Vợ Đan Trường lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân gần 1 tỷ và giới tính thật của anh đầy ngỡ ngàng

Thủy Tiên và Đan Trường – 2 nửa không hoàn hảo ghép lại và ồn ào liên quan tới chàng lãng tử của làng nhạc Việt

Mỗi lần nhắc tới Đan Trường là khán giả dù có am hiểu nhạc Việt hay không cũng đều nhớ đến hình ảnh 1 chàng ca sĩ tài tử, lãng mạn và giọng hát làm mê đắm lòng người.

Anh cũng từng là hình mẫu lý tưởng của biết bao thiếu nữ thời đó, nhưng rồi người đàn ông dù ai có mong muốn anh độc thân đến đâu cũng có chủ. Người phụ nữ chiếm trọn được trái tim khi ấy của giọng ca sinh năm 1976, là nữ đại gia doanh nhân thành đạt Thủy Tiên. Cả 2 cùng kết hôn vào tháng 4/2013. Tuy nhiên cuộc đời không biết trước được chữ ngờ, vì ngay khi anh tuyên bố kết hôn với Thủy Tiên cũng là lúc những sóng gió ồn ào đầu tiên ập đến một cách vô cùng dữ dội.

Ảnh Internet

Dư luận khi ấy và đến cả bây giờ đều có cái lý riêng khi đặt nghi vấn về những ồn ào chuyện hôn nhân này của anh và bà xã. Điều đầu tiên chính là ở ngoại hình của anh cùng doanh nhân Thủy Tiên không hề tương xứng. Trong khi Đan Trường có ngoại hình như 1 lãng tử của làng nhạc Việt, thì vợ anh chỉ sở hữu một nét đẹp giản dị trung bình như bao người khác.

Còn nguyên nhân thứ 2 chính nằm ở độ giàu có cũng như gia thế đằng sau của vợ anh – doanh nhân Thủy Tiên. Tới nguyên nhân cuối cùng lại nằm ở chính những ồn ào, scandal vây quanh đời tư của Đan Trường: một nam ca sĩ với giọng ca ma mị như thế lại vướng phải những nghi vấn về giới tính, về những khoản nợ nần khổng lồ……

Ảnh Internet

Tuy nhiên mọi thứ chỉ thực sự lên tới đỉnh điểm khi làn sóng dư luận ồn ào tiếp theo đổ vào Đan Trường, đúng thời điểm anh đang sinh sống tại Mỹ cùng vợ sau đám cưới. Và với sự việc ngày ấy cũng thể hiện phần nào sự tin tưởng vào tình yêu của Thủy Tiên và Đan Trường. Quay ngược về khoảng thời gian đó, những tưởng anh sẽ có được cuộc sống êm đềm hạnh phúc với vợ nhưng không. Một người hâm mộ nữ từng nhận là người tình bí mật, đã soạn 1 đơn tố cáo rất dài vào khoảng 3000 chữ để nói về con người thật của anh.

Ảnh Internet

Theo lời người hâm mộ ấy tố rằng, Đan Trường là anh chàng bắt cá hai tay, ham tiền bạc – vật chất, cũng như có một khoản nợ nần to lớn chồng chất. Song song đó điểm đáng chú ý chính là ở việc, người đó tố anh gay. Đối diện với bức thư dài dằng dặc ấy, nam ca sĩ đã tổ chức họp báo cùng người phụ nữ của mình để giải thích mọi chuyện. Ấy thế nhưng, đối đầu với scandal, người ta chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh một Đan Trường yếu đuối.

Một người phụ nữ mạnh mẽ vì ông xã và cách giải quyết mọi việc vô cùng khôn ngoan

Đối lập với những gì Đan Trường thể hiện để chống lại dư luận, cách bà xã anh phản bác lại mọi việc lại hoàn toàn khác. Từng lập luận chặt chẽ xác đáng và đầy khôn ngoan. Nào là việc người phụ nữ ấy thẳng thắn thừa nhận, việc cô biết về những chuyện trong quá khứ của ông xã mình. Cũng như về giới tính thật của Đan Trường, Thủy Tiên cho biết bản thân cô biết rõ nhất.

Ảnh Internet

Bên cạnh đó bà xã Đan Trường khẳng định cô hoàn toàn biết về mối quan hệ của chồng với người cũ, biết cả việc anh đắn đo lựa chọn giữa cô và cô gái ấy, biết cả chuyện anh gặp vấn đề trong chuyện tiền bạc. Và dĩ nhiên cũng biết cả giới tính thực sự của anh là gì.

Nói đến đây rất nhiều người hẳn sẽ khâm phục sự mạnh mẽ, quyết đoán của cô. Chắc có lẽ Thủy Tiên phải yêu Đan Trường nhiều lắm, mới dám thừa nhận việc bỏ ra 40 nghìn USD để “người tình cũ” của chồng im lặng. Để đám cưới giữa cô và Đan Trường có thể diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Sau tất cả những ồn ào xảy đến với Đan Trường và cả Thủy Tiên, nhiều khán giả một lần nữa đặt ra các giả thiết, câu hỏi ngược. Rằng liệu một người phụ nữ thông minh, tự chủ, giàu có và độc lập như vợ Đan Trường sẽ cam chịu cuộc hôn nhân với người chồng chỉ vì danh tiếng của anh như lời đồn. Liệu một người vợ có dại khi bỏ ra ngần ấy số tiền lớn chỉ để làm yên lòng người tình cũ của anh?

Ảnh Internet

Liệu có phải Thủy Tiên thuộc tuýp phụ nữ mù quáng vì tình yêu hay danh vọng? Hay Đan Trường có phải là người yêu vì tiền? Đằng sau đó còn có rất nhiều câu hỏi không tên về tình yêu của anh và bà xã , nhưng là với chiều hướng khâm phục và cảm thông. Bởi nếu không có tình yêu thực sự, thì có lẽ Đan Trường và bà xã đã chẳng thể cùng nắm tay nhau qua những sóng gió như thế? Câu trả lời là không, dù Thủy Tiên không phải tuýp người dễ dàng cam chịu vì người đàn ông mình không yêu. Vì chỉ có thể là tình cảm chân thành mới đem 2 người đó đến bên nhau, thành vợ thành chồng như thế.

Người ta nhớ y nguyên về quan niệm hạnh phúc của bà xã Đan Trường và có lẽ cũng là của chính anh:”Hai chữ hạnh phúc thì không mua được bằng tiền”. Đúng như thế. Người phụ nữ mạnh mẽ ấy đã đặt trọn lòng tin vào chồng mình và cách cô hành động vì ông xã khiến ai nấy đều cảm phục. Có lẽ khán giả đã giải tỏa được những gì liên quan tới nghi vấn về cuộc hôn nhân này.

5 năm với cuộc hôn nhân hạnh phúc của Đan Trường, với kết tinh là cậu nhóc kháu khỉnh

Trải qua ít nhiều sóng gió vì nhau, cuối cùng Đan Trường và bà xã cũng hái trái ngọt đầu tiên. Đó chính là việc cả 2 cùng đón con đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Và từ đây ai cũng nhìn thấy trong ánh mắt hạnh phúc của Đan Trường và vợ, đồng thời cũng là sự tin tưởng lẫn nhau. Bên cạnh đó dù phải di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Mỹ, thì nam ca sĩ điển trai cũng không dành ít tình yêu của mình cho vợ, cho con đi.

Ảnh Internet

Giữa Đan Trường và vợ luôn có sự tương tác qua lại trên mạng xã hội để thể hiện hạnh phúc. Dù gần như phải chăm con từ tã lót, bỉm sửa… một mình nhưng Thủy Tiên cũng không vì thế mà đăng đàn thể hiện thái độ khó chịu. Cô luôn chia sẻ mọi khoảnh khắc yêu thương của mình và cậu con trai nhỏ, cũng như luôn có bóng dáng của Đan Trường trong đó. Và Đan Trường cũng vậy, anh cũng luôn dành những lời có cánh dành cho bà xã mình.

Ảnh Internet

Sau tất cả, dù ai muốn nói ngả nói nghiêng ra sao thì với Đan Trường và bà xã, hạnh phúc của cả 2 mới quan trọng, mới đáng chú ý hơn cả. Người hoài nghi, người thắc mắc, người thích đá xéo về mọi thứ của gia đình Đan Trường thì cứ việc, bởi anh cùng người phụ nữ của mình, cùng thiên thần nhỏ đang bận hạnh phúc. Trong cuộc hôn nhân ấy, anh tôn trọng cô cũng như cô tôn trọng tình cảm của ông xã mình. Thủy Tiên đã từng dặn dò con trai về tình yêu thương và sự biết ơn với cha – Đan Trường ngọt ngào như thế. “Mẹ mong con luôn yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu.”

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *