Yêu 7 năm, cô gái xinh đẹp vẫn bị người yêu dùng mũ bảo hiểm đánh bầm dập, biến dạng khuôn mặt khiến MXH dậy sóng

Sự việc đang khiến cư dân mạng Thái Lan vô cùng phẫn nộ.

Vào ngày 22/7 vừa qua, tài khoản Facebook Thikampron Kaain, đến từ Thái Lan đã chia sẻ hai clip gây phẫn nộ cộng đồng mạng nước này. Theo chia sẻ của Thikampron Kaain, em gái của cô đã bị người yêu đánh không thương tiếc và đã phải nhập viện trong tình trạng bị tổn thương nặng nề.

Điều đáng nói là em gái của Thikampron Kaain và người yêu đã bên nhau được 7 năm nhưng cuối cùng lại có một cái kết thật đắng cay. Được biết hai đoạn clip này có được từ camera giám sát trong tầng hầm để xe, nơi xảy ra sự việc kinh hoàng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 19/7 vừa qua. Theo diễn biến trong clip, cô gái mặc áo trắng đã đến nói chuyện với người yêu mình đang ngồi chờ. Nhưng chỉ ít phút sau đó, chàng thanh niên này đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người cô gái. Chưa thỏa mãn, anh chàng còn dùng chân đạp thẳng vào đầu bạn gái mình.

Cô gái bị người yêu 7 năm dùng mũ bảo hiểm đánh đập.

Sau khi đánh cô gái ngã quỵ xuống sàn, chàng trai bỏ đi nhưng dường như vẫn chưa hả dạ, nam thanh niên này đi lấy xe, quay lại chỗ xảy ra sự việc và liên tiếp đánh bạn gái, khiến nạn nhân không còn sức chống cự.

Điều đáng nói là có 5 nam thanh niên xuất hiện trong video nhưng họ vẫn chỉ đứng nhìn mà không hề có động thái can thiệp, bất chấp nạn nhân cầu xin sự giúp đỡ. Cơn thịnh nộ của chàng trai chỉ được dừng lại khi có một người phụ nữ dũng cảm ra tay ngăn cản.

Nam thanh niên quay lại đánh bạn gái.
Một người phụ nữ dũng cảm ra tay cứu nạn nhân.

Theo chia sẻ của Kaain, em gái mình và Kanjana – chàng trai bạo lực trong đoạn video, đã xích mích với nhau do nam thanh niên Kanjana kiểm tra điện thoại của bạn gái nhưng phát hiện máy đã cài mật mã. Nghi ngờ bạn gái có người khác nên nam thanh niên này đã ra tay đánh đập người bạn gái 7 năm của mình.

Kaain cũng cho hay em gái cô bị tổn thương nghiêm trọng, khuôn mặt bị biến dạng, gãy xương, thị lực bị ảnh hưởng, nói chuyện và ăn uống khó khăn. Nạn nhân sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật vào ngày 25 tới đây.

Cô gái xinh đẹp thủa còn mặn nồng với người yêu.
Nạn nhân sau khi bị người yêu đánh.

Hiện sự việc đang gây chấn động mạng xã hội Thái Lan, mọi người đều bức xúc trước hành động vũ phu, cạn tình cạn nghĩa của người này đối với bạn gái lâu năm của mình. Đặc biệt, cư dân mạng còn lên án những người chứng kiến sự việc đã dửng dưng không ra tay giúp đỡ nạn nhân.

Nguồn: Tổng hợp

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *