Việt Nam thua Hàn Quốc, “hiện tượng mạng” Hoa Vinh phát ngôn “mỉa mai” bóng đá Việt

Hiện tượng mạng Hoa Vinh đã có phát ngôn gây sốc trong lúc Việt Nam đang bị Hàn Quốc dẫn trước và thậm chí đến khi hết giờ, Hoa Vinh còn lên tiếng: “Mấy 0 rồi mấy bạn?” khiến nhiều fan bóng đá bức xúc.

Trước đối thủ U23 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn, U23 Việt Nam nhập cuộc với thế trận biết mình biết người. Tuy nhiên, lối chơi nhanh với đòn phủ đầu mà đội bóng xứ sở Kim chi sử dụng khiến cho hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ rối loạn.

Ngay ở phút thứ 7, Lee Seung Woo tận dụng sự thiếu dứt khoát của các hậu vệ U23 Việt Nam để nhanh chân dứt điểm tung lưới Bùi Tiến Dũng.

U23 Việt Nam (áo đỏ) không thể gây bất ngờ trước U23 Hàn Quốc. Ảnh: SN

Dính bàn thua từ khá sớm, U23 Việt Nam thi đấu có phần lúng túng. Bên kia chiến tuyến, U23 Hàn Quốc thêm phần tự tin, họ tiếp tục kiểm soát thế trận khiến cho đội bóng áo đỏ không thể lên bóng.

Thậm chí, U23 Hàn Quốc còn có thêm bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 28. Son Heung Min thực hiện pha chọc khe tinh tế loại bỏ hàng phòng ngự U23 Việt Nam để Hwang Ui Jo băng xuống đánh bại Tiến Dũng trong pha đối mặt. Tỷ số là 2-0 cho U23 Hàn Quốc.

Thế trận của U23 Việt Nam phần nào được cải thiện sau khi HLV Park Hang Seo quyết định rút Đức Huy ra để nhường chỗ cho Văn Quyết.

Minh Vương ghi tuyệt phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc. Ảnh: SN

Sau giờ giải lao ít phút, khi mà U23 Việt Nam nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ thì lưới của Bùi Tiến Dũng lại bị rung lên, sau tình huống chớp thời cơ của Lee Seung Woo.

Không còn gì để mất, đoàn quân của HLV Park Hang Seo dồn toàn lực tấn công trong những phút còn lại. Minh Vương và Công Phượng được tung vào sân.

Những nỗ lực của đội bóng áo đỏ cũng được đền đáp ở phút 71 với siêu phẩm sút phạt của Minh Vương từ ngoài vòng cấm.

Có bàn gỡ, tinh thần của U23 Việt Nam lên cao và liên tục tổ chức tấn công. Đáng tiếc là không thể ghi thêm bàn thắng trong những phút còn lại, qua đó ngậm ngùi nhìn U23 Hàn Quốc vào chung kết.

U23 Việt Nam có tự hào về chiến tích ở Asiad 18. Ảnh: SN

Dù không thể góp mặt ở trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam Asiad 18 nhưng thành tích vào bán kết đã là thành công ngoài mong đợi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau đây 3 ngày, U23 Việt Nam sẽ đá trận tranh huy chương đồng. và đối thủ là đội thua ở cặp bán kết 2 giữa U23 Nhật Bản và U23 UAE.

Trong khi hàng ngàn trái tim người Việt đang hướng về cổ vũ cho tuyển Việt Nam có thể rút ngắn tỉ số trước đối thủ Hàn Quốc thì “hiện tượng mạng” Hoa Vinh lại đăng status “mỉa mai” bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, Hoa Vinh đăng lên trang cá nhân: “Máu đỏ da vàng nhưng không dám tin Việt Nam qua nổi ải Hàn Quốc”.

Ngay lập tức, status của Hoa Vinh nhận về muôn vàn “gạch đá” từ phía CĐM khi cho rằng nam ca sĩ đã dám “mỉa mai” tuyển Việt Nam mặc dù việc Hàn Quốc là một đội bóng mạnh là điều không ai dám chối cãi.

Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại càng thêm tức giận khi Hoa Vinh liên tục comment một cách rất “mỉa mai” trong lúc các chàng trai của chúng ta đang thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

Đây không phải là lần đầu Hoa Vinh “mất điểm” trong lòng khán giả khi liên tiếp là những lần phát ngôn “gây sốc” cùng với đó là những dòng status “bóc phốt” từ các nghệ sĩ khác khi tham gia chung dự án với giọng ca nổi lên nhờ cover “Gọi tên em trong đêm”.

Theo Hóng

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *