho người gầy, người béo nên tránh

Dưới đây là những thức uống chắc chắn sẽ thúc đẩy bạn tăng cân nhanh hơn. Những người thiếu cân nên siêng uống 6 thứ nước này, còn các đối tượng khác thì tránh xa hết mức nhé. Các đồng nghiệp và bạn bè luôn ngưỡng mộ khi thấy mình có thể ăn thả phanh mà không hề lên cân tẹo nào. Có ai biết rằng nếu thừa cân gây đau khổ cho nhiều người, thì thiếu cân cũng vậy. Hai trạng thái trái ngược này đều nguy hại cho sức khỏe. Béo phì gây ra tình trạng đau tim, viêm khớp, đau dây thần kinh và nhiều bệnh khác. Trong khi thiếu cân ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch và khiến cơ bắp yếu ớt. Nhưng từ khi bắt đầu uống luân phiên hàng ngày các thức uống dưới đây, cân nặng của mình đã tăng rõ rệt. Lưu ý các thức uống này không dành cho người muốn giảm cân nhé.

1. Chocolate nóng không những đậm đà hương vị mà còn giúp bạn tăng cân nhanh. Thức uống này giàu vitamin, canxi và đặc biệt là hàm lượng cao calorie. Chocolate nóng là sự kết hợp của sữa, bột chocolate, đường, kem béo và si-rô chocolate. Uống một tách chocolate nóng mỗi ngày sẽ đem lại kết quả rất tích cực cho những người muốn tăng cân. Đây là một sự thay thế tốt cho cà phê hay trà.

Hot-Chocolate

 

Chocolate nóng chứa hàm lượng calorie cao, giúp tăng cân dễ dàng.

2. Uống sữa là một cách vô cùng lành mạnh để tăng cân vì sữa chứa những dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho cơ thể. Bạn nên chọn sữa KHÔNG tách béo.

3. Sữa lắc (milkshake) cũng giúp tăng cân cực nhanh. Dù đây không phải là thức uống lành mạnh nhất nhưng mùi vị của sữa lắc thì rất đáng để thử. Sữa lắc có nhiều hương vỊ khác nhau và chứa lượng lớn calorie. Bạn có thể uống một ly mỗi ngày.

Milk Shake

Milkshake có nhiều mùi vị khác nhau, giúp bạn không nhàm chán.

4. Cà phê giàu calorie, rất hữu dụng đối với người muốn tăng cân. Bản thân hạt cà phê không chứa nhiều calorie nhưng thức uống này lại có thêm kem béo, chocolate, đường và các nhân tố khác giúp bạn tăng cân nhanh.

5. Sinh tố cũng là thức uống rất tốt cho những ai muốn tăng cân. Sinh tố là sự kết hợp của kem, nước ép trái cây, mật ong, sữa và nhiều dưỡng chất khác. Một ly sinh tố mỗi ngày có thể giúp cân nặng của bạn nhích lên từng chút. Xoài chứa hàm lượng calorie tương đối cao so với những loại trái cây khác, vì thế bạn có thể làm sinh tố xoài hoặc sữa lắc xoài.

Sinh-to-xoai

Bạn nên chọn các loại trái cây giàu calorie để làm sinh tố uống mỗi ngày.

6. Sữa dừa (nước cốt dừa) rất giàu calorie và dưỡng chất. Đây là thức uống low carb nhưng lại có hàm lượng carbohydrate cao và giàu vitamin. Bạn có thể thêm nước cốt dừa vào các thức uống khác để nạp vào cơ thể. Tốt nhất là nước cốt dừa vắt từ dừa nạo tự nhiên chứ không phải bột sữa dừa nhân tạo.

sua-dua

Trên đây là danh sách 6 thức uống giúp bạn tăng cân nhanh, tuy nhiên, đừng dùng các thức uống này để thay thể bữa ăn hàng ngày. Cân nặng chuẩn chỉ đạt được với chế độ tập thể thao và ăn uống hợp lí.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *