Tuần này: 4 con giáp đen đủ đường, họa từ miệng chưa hết còn bị chơi xấu sau lưng

Bạn thường chào đón sáng thứ 2 với tâm thế thoải mái, không một chút bực bội nào. Nhìn vào nụ cười trên môi bạn ai cũng có cảm giác hạnh phúc lây.

Nhưng không, khi vừa bước chân xuống đường, bạn gặp ngay phải thành phần cực hãm, đi qua vũng nước bắn tung tóe, đụng xe không xin lỗi, ngang ngược không nói lý khiến bạn điên tiết lên. Tới công ty, bạn bực bội và xả một trận nhưng chẳng may có thốt thêm vài lời không nên nói, thế là bị ghi thù. Và bạn, bắt đầu một tuần mới khổ cực với những nỗi oan ức, những chuyện chả đâu vào đâu, đen đủi cứ thế ập xuống.

1. Tuổi Tuất – Họa từ miệng mà ra

Năm nay là năm Mậu Tuất lại vào tháng Tuất nữa nên con giáp này gặp điều thị phi là chuyện dễ hiểu. Tính người tuổi Tuất cực kì thành thật và thẳng thắn. Họ thấy chuyện bất bình là rat hay tương trợ, không ngại khó, không ngại khổ. Làm việc công bằng, ngay thẳng chân thành, thích bênh vực kẻ yếu là đặc trưng của người sinh năm Tuất. Nhưng cũng chính tính cách này mà họ rước không ít họa vào thân. Có khi gặp một người chẳng quen biết gì nhưng bị tai nạn, người xung quanh đứng nhìn còn họ thì vội vã, sốt sắng như thể đó là người nhà mình vậy.

Tốt thì tốt đấy nhưng nhiều khi họ bị hiểu lầm, bị chính lòng tốt của mình hại khiến bản thân rơi vào tính huống “dở khóc dở cười”. Bị người nhà nạn nhân hiểu lầm là người gây tai nạn, nhẹ thì bị mắng, nặng thì bị đánh cho một trận nhừ tử mà không biết tại sao.

Những người tuổi Tuất trong môi trường công sở cũng phải sống trong cảnh tương tự. Vì họ thẳng thắn, tốt bụng, thích bây vực kẻ yếu nên bị một số kẻ ghét bỏ, đặt điều vu khống hãm hại. Nhất là với tính cách nóng như lửa, không thể kiềm chế trước chuyện bất bình thì họ dễ gặp thị phi. Tuần mới này, hãy cẩn thận với cái miệng của bạn, đừng cố gắng tốt bụng giúp đỡ một ai cũng đừng vì người nào mà bô bô cái miệng, chỉ thiệt thân thôi. Tháng này, bo bo giữ mình mới là cách làm thông minh nhất.

2. Tuổi Dần – Bị tiểu nhân hãm hại

Người tuổi Dần thường có tính cách hào sảng, thích kết giao bạn bè. Khả năng giao tiếp của họ cũng cực tốt nên được mọi người yêu quý. Nhưng cũng giống như Tuất, Dần thuộc trường phái chính nghĩa, thích bênh vực kẻ yếu nên hay bị tiểu nhân hãm hại. Nhẹ thì đặt điều vu khống, nặng thì tìm cách mưu hại, nếu Dần không tỉnh táo một là sẽ bị giáng chức tệ hơn là phải nghỉ việc.

Nhiều khi sắp kí được hợp đồng rồi nhưng vì bị tiểu nhân hãm hại sau lưng nên Dần phải “ngậm đắng nuốt cay” nhìn hợp đồng ấy vụt khỏi tầm tay, bị người ta cướp mất. Danh tiếng bị ảnh hưởng là một chuyện, lòng tin của bạn cũng bị tổn thương năng nề vì đó thường là người bạn quen biết vẫn xem là an hem chí cốt, giúp đỡ nhau lúc khó khăn.

Bị đâm một đao thế đã là gì, vấn đề tình cảm của Dần mới thực sự khiến người ta đau đầu. Tình yêu của hai người cứ bình thản, nhẹ nhàng thế thôi nhưng cũng vì quá mức nhẹ nhàng khiến người kia đâm chán. Đầu tuần mới, nếu bạn không nghĩ cách thắp lửa cho tình yêu thì dù gia đình có bên nhau 10 năm có lẻ vẫn xảy ra chuyện như thường. Cũng đúng lúc này, tiểu nhân âm hiểm sau lưng lại nhảy ra đâm thêm một đao nữa, thế là cả tình cảm lẫn sự nghiệp đều đi tong.

3. Tuổi Tý – Bị hạ thấp giá trị bản thân

Không phải bị hại vì lòng chính nghĩa cũng chẳng phải là vì kết giao nhầm nên bị “đâm” lén, nguyên nhân khiến họ gặp họa nằm ở chính bản thân họ. Tý bắt đầu một tuần mới bằng sự bất an mà tuần trước tích tụ lại khiến bạn chểnh mảng trong công việc.

Có khi công ty đang định cất nhắc giao cho bạn “chủ xị” một dự án nhưng vì lý do bạn không tập trung khi làm việc khiến họ không còn giành được lòng tin của lãnh đạo. Sếp cũng không bao giờ giao việc quan trọng cho một người suốt này mơ màng, tâm trí để đâu đâu. Những chuyện không vui vẻ cứ liên tiếp ập tới khiến họ thường xuyên mắc lỗi sai, to có, nhỏ có. Và tất nhiên rồi, trong lòng sếp bạn sẽ không còn giá trị như lúc đầu nữa. Cấp trên cũng cho rằng bạn là người phong độ mất ổn định, lúc cao lúc thấp nên bạn chỉ trong mắt sếp chỉ là quân tiên phong chứ không bao giờ được làm tướng cả.

Tuần này, Tý phải thật cẩn thận, chuyện công việc đã đành đến tiền bạc cũng phải chi ly. Thà mang tiếng là keo kiệt chứ đừng bao giờ dại dột mà cho bất cứ người nào vay. Vì thế nào hai người cũng xích mích, người kia quỵt tiền, còn bạn thì giận “sôi gan”.

4. Tuổi Mão – tâm trạng bất ổn

Mão cũng tương tự Tý, chào tuần mới bằng sự mệt mỏi, uể oải tích tụ. Mặc dù công việc của bạn chả có gì biến động cũng chả bị ai hãm hại cả nhưng sự lặp lại của công việc khiến bạn chán ngán. Cảm giác thứ 2 thật mệt mỏi, tôi chẳng muốn đi làm cứ đeo bám bạn hoài khiến bạn ở trong mắt sếp chỉ là nhân viên không có năng lực.

Mặc dù bạn có đầy ý tưởng sáng tạo nhưng vì trong đầu chứa toàn lối suy nghĩ tiêu cực nên thành thử ra bạn tự thu mình lại một góc. Họp không bao giờ phát biểu cũng chả mấy khi đưa ra ý kiến của bản thân, lúc nào cũng trong tâm thế bảo gì làm nấy.

Hơn nữa, tuần này Mão gặp phải vài bệnh nhỏ như cảm mạo, đau bụng lớn hơn thì đụng xe nên bạn lúc nào cũng tinh thần mệt mỏi. Đã thế, vì Mão không dám mạo hiểm nên tiền bạc không được dư dả, lo lắng sức khỏe, chán công việc lại còn phải xoay sở tiền khiến Mão chả còn tâm trí đâu làm việc cả. Thế nên, Mão phải thay đổi lối suy nghĩ, làm việc tích cực, chi tiêu hợp lý hơn nếu không thì sớm muộn gì cũng bị sếp “tống cổ” thôi.

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *