Vòng 1 “nảy nở”, thân hình nóng bỏng của hot girl Khả Ngân sau thời gian vắng bóng

Ngoại hình thay đổi 1 cách ngoạn mục của hot girl Khả Ngân sau thời gian dài vắng bóng khiến cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng.

Boxing- girl Khả Ngân là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt. Cô cùng với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn chính là đại diện cho thế hệ hot girl đầu đời 9x. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười như thiên thần và gương mặt hoàn hảo không tì vết, Khả Ngân ngay từ khi xuất hiện đã nhận được sự yêu mến của giới trẻ Hà thành.

Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng, hình ảnh mới của Khả Ngân khiến nhiều người bất ngờ

Sau khi không may vướng vào một số scandal không đáng có, Khả Ngân đã im ắng, không hề xuất hiện trước truyền thông cũng như các hoạt động nghệ thuật. Mặc dù im hơi lặng tiếng trong thời gian khá dài nhưng Khả Ngân vẫn có sức hút đối với cộng đồng mạng. Những hoạt động của cô luôn nằm trong sự quan tâm của fans. Mọi người luôn chờ đợi sự trưởng thành, chín chắn của Khả Ngân.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Khả Ngân đã luôn xây dựng cho mình hình tượng của 1 cô công chúa với phong cách đáng yêu, ngây thơ. Nụ cười tỏa nắng của cô chính là đại diện cho cô nàng với sự hồn nhiên, khao khát được thả mình trong thế giới rộng lớn.

Màn lột xác ngoạn mục của Khả Ngân khiến cô vướng phải scandal phẫu thuật thẩm mỹ

Gần đây nhất, Khả Ngân đã khiến giới trẻ Việt choáng váng với màn lột xác ngoạn mục của mình. Không còn xuất hiện với chiếc áo dài trắng hay những bộ trang phục ngây thơ, cô nàng đã lựa chọn phong cách nóng bỏng, quyến rũ nhưng vẫn toát lên sự năng động, trẻ trung của  boxing-girl. Hình ảnh mới của Khả Ngân khiến không ít người phải giật mình vì nó nằm ngoài sự tưởng tượng.

Nhưng Khả Ngân chia sẻ đó toàn bộ là do quá trình tập luyện cùng chế độ ăn uống của mình

Nhiều người cho rằng, những bức hình mới mà Khả Ngân chia sẻ là cô đã trải qua quá trình chỉnh sửa mới có vóc dáng thon gọn, quyến rũ đến vậy. Vốn là một cô nàng boxing, Khả Ngân có cặp đôi to và vòng 1 kém hấp dẫn nên việc dính nghi án chỉnh sửa cũng là điều không quá lạ lùng. Tuy nhiên, để đối diện với scandal chỉnh sửa, Khả Ngân đã chia sẻ, vóc dáng của cô hiện tại toàn bộ là do quá trình tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý. Bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của mình, Khả Ngân đã dần sở hữu cặp đôi thon gọn và vòng 1 gợi cảm như hiện tại.

Có thể nói với 1 cô nàng hot girl 19 tuổi như Khả Ngân thì màn lột xác như hiện tại là sự khôn ngoan. Đã an toàn quá lâu với hình ảnh cũ, Khả Ngân cần có những bước tiến và sự thay đổi để có thể rút ngắn con đường bước tới thành công. Điều này cũng có thể khẳng định, Khả Ngân đang dần từng bước thay đổi để có thể đầu tư cho niềm đam mê với điện ảnh của mình.

Với sự trưởng thành cả ngoại hình lẫn trong suy nghĩ hi vọng Khả Ngân sẽ sớm lấy lại được sự tin yêu từ phía người hâm mộ cũng như giới trẻ Việt. Mong rằng cô sẽ có những sản phẩm ấn tượng, thành công trong tương lai sớm nhất.

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Khả Ngân đang  khiến fans đứng ngồi không yên nhé!

Theo Kenh14

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *