Uất nghẹn vì bị bạn gái 5 năm phản bội sau 2 ngày đi làm

Tình yêu 5 năm tưởng là bền vững nhưng nó đã nhanh chóng đổ vỡ sau 2 ngày cô bạn gái đi làm, điều khiến anh chàng phải uất nghẹn và không dám tin đó là sự thật.

Trong cuộc sống, không ai có thể nói trước được điều gì và tình yêu cũng vậy, mọi thứ đều có thể thay đổi sau “một ngày đẹp trời”.

Câu chuyện dưới đây của chàng trai có nickname L.H.A đã cho thấy rất rõ điều này. H.A và bạn gái P.M đã có 5 năm gắn bó cùng nhau, đó là một quãng thời gian đủ dài để xây dựng nên một mối quan hệ bền chặt.

Nhưng rồi, điều mà có lẽ L.H.A không bao giờ có thể tưởng tượng được đã xảy ra. Người bạn gái mà L.H.A trao gửi rất nhiều yêu thương đã rời bỏ anh chỉ sau vài ngày đi làm.

Đoạn chia sẻ của L.H.A đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm
Đoạn chia sẻ của L.H.A đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm

Chia sẻ của L.H.A trên mạng xã hội

“Tôi và cô ý yêu nhau được chừng 5 nằm. Ôi lâu lắm ý. Tôi nghĩ cũng khá mặn mà. Cách đây tầm 4-5 tháng trước, bạn đấy xin đi làm ở samsung. Tôi cũng không muốn cho đi, nhưng tôi tin tưởng người yêu tôi. Tin lắm luôn.

Bạn bè tôi ai cũng bảo là cho người yêu mày làm ở đấy làm gì, vừa lo về sức khoẻ, vừa vất vả nữa. Nhưng tôi không quan tâm, vẫn cứ là ok để cho cô đấy đi làm. Chuyện như này các ông ạ:

5 tháng trước,tôi đang lướt facebook, tự nhiên có 1 thằng nó inbox cho tôi. Nó hỏi là bạn là người yêu M à? Rồi nó cứ bảo là yêu được lâu chưa thế này thế nọ. Có hay đi chơi nhiều không?

Tôi trả lời, xong tôi hỏi lại nó là sao có chuyện gì à? Nó bảo không, chỉ hỏi thôi, không có gì đâu.

Thế là tôi nhắn tin hỏi cô người yêu xem thằng này là thằng nào? Người yêu tôi bảo là không biết nó là thằng nào, kệ đi. Thế là tôi cũng chẳng nói gì nữa, coi như chuyện linh tinh, bỏ qua.

Thế là từ lúc người yêu tôi đi làm về vẫn nhắn tin các thứ cho tôi, vẫn bình thường, thỉnh thoảng cũng gặp nhau, nói chung vẫn tình cảm lắm.

Cho đến tháng gần đây, tôi thấy người yêu tôi khác lắm các ông ạ. Không thèm nhắn tin cho tôi,bao giờ tôi nhắn tin thì mới trả lời. Bảo gặp nhau đi chơi thì nghe có vẻ không thích cho lắm.

Tôi cũng thấy nghi ngờ rồi, xong tôi hỏi kiểu xem có cái gì không? Bạn ý thề các kiểu là vợ mà kiểu làm sai trái các thứ rồi sẽ thế này thế nọ. Ui nghe mà tin luôn.

Thế là hôm qua như này, bạn ý ức chế vì cái máy hỏng cốt sóng với bị vô hiệu hoá và bảo tôi đi sửa hộ, tôi ok ngay. Lên lấy máy, đi sửa, lúc đấy cầm vào máy bị vô hiệu hoá 17 phút, tôi để mai mang đi sửa. Cái lúc máy hết vô hiệu hoá, tôi bỏ máy ra xem thì thấy tin nhắn.

Bạn ý nói chuyện với ai đó vợ vợ chồng, cũng nói chuyện về cái máy. Tôi cũng chưa cay cho lắm đến khi tôi tìm facebook thằng kia và tôi đã phát hiện họ chụp ảnh cùng nhau, vợ chồng các kiểu.

Nhưng được cái bạn người yêu tôi không kết bạn facebook với thằng đấy, sợ lộ.

Mà cái thằng đấy là cái thằng cách đây 5 tháng trước hỏi tôi có phải người yêu M không? Và hỏid ò ra thì bạn đấy với thằng kia yêu nhau được 3-4 tháng rồi.

Lúc đấy mới thấy  cay các ông ạ. Chưa bao giờ tôi cay như thế, lúc nào cũng tự hào với bạn bè là người yêu mình chung tình lắm. Ôi xấu hổ không để đâu cho hết. 

Đên lúc vỡ lở ra thì bạn ấy trả lời mình câu hết đỡ. Mình cay là mình hi sinh vì cô ấy quá nhiều, bạn bè mình ai cũng đều biết.

Cái cay nhất của mình là bạn ý qua mặt mình. Như nào, không yêu thì cũng nói 1 lời là chia tay để yêu người khác đi. Đằng này vẫn như không có chuyện gì xảy ra, thế mới kinh tởm.

Người yêu tôi ngoan hiền chung tình thật đấy, nhưng qua vụ này các ông nào đang yêu thì hãy đọc câu chuyện để rút kinh nghiệm nhé.

Đây là 1 số tin nhắn người yêu trả lời mình và bạn mình, cả ảnh bạn đấy với thằng kia nữa nhé.

Cạn lời, lần đầu tiên tôi phải thế này!”.

Hình ảnh cô bạn gái và "người mới" vui vẻ bên nhau
Hình ảnh cô bạn gái và “người mới” vui vẻ bên nhau
Hình ảnh cô bạn gái và "người mới" vui vẻ bên nhau
Hình ảnh cô bạn gái và “người mới” vui vẻ bên nhau
Dòng status hờn trách của "người thứ 3" đối với bạn gái
Dòng status hờn trách của “người thứ 3” đối với bạn gái
Đoạn tin nhắn "tố cáo" P.M đã có ý phản bội chị sau 2 ngày đi làm.
Đoạn tin nhắn “tố cáo” P.M đã có ý phản bội chị sau 2 ngày đi làm.

Hiện nay, câu chuyện này đã và đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với rất nhiều lời bình luận thương cảm cho anh chàng L.H.A, đồng thời chĩa mũi chỉ trích về phía P.M – người con gái đã phản bội.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *