Đệ nhất gái ngành thâm độc My Sói lại giở trò khích bác, ly gián, châm chọc anh Cảnh hại Quỳnh

Sau khi sinh, Quỳnh luôn hoảng loạn mỗi khi thấy con. Ngay cả chị Lan cũng không thể khuyên nhủ được Quỳnh, nhưng anh Cảnh lại khác.

Sau quãng thời gian mang thai cực nhọc, Quỳnh đã sinh ra một bé trai kháu khỉnh và đáng yêu. Sau khi sinh đứa con, Quỳnh vô cùng ghét bỏ thậm chí còn không muốn nhìn mặt. Bởi lẽ, đây là đứa con được hình thành trong 1 lần Quỳnh bị cưỡng bức bởi chính cha dượng.

Sau khi biết Quỳnh sinh con, chị Lan đã vội vàng từ quê lên để chăm sóc cho hai mẹ con cô. Tuy nhiên, Lan hứng thú bao nhiêu thì Quỳnh lại muốn xa lánh đứa bé bấy nhiêu.

Hết lời khuyên nhủ nhưng Lan vẫn không thể thuyết phục được Quỳnh yêu thương đứa bé. Lúc này, anh Cảnh đã đứng ra xử lý mọi chuyện. Anh nghĩ ra cách dọa Quỳnh sẽ mang đứa trẻ đi để cô sợ. Thậm chí còn tỏ ra tức giận mắng cô “Sao lại có loại mẹ như mày?” và đánh Quỳnh để cô tìm lại bản năng làm mẹ. Cuối cùng, bản năng làm mẹ của Quỳnh đã trở lại và cô xin anh Cảnh cho mình chăm sóc đứa bé.

Có lẽ, sự xuất hiện của đứa bé sẽ là sự bắt đầu trong cuộc đời đầy giông bão của Quỳnh Búp Bê khi My Soi và “lão Cấn” đang tìm cách biến Quỳnh trở thành công cụ kiếm tiền số 1 của “Thiên thai”.

Để có thể kìm hãm Quỳnh tại Thiên thai cũng như nâng cao vị trí địa vị của mình, My sói không chỉ tìm thêm vài em gái xinh tươi từ dưới quê lên để cạnh tranh với Quỳnh mà còn cố tình giở trò ly gián ông Cấn và Cảnh, xúi giục lão Cấn bắt con của Quỳnh ép cô đi khách khi đứa nhỏ chỉ mới hơn 1 tháng tuổi.

My sói quả không hổ danh là ả hoa đứng đầu Thiên thai, âm mưu thâm sâu.My sói quả không hổ danh là ả hoa đứng đầu Thiên thai, âm mưu thâm sâu.Về phần Lan (Thanh Hương đóng), cảm nhận được tình cảm giữa những con người cùng khổ, cô luôn lo lắng và chăm sóc rất tốt cho mẹ con Quỳnh. Nếu không có cô, có lẽ Quỳnh sẽ không có ngày hôm nay.

Với lão Cấn thì giở trò ly gián, xúi giục, với Quỳnh và Lan thì giở trò khích bác, cô quả không hổ là đại hoa xứ làng chơi đẹp và thâm độc cũng không kém phần.

Hiện tại, “Quỳnh Búp Bê” đang là bộ phim ăn khách nhất tại Việt Nam. Rất lâu rồi, khán giả mới có cảm giác chờ đợi từng tập để theo dõi. Những diễn biến của bộ phim cũng như khả năng diễn xuất chân thực của dàn diễn viên giúp bộ phim này thu hút được người xem.

https://youtu.be/ZWX8kT5-D94

Theo We25

Related Posts

U40 có con, đạo diễn “trăm tỉ” Đức Thịnh chạy chữa đủ đường vì con 3 tuổi vẫn chưa gọi “mẹ”

Nhóc tì cu Tết – con trai thứ 2 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh đến nay đã được hơn 3 tuổi nhưng…

Lưu Diệc Phi đẹp không tỳ vết nhưng vẫn tự nhận là… xấu nhất họ

Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc mong manh,…

Sau đám cưới, Nhã Phương tích cực khẳng định chủ quyền với Trường Giang, đố ai đụng vào chồng chị

Theo như dự đoán của các fan thì cặp đôi này về quê nhà Trường Giang để chuẩn bị dự đám giỗ mẹ nam danh hài. Mới…

Gương vỡ lại lành, sau tất cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã trở về bên nhau?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop trước khi chia tay. Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều…

Giật mình trước sự thật đằng sau những hình ảnh quảng cáo đồ ăn hấp dẫn

Bạn có biết rằng để có những tấm ảnh chụp những đĩa đồ ăn thơm ngon bắt mắt như trong quảng cáo hay các tạp chí, người…

Xuất hiện như gái Hàn sau ở ẩn, Min cũng đã theo trào lưu “bỏ đi hết xây lại từ đầu” của mỹ nhân Vbiz rồi đây!

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Min xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến khiến nhiều người dấy lên tin đồn nữ ca sĩ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *