Xem nốt ruồi trên tay biết ngay bạn sẽ gặp được ‘người trong mộng’ trong hoàn cảnh nào

Theo quan niệm tử vi, nốt ruồi trên bàn tay không chỉ phản ánh cuộc sống hôn nhân gia đình đầm ấm hay bất hòa mà còn có thể tiết lộ bạn có thể gặp người bạn đời của mình trong hoàn cảnh nào nữa đấy!

Xem tướng nốt ruồi trên bàn tay luôn là một đề tài thú vị và thu hút sự tò mò của rất nhiều người. Theo tử vi tướng số, ngoài giúp chúng ta “đọc vị” được đường tình duyên lận đận, gặp nhiều trắc trở hay cuộc sống hôn nhân viên mãn, hòa thuận thì vị trí nốt ruồi trên bàn tay còn có thể tiết lộ được nhiều điều hay ho về cách chúng ta gặp người bạn đời của mình trong hoàn cảnh nào nữa đấy!

Nốt ruồi nằm trong lòng bàn tay

Ảnh Internet

Những người có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay thường có tính cẩn trọng, suy tính kỹ càng và có khả năng tiên đoán mọi chuyện. Cuộc sống vật chất của người này ổn định ở mức độ vừa phải, không quá giàu sang, phú quý. Trong tình duyên, người có nốt ruồi ở vị trí trong lòng bàn tay không mấy lãng mạn và ít dành sự quan tâm cho đối phương. Tử vi tướng số cho rằng, bạn khá khó tính trong việc chọn bạn đời và lựa chọn cuối cùng của bạn có thể chính là người bạn thân khác phái của mình.

Nốt ruồi trên ngón cái

Ảnh Internet

Nếu có nốt ruồi trên ngón tay cái chứng tỏ cha mẹ là người bạn rất tôn kính hoặc rất thành công trong sự nghiệp, báo hiệu chủ nhân có cuộc sống sung túc, giàu có về sau. Nốt ruồi trên ngón cái còn thể hiện chủ nhân thường đã quen biết bạn đời tương lai của mình từ khi còn nhỏ. Bạn đã trải qua mối tình đầu vô cùng lãng mạn và cuối cùng có cái kết tốt đẹp.

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Ảnh Internet

Nếu nam giới có nốt ruồi ở ngón tay trỏ báo hiệu sau này sẽ làm lên nghiệp lớn và giúp đỡ rất nhiều cho nhà vợ. Nếu nốt ruồi này trên tay phụ nữ, đó là người vợ đảm đang, biết quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong gia đình và là trợ thủ đắc lực cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp của người chồng.

Có nốt ruồi trên ngón trỏ cho thấy bạn gặp được ý trung nhân nhờ vào ông mai bà mối. Ngoài ra, nốt ruồi ở ngón tay trỏ còn có ý nghĩa đường tình duyên của chủ nhân được thuận lợi hay không phần lớn nhờ vào sự trợ giúp và vun đắp của cha mẹ hoặc người thân hai bên.

Nốt ruồi ở ngón giữa

Ảnh Internet

Theo quan điểm nhân tướng học, ngón giữa tượng trưng cho chính mình. Họ thuộc tuýp người có cá tính và độc lập, không muốn phụ thuộc vào người khác. Những người sở hữu nốt ruồi trên ngón tay giữa sẽ dễ tìm được nửa kia lý tưởng ở chốn công sở.

Ngón áp út có nốt ruồi 

Ảnh Internet

Theo nhân tướng học, ngón áp út vừa là đại diện cho nửa kia của bạn vừa thể hiện cảm xúc của bạn trong tình yêu. Nốt ruồi trên ngón áp út cho thấy bạn sẽ tình cờ gặp được người phù hợp hoặc dễ tìm thấy người trong mộng nhờ “tiếng sét ái tình”.

Nốt ruồi ở ngón tay út

Trong tướng số, người có nốt ruồi ở ngón tay út tại từng vị trí, từng màu sắc đều mang một ý nghĩa khác nhau. Nhưng nhìn chung, người có nốt ruồi ở ngón tay út cho hay họ là những người sở hữu tính cách trẻ con và hơi lười biếng. Họ cũng là người khá nhạy bén, mau lẹ, thông minh nên dù có bắt đầu sau người khác cũng có thể đến đích và thành công.

Ảnh Internet

Ngoài ra, vị trí nốt ruồi ở ngón tay út thường báo hiệu đường hôn nhân trắc trở. Nửa kia của bạn thường là người đã từng trải qua “một lần đò”. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi son ở ngón tay út  thì chuyện tình cảm của chủ nhân sẽ suôn sẻ, may mắn và đường gia đạo, công danh đều tốt.

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì tình yêu và chuyện hôn nhân của mỗi người là do bản thân họ định đoạt và luôn nằm trong tầm kiểm soát của họ. Đừng ỷ lại vào số phận may mắn của mình thông qua những vị trí nốt ruồi trên tay mà không cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình, bạn nha!

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *