Tránh xa loại đàn ông có 7 dấu hiệu VŨ PHU dễ nhận biết này, cái số 4 gần như tất cả các chị em đều “dính”

Nếu như Không tìm hiểu kỹ trước khi cưới, nhiều phụ nữ đau khổ suốt đời vì lấy phải ông chồng vũ phu.

Có những người đàn ông mang sẵn mầm mống bạo hành trong mình nhưng không phải cô gái cũng nhìn thấy. Và với sự lựa chọn sai lầm này có khi khiến chị em phải trả giá đắt. Đàn ông vũ phu không chỉ là kẻ làm đau đớn phụ nữ về thể xác, tình dục mà có khi còn đày đọa họ về tâm hồn kéo dài, vô phương cứu chữa. Tuy nhiên, nhiều nhà tâm lý cho rằng, có đến 90% phụ nữ không có khả năng nhận biết những dấu hiệu đó trong thời gian tìm hiểu trước hôn nhân..

Không phải chỉ khi thành vợ thành chồng, hứng chịu những màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay của chồng, bạn mới biết đó là một người vũ phu. Mà ngay từ khi yêu, nếu tinh ý bạn hoàn toàn có thể nhận biết được bản chất của chàng trai đó thông qua những điều nhỏ nhặt dưới đây.

Người đàn ông luôn kiểm soát và chiếm hữu bạn gái

Người đàn ông luôn muốn kiểm soát và chiếm hữu bạn mọi lúc mọi nơi sẽ có xu hướng vũ phu cao.

Nếu như anh ấy không muốn bạn giao du với bất cứ người đàn ông nào khác, thậm chí là kiểm soát bạn từng lời nói, ánh mắt và hành động mọi lúc mọi nơi thì đó thường là người có xu hướng bạo lực. Vì muốn chiếm hữu và kiểm soát nên bạn trai của bạn sẽ sẵn sàng vũ phu khi bạn có dấu hiệu chống đối lại những gì mà anh ta muốn.

Hay ghen tuông quá đáng

Một người đàn ông tỏ ra rất yêu thương và chiều chuộng bạn, nhưng cũng lại rất hay ghen một cách vô cớ. Khi bạn đi chơi với bạn bè, đi gặp họ hàng, gia đình, anh ấy tỏ ra không thích và chỉ muốn bạn đi với chàng. Lúc nào anh ấy cũng có ý định độc chiếm bạn. Mọi câu hỏi anh ấy hỏi bạn khi mới gặp luôn là: “Em vừa đi đâu, làm gì, với ai..”. Thậm chí, những lần nhắn tin, gọi điện cho bạn cũng vậy. Chính tính cách hay ghen và suy diễn của chàng là một trong những mầm mống khiến cho chàng có tính vũ phu và bạo lực. Bạn không nên lấy một người quá ghen tuông như vậy.

Dùng nước mắt để che đậy lỗi lầm

Hãy cẩn trọng với những người đàn ông hay khóc lóc để che đậy sai lầm của họ.

Với một người đàn ông, việc khóc trước mặt bạn gái đã là quá đáng thì hành vi khóc để che đậy sai lầm lại càng không thể chấp nhận được. Nếu người yêu của bạn thường xuyên lợi dụng sự mềm yếu này để hợp lý hóa mọi hành vi của anh ta, thậm chí là biến những sai lầm đó thành lỗi của bạn thì đó là bạn phải nên tránh xa bởi đây là kiểu đàn ông không thể tin tưởng và sẽ có khả năng vũ phu trong tương lai.

Cư xử thô lỗ

Sự thô lỗ là biểu hiện khá đặc trưng ở những người đàn ông vũ phu. Không chỉ là với bạn, với bạn bè của bạn mà còn với cả bố mẹ, bạn bè của anh ta, hay đơn giản là với những người qua đường, và cư xử thô lỗ ở những nơi công cộng, nhất là sau khi uống rượu bia. Anh ta sẽ dùng những hành động, lời nói và thái độ thô lỗ để làm những gì mình muốn, dù là ở chốn đông người và không cần phải để ý đến ai cả. Chẳng hạn như việc anh ta có thể dùng sức mạnh để lôi bạn ra khỏi một đám đông bạn bè chỉ vì anh ta muốn như thế

Hãy xem xét  tính cách người đàn ông của bạn qua cách đối xử với bạn bè của bạn mà còn với cả bố mẹ, bạn bè của anh ta, hay đơn giản là với những người qua đường.

Có tiền sử về việc đánh nhau

Có thể nói đây là dấu hiệu rõ ràng nhất giúp nhận ra sự vũ phu vì bạo lực là một hành vi không thể chấp nhận được, nhất là khi hai bạn chỉ đang ở trong mối quan hệ yêu đương.

Bạn nên tìm hiểu xem thời đi học, anh ấy đã nhiều lần đánh nhau với bạn bè và bị thầy cô giáo nhắc nhở, thậm chí còn phải lên công an phường. Bạn bè anh ấy cũng gán cho chàng những biệt danh liên quan đến việc “đánh đấm” của chàng. Vậy thì còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy chính xác là một người thích bạo lực rồi.

Hay đập phá đồ đạc khi tức giận

Việc đập phá đồ đạc khi tức giận sẽ thể hiện sự không kiểm soát được hành vi của người đàn ông.

Với một người đàn ông sẵn sàng ném tan chiếc điện thoại đắt tiền, đập phá bất cứ thứ gì gần anh ta, thậm chí là đấm tay vào tường gây thương tích cho chính mình chỉ vì cãi nhau với bạn thì hãy cẩn thận. Bởi rất có thể khi trở thành vợ của anh ta rồi, anh ta sẵn sàng trút sự tức giận của mình lên vợ nếu không được vừa ý. Bạn hãy hình dung xem, một người đàn ông nóng giận, không kiểm soát được hành vi như vậy sẽ khó mà không vũ phu với vợ khi anh ta nổi cơn thịnh nộ.

Không tôn trọng phụ nữ

Bạn thấy thái độ của anh ấy với phụ nữ luôn khinh thường và không có gì tôn trọng. Anh ta về nhà luôn coi mẹ và chị gái không ra gì. Trong những câu chuyện, bạn thấy anh ấy nói về phụ nữ như những đồ chơi hay vật qua đường và không dành cho những lời nói có văn hóa. Vậy thì đó cũng chính là tương lai ảm đạm của bạn nếu như người đàn ông đó trở thành chồng của bạn. Có thể dù giờ anh ta yêu và chiều chuộng bạn nhưng tương lai chẳng ai nói trước được là khi bực mình lên anh ấy lại không đối xử với bạn như những người phụ nữ khác.

Vậy đấy, từ những hành động nhỏ thôi bạn cũng có thể biết được rằng người đàn ông mà bạn yêu sau này có phải là một người chồng vũ phu hay không.Tất nhiên, mọi kết luận đều cần có thời gian kiểm chứng tuy nhiên những điều này hoàn toàn có thể là cơ sở để bạn đánh giá về con người anh ấy,

Xem video:

https://youtu.be/xwLJDawBBpw

Theo BTS

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *