Trên đường gặp chú chó cho nước không uống, cho bánh không ăn, khi nhìn kỹ anh mới phát hiện thông điệp nó muốn nói

Những chú chó luôn là những người bạn tốt và trung thành với con người. Khi bạn tốt với chúng, chúng sẽ làm mọi cách để trả ơn cho bạn, ngay cả khi bạn không cần chúng nữa.

Martin Hall Jr. là một lái xe tải đường dài, vào một buổi sáng chủ nhật của tháng 9, khi đi qua một con vùng hẻo lánh ở Kurt Village, Califonia, anh đã phát hiện một điều khá bất ngờ.

Ảnh Internet

Trên đường đi Hall nhìn thấy một chú chó đi lạc. Nhìn thấy chú chó tội nghiệp Hall đã cho nó ăn bánh và uống nước, tuy nhiên nó đều từ chối…

Ảnh Internet

Khi Hall định rời đi, anh đột nhiên cảm thấy trong lòng có chút bất an. Anh quyết định tiến lại gần chú chó, rồi chợt nhận ra, nó không phải là lạc đường mà cố ý chạy đến tìm kiếm sự giúp đỡ. Cẩn thận nghe kỹ anh phát hiện ra tiếng kêu yếu ớt vọng lại ở đâu đó. Tiến về phía cuối con đường, anh phát hiện một chú chó khác đang chạy vòng quanh một người đàn ông bị gãy chân và không thể di chuyển được, người đàn ông này chính là chủ nhân của 2 chú chó.

Ảnh Internet

Hall nhanh chóng gọi xe cứu thương đến giúp đỡ ông lão, nhờ thế mà ông lão được cứu, anh chia sẻ: “Đây có lẽ là sự an bài của Thượng Đế, chính Ngài đã sắp xếp để tôi đi qua con đường này, tôi nghĩ động vật và con người có thể giao tiếp được với nhau chỉ là chúng ta tiếp nhận thông điệp mà  những loài vật gửi ra như thế nào thôi.”

Ảnh Internet

Nếu không nhờ chú chó thông minh, chạy ra giữa đường cầu cứu thì có lẽ Hall cũng không biết có một ông lão tội nghiệp, bị thương cần sự giúp đỡ.

Một chú chó phụ trách tìm người đến cứu, chú chó còn lại trông chừng chủ nhân, chúng dường như đã phân chia rõ ràng nhiệm vụ của mình. Thật quá kinh ngạc vì sự thông minh và trung thành của chúng.

Nếu không có những chú chó này có lẽ ông lão đã bỏ mạng nơi hẻo lánh. Sự tận tụy và lòng trung thành của những chú chó luôn khiến con người phải kinh ngạc.

Theo dkn

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *