Trường Giang tiết lộ : “Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam, mới mua 3 căn nhà bên Mỹ”

Trấn Thành sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, ba của anh là người gốc Hoa và mẹ của anh là người Tiền Giang.

Ngoài tiếng Việt, anh có thể nói được tiếng Anh, tiếng Quảng Đông. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC và vô cùng thành công với vai trò này.

Thấy nam MC Trấn Thành không có mặt tại họp báo “Thách thức danh hài”, Trường Giang liền tiết lộ cơ mật của người bạn thân. Trường Giang vốn Là bạn thân của Trấn Thành, Trường Giang đã từng vài lần lỡ miệng để lộ chuyện riêng của nam MC nổi tiếng . Mới đây trong buổi họp báo chương trình “Thách thức danh hài” mùa thứ 5, Trường Giang lại vô tình tiết lộ độ giàu có thật sự của Trấn Thành trước báo giới khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì số tài sản mà chồng Hari Won sở hữu.

Trước khi vào chương trình, Trường Giang đã dịp ngồi phỏng vấn với báo chí tại chỗ ngồi. Khi một phóng viên thắc mắc là họp báo lại một lần nữa không có Trấn Thành, Trường Giang cũng khá bất ngờ khi bạn mình không xuất hiện, anh đoán rằng chắc Trấn Thành đang bận gì rồi
Trường Giang cũng tiết lộ Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam: “Hai vợ chồng mới mua 3 căn nhà bên Mỹ á! Giàu lắm” khiến nhiều người bất ngờ
Trấn Thành là một trong những gương mặt đắt show nhất nhì hiện nay. Anh xuất hiện nhiều ngang ngửa danh hài Hoài Linh thời kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Tần suất chóng mặt như thế được lý giải rằng Trấn Thành sở hữu cái duyên phổ thông và có thể tham gia rất nhiều vai trò: diễn hài, làm MC, giám khảo, đóng phim, thậm chí… ca hát. Đó là chưa kể những hợp đồng đắt giá từ đóng quảng cáo, dự sự kiện.
Mỗi vai trò lại có ‘bảng giá’ khác nhau. Chẳng hạn như ở vai trò ngồi ghế nóng, có nguồn tin tiết lộ anh được trả 30 triệu cho mỗi tập lên sóng truyền hình. Song với sự kiện lớn, một bầu show cho biết phải chi 6 nghìn USD (136 triệu đồng) để mời Trấn Thành. Anh còn ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng như bột giặt, nước giải khát, làm đại sứ thương hiệu đồng hồ, điện thoại. Do đó, không quá ngạc nhiên khi thu nhập của Trấn Thành trong bản rà soát thuế thu nhập cá nhân năm 2012 là hơn 1,9 tỷ đồng, cao gấp đôi danh hài Xuân Bắc.
Trấn Thành và Hari Won đều rất hiếm khi để lộ thông tin nhà cửa. Trong dịp tình cờ thí sinh Thách thức danh hài là Lê Thị Dần đến tập kịch thì một vài hình ảnh nhà Trấn Thành mới được tiết lộ. Nhìn từ bên ngoài, nhà anh khoảng ba tầng không bao gồm trệt với thiết kế khang trang, hiện đại. Bên trong nhà nam MC rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.
Trấn Thành không quá se sua trong mua sắm hàng hiệu. Song chỉ tính riêng bộ sưu tập giày và nước hoa cũng đủ khiến bao cánh mày râu thèm muốn. Trang phục Trấn Thành ưa thích thường là vest, blazer hoặc trench coat có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Theo tinnews

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *