Tuyệt chiêu giúp bạn gái trở nên hấp dẫn và cuốn hút trong mắt nửa kia

Dù là nam hay nữ, khi yêu nhất định phải nhớ những điều này để bản thân luôn hấp dẫn và cuốn hút trong mắt đối phương nhé. Hãy bỏ túi ngay những “chìa khóa” để có thể dễ dàng bước nhanh vào trái tim ai đó nào!

1. Bữa hẹn đầu tiên không nên ăn kem

Nhà tâm lý học xã hội John Bargh, người làm việc tại Đại học Yale, chuyên nghiên cứu vai trò của các hành vi vô thức. Ông đã tìm thấy một kết nối thú vị giữa nhiệt độ cơ thể của một người và trạng thái tâm lý của họ.

Hóa ra là khi chúng ta cảm thấy ấm áp về thể chất thì sẽ cởi mở và thân thiện hơn với người khác Ví dụ, trong ngày hẹn hò đầu tiên, để đảm bảo mọi việc diễn ra tốt đẹp, gây ấn tượng trong mắt nửa kia thì chúng ta nên chọn một cốc cà phê nóng thay vì một ly kem lạnh.

2. Tiếp xúc bằng mắt giúp hai bạn kết nối và gần gũi nhau hơn

Giao tiếp bằng mắt là một phương thức mạnh mẽ để làm cho đối phương cảm nhận được tình cảm bên trong của bạn. Nếu họ cũng ở cùng “tần số” đó, họ sẽ bắt sóng được tình cảm của bạn một cách nhanh chóng.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc tán tỉnh bằng mắt cũng có thể tạo ra những kỉ niệm ngọt ngào. Nếu bạn muốn đối phương lúc nào cũng cảm thấy nhớ mong bạn, hãy giữ việc đong đưa đôi mắt khi nói chuyện thân mật với họ, điều đó giúp họ luôn nhớ về bạn khi xa nhau.

3. Chủ động chia sẻ những vướng mắt với nửa kia của bạn

Nếu bạn coi nửa kia thực sự là “mảnh ghép” của cuộc đời mình thì đừng che giấu họ những gì thuộc về bạn. Nếu bạn mong muốn nửa kia tỏ ra lãng mạn hoặc quan tâm đến mình hơn thì hãy chia sẻ điều đó. Điều này không có nghĩa là bạn muốn thay đổi cá tính vốn có của họ mà là cách để cả hai có thể dễ dàng thấu hiểu nhau hơn. Hãy nói với nửa kia và xem phản ứng thế nào, họ sẽ thay đổi hay hoàn toàn lờ đi cảm xúc của bạn.

4. Thỉnh thoảng tạo nên bất ngờ cho nửa kia

Những ý tưởng đơn giản và ngọt ngào sẽ là những điều hoàn hảo nhất. Để lại một tờ ghi chú với lời lẽ yêu thương, chủ động vào bếp nấu một bữa ăn ngon, cùng nhau đi đến một nơi đầy kỉ niệm hoặc đơn giản là tặng một món quà nhỏ xinh xắn cho nửa kia của mình. Sử dụng tất cả sự sáng tạo mà bạn có, đối phương sẽ trân trọng tất cả các món quà đó vì nó thật sự đến từ trái tim của bạn.

5. Tạo nên một ngôn ngữ bí mật chỉ dành cho 2 bạn

S

Đây có thể là về những câu chuyện cười, những từ ngữ đặc biệt và những cử chỉ độc đáo của riêng hai người để thể hiện tình cảm. Các bạn cũng có thể tự đặt những nick name ngộ nghĩnh dành cho nhau để khi gọi điện, nhắn tin, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì sự thú vị này.

6. Không nên suốt ngày bám riết lấy người yêu

Tin hay không nhưng dù ở thời nào thì vẫn có cảnh các cô gái ngồi bên điện thoại hồi hộp chờ điện thoại của người yêu. Nhưng nếu bạn là một cô gái thông minh, đừng chờ đợi, hãy khéo léo để khiến chính anh ấy phải gọi điện cho bạn.

Đàn ông không giống như phụ nữ, họ sẽ không gọi điện cho bạn vì những điều vụn vặt. Vì thế hãy để chàng tự do làm những gì chàng muốn thì khi rảnh chàng sẽ nhớ đến bạn hơn là lúc nào cũng băn khoăn xem chàng đang ở đâu, làm gì, sẽ khiến chàng đôi lúc phát ngán đấy.

Bạn hãy luôn nhớ rằng, vẻ đẹp ngoại hình không phải là điều duy nhất mà nam giới quan tâm. Bởi họ còn rất quan tâm đến vẻ đẹp nội tâm, sự tự tin, hấp dẫn của riêng mỗi người. Thế nên muốn chinh phục hoàn toàn trái tim một người đàn ông, chị em đừng quên “trang bị” cho mình những “chìa khóa” hay ho như trên nhé!

Theo Brightside

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *