“Xót xa” chuyện tình của vị bác sĩ già và “cô vợ búp bê”

Vụ việc cựu bác sĩ 70 tuổi ở Thành Đô, Trung Quốc ôm búp bê tình dục đi kiện vì chất lượng quá kém hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận nước này.

Tháng 9/2015, sau sự ra đi đột ngột của người vợ thân yêu, cụ ông Trương Văn Lương (tên nhân vật đã được thay đổi), 70 tuổi, một bác sĩ đã về hưu ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chi 16.000 tệ (tương đương 53,4 triệu đồng) tiền tiết kiệm để mua một cô búp bê tình dục về nhà bầu bạn.

Ông Trương coi búp bê như một con người thực thụ
Ông Trương coi búp bê như một con người thực thụ

Thế nhưng, mới qua nửa năm, cô búp bê này đã bị hư hỏng trầm trọng: thân hình biến dạng, tay chân phồng rộp, lòi ra những sợi sắt nhỏ có thể gây xước… Việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua một món đồ kém chất lượng khiến ông Trương vô cùng phẫn nộ nên đã khởi kiện nhà sản xuất. Vụ việc cựu bác sĩ 70 tuổi ôm búp bê tình dục kém chất lượng đi kiện hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận Trung Quốc.

Được biết, ông Trương và vợ cưới nhau hơn 40 năm nhưng không có con. Tuy vậy 2 người vẫn sống với nhau vô cùng hạnh phúc và hết mực yêu thương đối phương.

Ông dùng búp bê thay thế cho vị trí của người vợ đã khuất
Ông dùng búp bê thay thế cho vị trí của người vợ đã khuất

Tháng 3/2015, trong một lần khám sức khoẻ, các bác sĩ chẩn đoán bà Trương bị mắc bệnh ung thư tuyến tuỵ giai đoạn cuối. Lúc này, các tế bào ung thư phát triển quá nhanh và không thể kiểm soát được nữa. Chính vì vậy, chỉ một thời gian ngắn sau, bà Trương đã qua đời, bỏ lại người chồng cô đơn trên cõi nhân gian.

Sau nỗi đau mất đi người vợ yêu thương, ông Trương đã tự an ủi bản thân bằng cách tìm mua một cô búp bê tình dục về nhà để lấp đi chỗ trống của bà. Hàng ngày, ông cho cô búp bê này mặc những bộ quần áo mà lúc sinh thời bà Trương rất thích. Ông cũng chăm sóc cô búp bê như một con người và coi như khúc ruột của mình.

Ông chăm sóc cho búp bê cực kì chu đáo
Ông chăm sóc cho búp bê cực kì chu đáo

Hàng ngày, ông Trương đều chuyện trò, tâm sự với búp bê và hoài niệm về người vợ quá cố. Ông cho biết: “Tôi không muốn đưa cô ấy ra bên ngoài, tôi muốn cô ấy sống cùng tôi trong ngôi nhà này. Tôi muốn ngày nào cũng được nhìn thấy cô ấy.”

Khi mới nhận được cô búp bê này, ông Trương khá hài lòng, nhưng càng lâu ngày ông lại càng phát hiện ra sản phẩm có rất nhiều vấn đề và hư hỏng ngày một nặng hơn. Ông vô cùng tức giận vì cảm thấy đã bị lừa bịp bởi những lời quảng cáo dối trá về chất lượng sản phẩm.

Những bộ quần áo mà búp bê mặc là những món đồ mà lúc sinh thời vợ ông rất thích
Những bộ quần áo mà búp bê mặc là những món đồ mà lúc sinh thời vợ ông rất thích

Trải qua bao lần dằn vặt, suy đi tính lại, ông Trương đã quyết định đâm đơn kiện nhà sản xuất và đòi đối phương đền bù một khoản gấp 3 lần số tiền mà ông đã bỏ ra. Ông thở dài: “Dù gì thì số tiền 16.000 tệ cũng không phải là một con số nhỏ, vậy mà chất lượng lại quá tồi. Kì thực tôi cũng không cần đền quá nhiều tiền, tôi chỉ đang bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng mà thôi.”

Chỉ sau nửa năm, búp bê đã bị biến dạng nghiêm trọng
Chỉ sau nửa năm, búp bê đã bị biến dạng nghiêm trọng
Ông Trương đã gửi gắm nỗi nhớ thương người vợ quá cố vào cô búp bê này
Ông Trương đã gửi gắm nỗi nhớ thương người vợ quá cố vào cô búp bê này

Ngoài ra, việc đặt mua búp bê tình dục trên mạng là một bí mật mà ông Trương không muốn tiết lộ với bất kì ai, trừ người vợ quá cố của mình. Theo vị bác sĩ đã về hưu này thì mục đích ông mua cô búp bê này không hề giống với những người đàn ông trẻ tuổi khác. Ông cho biết: “Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mình là một ông lão phải đi mua búp bê tình dục về để thoả mãn nhu cầu sinh lí ở cái tuổi này. Có thể người ta mua nó để cho vui hoặc để giải toả những nhu cầu cá nhân, còn tôi thì coi nó như một con người thực thụ. Tôi đã gửi gắm nỗi nhớ nhung bà lão nhà tôi vào đó, và đây cũng chính là một cách để tôi tự an ủi bản thân mình.”

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *