Tự hào Việt Nam: Quốc Cơ – Quốc Nghiệp khiến huấn luyện viên “choáng” tại Britain’s Got Talent

Anh em “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã có một tiết mục xiếc đầy thuyết phục khiến cả 4 vị huấn luyện viên (HLV) của Britain’s Got Talent, một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Anh chọn tiếp vào vòng 2.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết, họ nhận được lời mời sang Anh dự thi Britain’s Got Talent từ đầu năm 2017 nhưng không muốn nhận lời vì chương trình này ưu ái nhảy – hát hơn xiếc. Ngoài ra, bản thân Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cũng “lấn cấn” chuyện họ đã lập kỷ lục Guiness mà tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh sẽ có phần không đáng.

Tuy nhiên, nhờ có sự động viên và hỗ trợ rất lớn từ phía gia ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu (em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn), nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, biên đạo múa Tấn Lộc và nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn nên cả hai đã quyết nhận lời.

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp và các vị giám khảo của Britain’s Got Talent.

https://www.youtube.com/watch?v=FJvM7jNVSF4

Theo Quốc Nghiệp thì nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu đã thiết kế áo dài, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thiết kế đồ diễn, biên đạo múa Tấn Lộc biên đạo tiết mục và nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn giúp hai anh em thực hiện phần âm nhạc.

Tất cả mọi người đều cố gắng làm gấp rút mọi thứ để Quốc Cơ – Quốc Nghiệp kịp lên đường sang Anh dự vòng thi đầu tiên của Britain’s Got Talent. Chính sự giúp đỡ tận tình và những lời động viên ấm áp mà cả hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã quyết tâm tham gia chương trình truyền hình thực tế này.

“Mọi người bảo đây là một dịp để quảng bá và lan truyền cho thế giới biết xiếc Việt Nam mà không tham gia sẽ rất phí. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà chúng tôi lên đường với một tâm thế rất thoải mái, không nặng chuyện thắng thua. Chúng tôi sẽ mang những gì tinh tuý, sáng tạo nhất cho cuộc thi lần này”, Quốc Nghiệp khẳng định.

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chính thức lên đường sang Anh tham gia Britain’s Got Talent – một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng ở Anh do do nhà sản xuất Simon Cowell sáng lập vào tối ngày 7/2.

Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu đã giúp anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp thiết kế áo dài.

Ngày 10/2 mới đây, trong vòng đầu tiên của chương trình, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã quyết định diện áo dài Việt Nam bước ra sân khấu trước khi biểu diễn tiết mục “Giang Brothers”. Và tiết mục biểu diễn của họ đã xuất sắc tới mức cả 4 vị HLV cùng khán giả trong trường quay đã đứng dậy vỗ tay nhiều lần khi cả hai hoàn thành xong tiết mục của mình. Cả 4 vị HLV, trong đó có nhà sản xuất Simon Cowell đã cùng chọn Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đi tiếp vào vòng 2.

“Trước khi thực hiện phần biểu diễn, chúng tôi mặc áo dài. Tôi mặc áo đen, anh Quốc Cơ mặc áo dài trắng tượng trưng cho sự đoàn kết anh em như hình với bóng và cũng thể hiện trang phục nổi tiếng của Việt Nam. Chúng tôi đã vô cùng tự hào lẫn xúc động khi được mang áo dài truyền thống và tinh hoa xiếc của người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Britain’s Got Talent được viết từ năm 2005 do Simon Cowell – nhà sản xuất chương trình, hiện được coi là “ông trùm” làng giải trí Anh quốc. Thông qua những phần thi và câu chuyện đời thường của thí sinh, Britain’s Got Talent đã đưa tên tuổi nhiều tài năng đến với công chúng. Đây cũng là chương trình đã phát hiện ra giọng hát thiên thần đầy xúc cảm của người phụ nữ trung niên mập mạp Susan Boyle.

Ảnh Internet
Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tự hào vì đã mang được áo dài truyền thống và xiếc Việt ra thế giới.

Vào năm 2014, chương trình được sách Kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là định dạng chương trình truyền hình thực tế thành công nhất toàn cầu. Chương trình hiện được hơn 58 quốc gia đã mua bản quyền, trong đó có Việt Nam với tên gọi “Tìm kiếm tài năng Việt”.

Theo methongthai

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *