Vụ Tocotoco Thái Nguyên: Thanh niên tung clip lên mạng viết tâm thư xin CĐM đừng share clip

Ngay sau khi thông tin cũng như đoạn clip ở quán trà sữa Tocotoco Thái Nguyên được chia sẻ rộng rãi thì thanh niên tung đoạn clip đó lên mạng và tag tên 1 bạn gái vào đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Vụ cặp đôi nam nữ ở quán trà sữa Tocotoco Thái Nguyên ngày hôm nay đang là tâm điểm chính của mọi luồng tìn tức, thế nhưng như được biết thông tin này được 1 nhân viên ở quán đó tung lên mạng có clip cũng như những hình ảnh của 1 cô gái nào đó có tên giống người con gái trong clip và buộc lòng thanh niên này phải lên tiếng xin lỗi và bồi thường.

Cụ thể dưới đây là đoạn status lên tiếng của thanh niên này.

MỌI NGU DỐT ĐỀU PHẢI TRẢ GIÁ BẰNG TIỀN MẶT (30 triệu nhé)

 – Mình có facebook là Nguyễn Việt Thắng. Đêm qua với sự khủng hoảng truyền thông trên mạng về clip ở quán trà sữa Tocotoco Thái Nguyên. 

– Trong lúc ngồi rảnh rỗi mình cũng đăng tải clip và tìm facebook có tên là Trần Khánh Ly. Nhưng thực chất đó không phải em Ly gây hiểu lầm cho mọi người. 

– Mình không ý thức được hành động đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Mình rất hối hận về việc này và muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến bạn đến bạn nữ đã tag trên stt mình đã đăng hôm qua. 

– Mình mong muốn cộng đồng mạng chia sẻ stt này và ngừng hiểu lầm về những việc đã xảy ra làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nữ đó. 

– Mình thành thật xin lỗi và mong mọi người tha thứ về những gì mình gây ra và xin mọi người đừng chia sẻ clip ngày hôm qua.-Mình thật lòng xin lỗi Tocotoco Thái Nguyên.

Ngay sau khi thanh niên này lên tiếng cộng đồng mạng cũng vào bình luận rất nhiều:

Nó mà làm tới cùng thì có án luôn chứ ở đấy mà tiền với bạc. Tất cả đều ngu. Mà súc sinh nhất là cái quán trà sữa, bạn Trần Huy Lâm bình luận.

Nguyễn Hùng bình luận: Này thì theo ptrao mà ko tìm hiểu rõ =))

Cộng đồng mạng đang hú hồn hú vía trước một clip cặp đôi mây mưa trong quán trà sữa Thái Nguyên được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ai cũng kinh hãi vì độ liều lĩnh, táo bạo và thiếu đạo đức của cặp đôi này, bởi cả hai chỉ mới sinh năm 2002, độ tuổi vẫn còn rất trẻ trong xã hội.

Không chỉ nhỏ tuổi, cả hai còn thực hiện hành vi đáng lên án tại nơi công cộng này là lần thứ 3, nhiều lần bị bắt gặp nhưng vẫn không hề thấy xấu hổ. Lần này, bị bắt tại trận và tung clip lên mạng xã hội, cặp đôi mới sợ hãi khóa Facebook để tránh sự chửi rủa từng cộng đồng mạng.

Đoạn clip cặp đôi 2k2 mây mưa trong quán trà sữa Thái Nguyên đang là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng

Mọi chuyện đáng lẽ dừng tại đó nhưng không ngờ, người mà dân mạng đang chửi rủa lại là một nữ sinh tại Hải Phòng, chứ không phải Thái Nguyên như trong clip. Chỉ vì giống tên và khuôn mặt khá giống nhau nên nữ sinh Hải Phòng bỗng dưng bị chửi oan.

Mặc dù đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân nhưng cô gái có tên TKL vẫn phải hứng chịu mọi dư luận đang bủa vây đến mình, thậm chí bài đăng đính chính của cô cũng bị report không thương tiếc. TKL liên tục khẳng định mình không phải là nhân vật chính trong đoạn clip trên. Ngoài ra, cô gái trẻ cho biết bản thân hiện đang sinh sống ở Hải Phòng chứ không phải ở Thái Nguyên, nên không thể xuất hiện trong đoạn clip trên được.

Ảnh Internet

Cô gái là nhân vật chính trong clip đã nhanh tay khóa Facebook ngay sau đó ”Sau đây là bài đính chính để các cậu nhận ra và không spam nữa. 1h30 sáng dậy bỗng dưng thấy mình 1 đống add rồi bình luận vào ảnh chửi thế này thế nọ. Mình mới biết chuyện này. Và mình viết status này để đính chính lại người trong video đó hoàn toàn không phải là mình. Và các cậu chưa xác định được đây là ai đã có người lấy hẳn ảnh mình bình luận trong bài. Mình là Trần K.L. nhưng mình ở Hải Phòng. Nhưng Mình không phải là người trong video cũng chẳng quen biết hay liên quan gì đến bạn đó cả.

TKL có mái tóc xoăn ngắn, khá giống với nữ chính trong clip
TKL và bạn trai sinh sống tại Hải Phòng, không phải tại Thái Nguyên
Đoạn đính chính của TKL trên Facebook bất ngờ bị report

Câu chuyện này nhiều người nhầm mình với bạn trong video và cứ khăng khăng mình là người trong video đó thì mong các cậu hãy xem lại. Còn những người nào biết là mình không phải mong các cậu cmt giải thích hộ mình với. Vì câu chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình sau này nữa. Một số bạn chưa tìm hiểu kĩ mà đã lấy ảnh mình post bài hay bình luận không đúng sự thật mong các bạn sau khi đọc được bài viết này sẽ xoá đi, vì nó không hay. Và cũng là một phần ảnh hưởng dẫn đến nhiều người hiểu lầm, nhận nhầm người!”, đoạn đính chính công khai của tài khoản T.K.L trên mạng xã hội.

Chỉ vì giống tên và giống tóc, TKL (bên trái) bị nhầm là nữ chính trong clip quan hệ với bạn trai trong quán trà sữa Thái Nguyên

Không chỉ TKL mà bạn trai cô cũng bị ảnh hưởng trong chuyện này. Chửi nhầm TKL nên không ít dân mạng chửi nhầm luôn sang bạn trai cô. Bức xúc với những gì đang diễn ra, bạn trai của nữ sinh Hải Phòng cho biết: “Đêm hôm qua khi biết mình bị hiểu nhầm là nhân vật chính trong clip thân mật với bạn trai ở quán trà sữa, L. bị sốc tâm lí vì mọi người vào chửi mắng, ném đá nhiều trên trang cá nhân. Đến bây giờ thì tạm ổn thôi chứ chưa thể bình thường lại vì vẫn còn nhiều người không biết chuyện dùng lời nói không hay về L. Chỉ vì trùng tên mà bạn mình bị ném đá dữ dội, một số cư dân mạng còn sang cả trang cá nhân của mình để lại bình luận không hay nữa”. 

Theo tinhangdau

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *