Tôi đã bị bắt cóc ở Trung Quốc và chạy trốn như thế nào?

Gần đây đã xảy ra không ít các vụ bắt cóc rồi bán qua Trung Quốc để làm vợ, giúp việc,.. thậm chí đến cả lấy nội tạng. Dưới đây là một bài tâm sự thật 100% của một bạn. Viên mãn xin phép chia sẻ nguyên bài viết và đặt tên cho câu chuyện là “Tôi đã bị bắt cóc ở Trung Quốc và chạy trốn như thế nào?”. Hãy đọc và share ngay cho bạn bè của mình biết để tránh gặp phải những trường hợp như thế này mọi người nhé!

Thời gian này mình rảnh rỗi nên mình sẽ kể câu chuyện một phần của cuộc đời mình cho các chị em nghe nhé !

Không biết hơn 200 nghìn chị em trong tậm sự eva này có ai đã bị BÁN SANG TRUNG QUỐC chưa ạ ? Đây là câu chuyện có thật của cuộc đời mình … Mình mượn nick ảo kể ạ !

… Chuyện sảy ra rất gần đây thôi !

Vào đầu tháng 2 vừa rồi mình và một người bạn có vượt biên sang Trung Quốc để đi Quảng Châu tìm cơ hội buôn đồ Trung về Việt với giá thành rẻ nhất . Trên đường đi mình và bạn mình có nghỉ lại một khách sạn thuộc tỉnh Quảng Xi của Trung Quốc . Buổi chiều hôm đó mình đã tự ý rời khỏi khách sạn mà ko có bạn mình bên cạnh , ” mình không hề biết tiếng nhưng vì đồ đạc quần áo ở đây rất hấp dẫn nên mình đã tự ý đi mua ” … lựa đồ song mình có ghé một quán ăn , ở đây có một người thanh niên trong nhắn hiền lành hắn ta biết tiếng việt , hắn lại gần và nói chuyện với mình , mình rất vô tư ngồi ăn và nói chuyện cùng hắn vì hắn nói là người Việt nên mình đã tin ngay và không đề phòng gì cả . Lại còn rất mừng rỡ vì ở nơi xa xôi này còn gặp được một người đồng hương việt nam tốt bụng . …

Mình chỉ ngớ có đến thế … Khi tỉnh lại mình thấy mình đang ở trên xe oto cùng ba người đàn ông . Một tên lái xe gầy cao , một tên to béo … Mình sợ hãi hét lên . Thì ngay lập tức tên to béo lao vào bố cổ mình đến ngạt thở ! Khi thấy mình sắp ko thở được nữa hắn nới buông tay ra khỏi cổ mình ! Tên người Việt nhỏ con ngồi ghế trên .

Mình khóc lạc giọng , hỏi hắn đưa mình đi đâu ? Làm sao mà lại bắt mình lên xe ? Đây đang là nơi nào …? Vừa nói vừa khóc đến khản tiếng ! Thằng người Việt có tên là ” Lão Ly” nói a mượn em một tháng mang đi làm vợ người trung chứ có mang đi làm đĩ hay mang đi mổ lấy nội tạng đâu mà em phải khóc ? Sướng lắm đấy không khổ đâu ”

Mình nghe thấy hắn nói vậy mình càng khóc giữ dội hơn , mình van xin , mình xin hắn nếu cần tiền thì cho mình liên lạc về gia đình bao nhiêu tiền gd mình cũng sẽ mang qua Trung chuộc mình về chứ đừng bán mình . Nhưng mọi sự cầu xin của mình đều vô ích .

Tên lái xe cười nhếch mép và nói vài câu tiếng trung với ” Lão Ly ” sau đó hắn phiên dịch cho mình là ” mày mà khóc nữa thằng kia là ông chủ , nó sẽ mang mày lên núi đánh chết , lần trước nó đánh chết một đứa ko nghe lời rồi đấy ”

Mình sợ hãi … Nhưng trong đầu mình lúc này hỏ nghĩ làm cách nào đê trốn vê … Mình dặn lòng phải giữ được mạng sống để quay trở lại việt nam về với gd và con gái mình !

Thế là mình nói với tên lão Ly ” tao nghe lời , mày bán tao cũng được bán làm vợ đừng bán tao làm gái , đừng mang bán tao mổ lấy nội tạng tao sẽ ko khóc sẽ nghe lời mày ”

Tên lào ly nghe song dịch cho tên người Trung lái xe … Hai tên đó cười .

Thế là trên xe . Từ một người bị bắt cóc mình phải trả vờ là thân quen bọn chúng cười nói vui vẻ ăn uống đầy đủ . Làm cho bọn chúng tin rằng mình thật sự nghe lời .

Đến thời điểm đó mình đa được bọn chúng đưa đi xa hơn 1000km .

Trên đường đi gặp rất nhiều trốt công an . Mình cũng đã có ý định hét lên hoặc làm dấu hiếu gì đó cho công an trung quốc biết để giải cứu mình ngưng vì mình ko thể nói một từ nào của trung quốc nên ko dám , hơn nữa tên béo ngồi cạnh mình lúc nào cũng kề kề cái dùi cui điện sát hông mình mỗi khi qua trạm công an ! Thế là mình bất lực !

Trên đường đi , bọn chúng đưa mình đi qua cả Hồ Nam để tên người Trung đón người yêu của hắn .

Trên xe người đàn bà đó cũng nói được tiếng việt , bà ta nói là người Hoa sát biên , ngày trước bà ta bị hắn bắt cóc rồi mang bán ba tháng sau trốn được hắn lại cứu ra ! Thật ra mìn ko hề tin bất cứ câu chuyện hay lời nào của bịn chúng nhưng mình vẫn giữ một bộ mặt vui vẻ như kiểu rằng số phận đã đinh nên đành chấp nhận . Mình không khoc nữa mà ngìn qua cửa kính những cung đường mình đi qua ! Mình không biết tiếng Trung nhưng những địa danh bằng tiếng trung khi phiên dịch ra ngư kiểu tiếng anh mình hiểu . Mình thử tên người việt mấy lần nhưng lần nào hắn cũng nói sai tên địa danh nên mình hoàn toàn ko tin hắn !

Lại nói về tên béo . Hắn là người trung . Tầm 20 tuổi . Trừ lần đầu tiên lao vào bóp cổ mình thì hắn khá hiền , hắn đưa gối cho mình gối rồi bố tay bố chân , rồi lau nước mẮt cho mình , hắn còn ra hiệu cho mình là phải nghe lời , không được khóc ko thì tên lái xe sẽ bắ hắn đánh mình , rồi trên xe còn có cả cái chấ huỷ hoại gương mặt nữa !

Mình sợ lắm … Mình chỉ biết dặn lòng phải nghe lời …phải tìm cách quay trở về mà ko tổn hại bản thân mình !

Sau hai ngày hai đêm …

Bọn chúng đưa mình đến một thành phố gọi là Yingtan của Trung quốc . Tên béo khá là thương mình nên hắn nói cho mình nge đó thuộc tỉnh Jiangxi ! Mãi sau này về việt mình mới biết đó là thành phố Ưng đàm thuộc tỉnh Giang Tây của Trung quốc ! Chỉ cách Thượng Hải có mấy trăm km!

Vấn đề là bọn chúng đâu có bán mình vào thành phố ! Bọn chung đưa mình vào một thị trấn nhỏ , những con đường càng ngày càng nhỏ lại , xung quanh bao bọc là núi và núi ….!

Mình lại đã rất kiềm lòng nhưng nc mắt vẫn cứ rơi … Mình sợ hãi đến run cả người . Bọn chúng đưa mình vào một khách sạn nhỏ của huyện . Đứng từ trên khách sạn nhìn xuống đường là một màn đen tối như mực , tiếng ếch nhái kêu … Mình khóc muốn ngất đi , tên lái xe đòi lao vào đánh mình nhưng tên béo đứng ra can và ôm mình lại , mình thấy nó khóc , nc mắt nó rơi …

Con đàn bà người việt nói với mình ko được khóc ko tên kia sẽ đánh ko ai cứu được !

Đêm hôm đó , mình ngủ cùng hai tên kia . Hai cái giường , bọn chúng cãi nhau sem ai sẽ ngủ với mình . Mình đã trọn tên béo . Tên của hắn là ” a chẩu ” ! Hắn tốt , cả đêm hắn ôm mình ko làm gì cả . Mình và hắn nc qua phiên dịch trên điện thoại . Cả đêm hắn vỗ về mình , tên người việt nhiều lần muốn sang ngủ cạnh để làm nhục mình ngưng A chẩu ko đồng ý !

Sáng hôm sau . Có một đám người khoảng 7 người zai gái già trẻ lớn bé đến . Nói thẳng ra là sem mặt mình!

Trong đám đó có một người đàn ông rất dị dạng lão tầm hơn 40 t , người lão bị gù trong rất kinh tởm , tên người việt và ả đàn bà nói với mình rằng hắn là trưởng xóm , trong làng này nhà nào cócnhu cầu lấy vk cho con thì đến tìm lão và đặt hàng . Chứ ko phải chồng nên mình đừng sợ !

Nghe thấy thế mình cũng yên tâm hơn vì ít ra ko gai sống cùng một tên dị dạng như vậy !
Rồi mọi người đưa mình đi ăn . Đến đó có rất ngiều đàn ông đàn bà , họ đến sem mặt mình . Mình còn gặp thêm vài người việt nam nữa . Trong đó có một bạn người việt cũng bị bắt đến đó . Em ý ít tuổi hơn mình và bị bọn bắt cóc đánh đập rất dã man vì e ý ko hiểu biết ko nghe lời cứ khóc lóc nên bị đánh !

Trong suốt bữa ăn mình fai an ủi e đó là fai vui vẻ ko dc khoc mới có cơ hội trở về nhà ! Ăn để lấy sức khoẻ còn chạy chứ …! Nhìn con bé rất đáng thương . Mình và con bé chưa nc dc với nhau nhiều thì người phụ nữ việt khác gọi bọn mình vào 1 phòng trong ks nói chuyện !
Cô ta tên là Hồng , ít tuổi hơn mình , cô ta kể bị bán vào ngôi làng này năm 16 t , đã lấy ck và sinh hai đứa con 1 zai một gái , ck bây giờ rất tin tưởng và đưa cô ta về việt nam hai lần rồi , cô ta bây giờ còn đưa cả em gái sang đây để lấy ck ! Cô ta nói dân ở đây rất tôt bụng , họ rất yêu thương vk và con dâu . Sống ở đây chẳng cần làm gì cả chỉ cần Ăn và đẻ con cho họ là được . Sau này con lơn họ sẽ cho trở lại việt nam . Đừng nghĩ đến bỏ trốn vì trong làng này có mấy trăm người việt ko ai bỏ trốn được ! Nếu bỏ trốn mà bị bắt lại họ sẽ bán đi làm gái . Cô gái tên Hồng còn nói tất cả ở đây có mấy trăm người việt nam bị bán , sau đó ko ai muốn về lại việt nam nữa và sống luôn ở đây !

Nói chuyện song cô ta đưa con bé kia đi và mình ở lại khách sạn .

Cả ngày mìn chỉ nghĩ cách làm thể nào để thoát … Làm thế nào để quay lại với gd và con cái mình …!

Cứ thế mình ở cái ks nhỏ đó ba đêm .

Tên người việt nhiều lần muốn ngủ với mình nhưng tên béo không dồng ý . Tên béo nói với mình rằng hắn rất thương mình !

Tên người việt thì khốn nạn , vì ko ngủ được với mình nên hắn đa bắt mình cởi đồ khoả thân đứng chịu rét cả đêm . … Tên béo đã cãi nhau rất to với hắn và đưa mình nằm lại giường . Đêm hôm đó tên béo nói hắn rất thick mình và muốn ngủ với mình . Mình có đồng ý ko ? Và mình đax phải đồng ý ! Hơn ai hết hắn là người đang bảo vệ mình và mìn cảm nhận được sự thật lòng của hắn .

Sáng hôm sau . Bịn chúng đưa mình vào sâu hơn nữa … Những con đường ngày càng nhỏ lại … Mình cứ thế căng mắt cĂng não ra mà ghi nhớ từng đoạn đường mình qua !

Đầu tiên hắn đưa mình đến nhà của người phụ nữ tên Hồng ! Ở đây có rất ngiều người , mình còn gặp cả em gái của cô ta . Gặp cả cô bé bị bắt cóc . .. Ngồi một lúc thì có một đám người đên sem mặt , họ nói mình đứng lên rồi đi đi lại lại , chỉ chỏ …. Nhưng cuối cùng ko ai ưng mình cả . Người phụ nữ tên hồng phiên dịch cho mình là ” vì bạn trắng quá , nhìn lại xinh nên họ ko dám mua , họ sợ bạn là người trung quốc đóng giả người việt đến đât lấy ck để lừa tiền họ ” …

Thế là lại ko ai chọn mình ! …còn cô bé kia có một người đàn ông tầm hơn 40 t chọn mua . Thế là ngày hôm sau người ta mang tiền đến đưa cô bé về …

Còn mình , những tên bắt cóc ko đưa mình quay lại ks mà đưa thẳng vào nhà của lão gù dị dạng . Tên ng việt nói là mình sẽ ở đây với lão đến khi lão tìm dc người mua mình , họ vào nhận tiền của lão gù . Còn tên béo thì đọc sdt của hắn cho mình nói rằng nếu lấy ck mà trốn được ra ngoài thì gọi cho hắn hắn sẽ đến đón đưa mình quay trở lại việt nam . Tên người việt cũng nói vậy cũng đưa sdt và nói thế nhưng mình ko tin ai . Nhưng mình vẫn học thuộc lòng sdt của hai tên đó ! …

Họ nhận tiền song họ về … Để lại mình bơ vơ … Lúc đó mình nghĩ ” bố mẹ mình đẻ mình ra còn chưa báo hiếu đc mà để một lũ vô nhán tính bán đi thế này thật xót xa quá …!”

…. Lại tiếp tục câu chuyện ở nhà thằng gù dị dạng . Hắn gù và xấu xí nên được nhà nước nuôi , hắn có nột bà vợ , vk hắn hiền , nhưng một mắt bị chột và một mắt bị lác . Nhìn rất sợ . Hắn có hai đứa con 1 zai một gái .

Đêm đến , mình ngủ cùng cả gd lão trong một căn phòng. Mình năm cạnh vk lão . Nửa đêm lão lôi vk lão lại gần để quan hệ . Mình biết rõ vì mình thức ko ngủ dc . Mình tưởng thế là song ai dè …. Tring bóng tối lão lôi mình xuống đấ và cưỡng hiếp mình . Lão nhét dẻ vào miệng mình và bóp cổ rất đau . Vk con lão ngủ rất say . Mình ko dám kêu … Thật sự kinh tởm !

Ôi gần sáng rồi buồn ngủ quá mình ngủ đã ngày mai mình sẽ kể tiếp ai đã mua mình và làm cách nào trong một thời gian ngắn mình đã quay lại việt nam và ngồi đây viết những câu chuyện này cho các bạn đọc . !

Chẳng ngủ được mình kể tiếp vậy !

Sáng hôm sau vk lão gù dậy . Thì thấy dưới chân giường một chiếc dép của mình và một chiếc dép của lão cọc cạch , thì ra trong bóng đêm lão đi nhầm dép các mẹ ạ ! Vk lão biết và ra hiệu cho mình rằng đêm nay mà ngủ thì hãy ôm bà ý thật chặt ko được bỏ ra , nếu lão động vào thì fai lay bà ý dậy ! Đi đâu cũng fai đi theo bà ta !

Mình sợ hãi … Nhưng chỉ biết nghe lời …

Một lúc sau có một đám người già trẻ lớn bé zai gái đến sem mặt để mua … Toàn là mẹ đi sem mặt vk cho con.

Có một gia đình , đi xe hơi rất đẹp đến , hai vk ck tầm tuổi bố mẹ mình , con zai họ khá bảnh bao , mình nở cờ trong bụng là thôi lấy dc thằng ck trẻ cũng được , còn hoen lấy thằng già 50 60t . Và quan trọng hơn là được thoát khỏi thằng gù dị dạng lúc nào cũng trực đè mình ra mà cưỡng hiếp sợ lắm . Đang mừng thì nhìn anh ck tương lai đi , choáng muốn gục luôn , hắn thọt chân . 22t nhà rất khá giả nhưng thọt chân . Các mẹ xem phim thì biết , dân trung quốc người ta ko thick đàn ông bị thọt , nếu bị vậy rồi rất giàu mới lấy được vk trung và gái trung họ cũng ko lấy đàn ông bị thọt . Lúc đó trong đầu mình hiện ra viễn cạnh đi cạnh một lão ck bị thọt quay trở lại việt nam cùng một đàn con ko biết bố mẹ mình sẽ sốc đến mức nào …!
Thế nhưng khi bố mẹ nó hỏi han mình mình thấu họ rats hiền lành dễ mến , họ hỏi mình có lấy con họ ko , ko hiểu sao mình gật mẹ đầu luôn . Ở đây tuy mình bị bán nhưng nếu mình ko đồng ý mà lắc đầu thì ng ta cũng ko mua mình các mẹ ạ !

Con họ đồng ý mình ngay từ cái ngìn đầu tiên , mình 28t , và bạn ck tương lai 21t hic !
Sau một hồi ngắm ngía như kiểu trọn rau , họ vào nc với thằng gù , mình nghe loáng thoáng rằng họ sẽ phải mua mình với giá 10 vạn nhân dân tệ tương đương vơi 330 triệu tiền việt nam ! Họ nói ngày mai sẽ quay lại đón mình !

Cũng trong chiều hôm đo , có một gd làng khác dang để sem mặt mình . Một người đàn ông khoảng hơn 40 t ,và một cô gái rất trẻ và xinh . Mình tưởng là ông kia hỏi cưới mình mình sợ quá nói ko lấy ông già . ( lần nào có ng đến sem thì lão gù đều gọi người phiên dịch ) thì co gái trẻ nói là đó là bố , cô ta và ông ý đi sem mặt vk cho anh họ của cô ta , anh họ của cô ta rất đẹp zai , rồi cho mình sem ảnh … Mình cũng gật đầu đồng ý luôn . Và cô gái đó nói là ngày mai anh ta sẽ từ thượng hải về đâu đe sem mặt mình , gd anh ta đã ưng mình rồi !
….

Ngày hôm sau gd của tên thọt chân ko đến vì họ đòi lão gù viết giấy bảo hành ý là fai cam kết hai năm mình ko bỏ trốn ? Nếu bỏ trốn thì lão phải hoàn lại tiền . Chiều hôm sau thì cả nhà của tên xinh zai đến sem mặt mình . Hắn cũng đến . Hắn nhỏ người , cao tầm 1m7 . Mặt mũi sáng sủa thư sing . Hắn đồng ý lấy mình . Và mình cũng đồng ý luôn .

Cả gia đình hắn đi về và hẹn ngày mai quay lại trả tiền đón mình vè làm dâu…!

Sau khi gd đó đi lão gù kêu mình vào phòng , mình ko vào , cứ bám chặt lấy vk lão , lão điên tiết tát cho vk lão hai cái rồi lôi mình vào phòng , lão chốt cửa mặc cho vk lão gào khóc ở ngoài , hắn lại làm nhục mình , mình đạp hắn ra , hắn lao vào túm tóc đánh mình sức lão rất khoẻ mình ko trụ được và lại bị lão làm nhục ! Song vc lão đi ra vk lão vào ôm lấy mình , mình vừa khóc vừa cắn môi bật máu . Vk lão ôm mình khóc . Mình cũng thấy thương bà ta … Phận đàn bà trung quốc . Bà ta cũng bị bán cho lão . …

Ngày hôm sau cả gd tên kia đến đón mình về . Cả gd đến đón như đón dâu luôn . Mình chào vk tên gù rồi lên xe , ko có xe oto đâu các mẹ ạ , chiếc xe win mấy cái , hắn đèo mình một cái .về lang của hắn . Một tý là tơi mình nghĩ bụng cũng gần đường lớn mình sẽ dành dụm tiền gọi taxi mà chạy trốn …!

Ai dè ăn cơm song hắn nói đấy là nhà của dì hắn . Bây giờ chúng ta mới đi về nhà . Thế là lại trèo lên xe máy đi …

Đi mãi đi mãi. Hai bên là vách núi … Vài km mới co một vào ngồi nhà lác đác …. Mình cảm nhận được là càng ngày càng lên cao vì lạnh ….trời tối đen như mực, sương ướt cả áo … Ếch nhái kêu ghê người , sau 1,5 tiếng chạy xe may … Lên một cái dốc dựng đưng … Cụt ngủn … Đứng trước một ngôi nhà 4 tầng to đẹp khang trang , hắn nói đến nhà rồi!

Mừng quá , nhà giàu thế này chắc ko khổ đâu .

Nhưn nhà trung quốc to đùng ra bên trong chẳng có gì . Phòng của mình và hắn trên tầng hai . To đẹp sạch sẽ , hắn có cái giường đẹp như khách sạn . Cũng đầy đủ tiện nghi nóng lạnh …
Đêm đầu tiên làm vk người ta ! Mình sợ hãi … Trong đầu mình dặn mình , phải làm cho hắn nghĩ rằng mình tình nguyện sang đây lây hắn , mình cũng yêu hắn , mình phải làm cho hắn tin tưởng để có cơ hội thoát thân về việt nam !

Thôi mình ngủ đã , mai mình sẽ kể tiếp . Cuộc sống hai tháng làm vk ng trung và cách mình trốn về vn cho các mẹ nghe .

Tiếp nhé !

Đêm đầu tiên mình ko biết tiếng ko hiểu gì hắn dùng ip nên hắn tải phàn phiên dịch hai đứa nói chuyện . Hắn giới thiệu hắn tên là Li jiangpheng , hắn có một em gái đã đi lấy ck và sắp sinh em bé ! Hắn hỏi tên mình rồi hỏi vì sao lại sang đây lấy ck . Mình liên nhạnh trí nói là ” ở việt nam tôi bị ck bạo hành nên nghe nói đàn ông trung quốc rất thương vk nên tôi sang đây lấy ck ”

Tôi ko quên hỏi hắn vì sao fai đi mua vk ? Và vì sao trọn tôi ?

Hắn trả lời ” nhà hắn có điều kiện để lấy vk trung ( trai trung quốc lấy vk trung theo tục lệ mất tiền tỉ các mẹ ạ ) nhưng làng này trên núi phụ nữ đi lấy ck xa hết , còn hắn làm vc trên thành phố , gái thành phố lại ko chịu về núi lấy ck nên thiếu hụt đàn bà hắn buộc fai mua vk để nối dõi , còn hắn đã đi sem mặt 15 lần và lần này hắn mới ưng mình ” hắn còn nói nhất định sẽ thương yêu tôi !

Thế rồi mình ngủ thiếp đi . Đêm đầu tiên sau chuỗi ngày bị bắt cóc mình đươc. Một giấc ngủ . Thế nhưng đang ngủ hắn choàng qua ôm mình , mình hét ầm lên vì tưởng là tên gù . Hắn hốt hoảng gọi mình dậy , mình đành nói ngủ mơ …”

Sáng hôm sau , mẹ hắn gọi dậy . Đầu tiên bà đưa nọi thứ cho tôi làm vệ sinh cá nhân , rồi bê nước nóng đến tận nơi cho mình rửa mặt , song suôi bê ra một bán gà hầm và một bát toàn trừng gà noi mình ăn . Cái cách họ chăm mình hơn cả chăm đứa trẻ con !

Mình chỉ ăn được vài miếng gà rùi ko ăn nữa … Hắn ăn nốt . Người Trung họ rất tiết kiêm ko bg họ bỏ thừa một thứ gì . Hai đứa ăn song mẹ hắn đưa cho hắn một số tiền . Hắn đưa mình đi nua quần áo và đồ dùng cần thiết . Đi ra khỏi nhà quan sát mới biết nhà hắn ở trên đỉnh núi luôn . Đứng ở trên sân nhà hắn là ko còn nhìn thấy cái đỉnh nào cao hơn nữa … Quá hoang mang nhưng dặn lòng nhất định ko dc rơi giọt nc mắt nào . Phải vui vẻ sống để định vị sem mình đang ở đâu . Phải quan sát mỗi lần được ra ngoài phải nhớ đường tìm cơ hội chạy trốn !
Hắn gọi hai người em họ hắn đến cùng đi sắm đồ đạc . Hắn bắt hai chặng xe thì đến tp Yingtan thuộc tỉnh Jiangxi . Mình đã đi qua và mình ghi nhớ . Ở đây rất đông vui nhộn nhịp , nhưng ko có cơ hội chạy . Hắn mua cho mình hết mấy nghìn tiền quần áo nhưng hắn chỉ dám mua cho hắn dôi giầy 25 đồng !

Sau đó hắn đi mình đi ăn uống . Trong suốt quá trình đó mình đều nắm tay cười nói với hắn và các em hắn rất vui vẻ dù lòng mình chỉ muốn chạy …!

Trên đường về ngồi trên xe bus , mình còn dựa vào vai hắn nắm tay hắn … Nói chung là cố gắng thể hiện mình thương và cần hắn .

Cứ thế ngày qua ngày ngày nào hắn cũng đưa mình lên huyện cách nhà hắn 20 ph chạy xe máy mua đồ ăn . Mỗi lần được ra ngoài mình đều ghi nho , từng cái chữ cái ở biển số xe , rồi đầu số điện thoại bàn . Hắn khá là tin và thương mình . Bố mẹ hắn thì cũng thương mình hết lòng . Ngày nào cũng bánh trái đồ ăn bổ dưỡng bê lên tận phòng cho mình ăn . Quần áo thì tự mẹ ck lên lấy mang đi giạt …ở việt nam thì ko có mùa xuân đó đâu fai ko các mẹ !

Về đo ở được một tuàn thì em gái hắn sinh em bé . Mình lại dược hắn đưa lên thành phố . Vì mình đã có con nên có kinh nghiệm bồng trẻ con . Gd hắn thấy mình chăm bé khéo vui lắm .
Rồi hắn lại đưa mình đi chơi , hắn nói thương mình thật ! Rồi hắn hỏi mình ” có muốn quay về vn ko ? ”

Mình trả lời ” ở đây gd hắn tốt thé , hắn thương mình thế thì mình về vn làm gì ? Mình ko nuốn về ”

Hắn nói sau này có con rồi sẽ cho mình về vn . Mình vẫn nhất quyêt nói ko muốn quay về !

Sau khi thăm em gái hắn sinh bé song quay trở lại nhà mình đã rõ hết các con đường cần đi và bắt taxi từ đâu thì đuoc , nhưng mình ko biết tiếng … Mình thỉnh thoản lấy đt của hắn để học mấy câu đơn giản .

Nếu có mẹ nào thắc mắc tại saoko gọi điện hay nt về nhà thì mình xin thưa là sim của ng trung quốc ko gọi và nhắn về việt được , cũng như họ ko dùng fb họ chặn !

Trong thời gian ở nhà , hắn ở bên cạnh mìn gần như 24/24 chủ yếu là ăn và chịch , nói thẳng ra là hắn muốn có con !

Hắn dùng ip nhưng hắn còn một cái đt khác cũng có thể vào mạng được , hắn đưa mình xem phim và chơi game .( nhà hắn có wifi các mẹ ạ ) . Trước mặt hắn thì mình dùng xem phim , chơi game, nhưng hắn cứ đi khỏi là mình lục tung cái đt tìm cách dow zalo về ! May mà là androi nên mình đã tìm ra cách tải về . Nhưng ko biết xoá … Cái máy đó xoá rất khó … Mà thòi gian để nghiên cứu về cái máy đó thường chỉ tình bằng phút vì hắn rất ít khi rời khỏi phòng !

Một tháng sau ngày về làm vk , hắn có một ng bạn đến nhà chơi . Hắn tiếp khách ở nhà dưới mình ở nhà trên mò được phần cài đặt và xoá dc một trò chơi trên đt . Vậy là biết cách xoá bỏ thứ mình tải về .

Ngay lập tức mình tải zalo về cái đt đó !

Rất nhanh mình vào đc . Mình khóc … Vì bạn bè và ng thân đang hoảng loạn để tìm mình !
Mình chỉ kịp nhắn về gd và bạn mình là mình bị bắt cóc bán sang trung quốc rồi . Nhưng mình vẫn an toàn đừng lo , đừng báo công an vì rất phức tạm , nếu lộ ra họ có thể bán mình đi nơi khác xa hon !

Chỉ kịp có thế xoá zalo trong đt ngay lập tức và xuống nhà dưới ngồi nc cùg hắn và bạn !

Tiếp

Sau lần bạn hắn đến chơi . Hơn tuần sau hắn nói với mình hắn lên huyện học để tháng sau hắn sẽ thì bằng lái và mua ô tô , hắn hỏi mình có muốn đi cùng hắn ko hay là ở nhà với mẹ hắn . Mình trả vờ là mình mệt mình ở nhà . Vì có mẹ hắn ở nhà nên hắn đồng ý luôn . Hắn đi khỏi được 15 ph mình nói với mẹ hắn là con đi ngủ rồi chốt của phòng . Mình mang điện thoại của hắn ra tải zalo về và … Bắt đầu liên lạc với bạn bè và người thân !

Mình có một người chị tên là mai sống ở trung quốc cùng ck , chị Mình đã liên lạc được với chị qua zalo và nhờ chị báo tin về gd . Chị ói gửi định vị ck chị sẽ báo công an trung quốc đến tận nơi cứu mình . Nhưng mình sợ bị động họ bán mình đi nơi khác thì ko bao giờ có đường về nên mình nói chị mình là bình tĩnh . Chị mình cho mình sdt . Bạn bè mình gửi cho mình sdt của đại sứ quán việt nam ở các nơi . Mình cần thận ghi chép lại , rồi viết ra một tờ giấy rất nhỏ . Mình rạch đường viền cái áo khoác bò ra nhét vào . Cuối cùng thì mình cũng có được sdt của ng thân bên trung quốc . Mình bắt đầu lập ra kế hoạch để chạy trốn ….

…….

Sau lần mình liên lạc được với bà chị họ có ck là người trung quốc và lấy được sdt bên trung của chị Mai mình lại càng ngoan ngoãn và nghe lời hơn ! Bởi vì cách duy nhất để chạy trốn đó là làm cho ng ck và gd hắn tin mình .

Có thể các bạn sẽ thắc mắc vì sao mình ko chạy vào công an gần nhất ? Vì sao mình ko nhờ ng trung quốc giúp đỡ gọi điện thoại ?

Vâng , chỉ thật sự rơi vào hoàn cảnh này mới hiểu được !

Mang tiếng là ở lhacs làng khác xóm nhưng thật ra dân ở đó họ đều quen biết và bao che cho nhau nên nhờ họ giúp đo là ko dc . Mà chẳng may họ ko giúp mình mà kể lại với gd nhà ck thì gd ck có thể sẽ bán mình quay trở lại chỗ thằng gù ! Vì thế mình cần phải thật tỉnh táo !

Còn vì sao ko chạy vào công an gần nhất ? Công an huyện ở xóm núi này rất nhỏ và có quen biết với gd ck . Nếu mình hạy vào đó họ có thể chuộc mình ra và bán mình đi …

Còn điện thoại thì phải có tiền mua som khai thông mới gọi được về việt nam . Các mẹ nghĩ đi . Ko biết tiếng , ko có tiền ? Ko có giấy tờ tuỳ thân … Sống ở một nơi vao quanh là núi … 6 h tối đóng cửa vì nếu ko muỗi to bằng con ruồi nó đốt cho xưng người , ếch nhái kêu não lòng các mẹ ạ !

Mình nhớ nhà lắm … Nhưng chưa bg giờ mình dám khóc trước mặt hắn hay ng thân của hắn … Nỗi lần mình khóc , mình thương chạy lên san thượng tầng 4 và khóc …

Nhớ gd , nhớ ng yêu , nhớ con , nhớ bạn bè … Tất cả đều là động lực khiến mình muốn nhanh chóng quay trở lại việt nam !

Sau lần online zalo lấy được sdt của chị mình chưa có cơ hội để online lại vì ng ck luôn sáy bên cạnh mình rất ít khi ra ngoài .

Một hôm đang ngồi thêu tranh , hắn gọi mình dậy đi đến nhà bà dì em mẹ hắn để đí sem mặt một người con gái việt nam cho em họ hắn . Mình bật dậy đi luôn ,

.. Lại quay lại chỗ lão gù , lần này là mua vk cho em họ con nhà dì hắn . Có ba người phụ nữa việt nam rất đáng thương . Tất cả đều là người dân tộc . Thằng em họ hắn chọn một cố bé nhìn cũng dễ thương phổng phao . Gd hắn nói mình nói chuyện với cô bé . Mình hỏi con bé vì sao sang đây nó khóc lóc mếu máo nói ” e bị bắt cóc , em bị đánh đập , bị cưỡng hiếp … Nói chung là như mình … , mình hỏi con bé bn tuổi con bé nói em sn 2000 . Trời ạ ! Mình thật sự thấy thương con bé . Mình hỏi con bé vì sao lại sng đây để bắt cóc con bé nói bị một nghười trong xóm nói đưa sang chặt mía ở quảng đông nhưng rồi qua đến trung quộc bị bọn nó đưa lên một ngôi nhà hoang đánh đập cưỡng hiếp rồi mang đến đây . .. ”

Xót xa những cảnh người việt nam , bọn trung chỉ coi như nớ rau mua về ngoài chợ .

Tự bản thân mình cảm thấy may mắn vì trên đường bọn bắt cóc đưa mình đi mình ngoan ngoãn nghe lời nên ko bị đánh nhiều , và mình bắt buộc phải nghe lời vì mình sợ nhỡ họ bẮt mình uống thuốc lú quên hết tất cả thì làm sao còn đường về mà gặp gd nữa phảo ko các ban ?

May mắn hơn nữa là mình được một gd khá giả và tử tế mua về hết mực yêu thương.

Chứ nghe câu chuyện của những người phụ nữ việt bịbans rồi tình nguyện sống lại đây họ nói những gd khác mà mua họ sẽ ko cho ra ngoài thoải mái như vậy , và vào gd nghèo thì phải ra đồng , phải lên núi đi làm như dân lao động thật sự !

Mình ngìn cô bé , cô bé ng dân tộc rất xinh xăn khuyên và động viên em cố gằng nghe lời ck và gd hắn . Rồi đợi một ngày chị em mình tìm cách trốn về vn .

Động viên vậy chứ mình biết đường về nhà còn xa lắm ….

….. Úp trước cho me nào hóng đọc ạ , e viết tiếp đây.

Tiếp và hết ạ

Sau lần đón đc cô em dâu hờ về , họ cho mình và con bé gặp nhau 1 lần . Con bé suốt ngày rủ mình chạy trốn , nhưng mình phải khuyên nó . Phải bình tĩnh . Phải cố gắng làm gd ck thương và tin tưởng mới có cơ hội quay trở về !

…..

Và rồi mình ko gặp lại nữa vì gd họ sợ hai đứa ng việt sẽ rủ nhau bỏ trốn !

Về phần mình vào một buổi trưa trời mưa . jiangfeng rủ mình lên huyện mua rau vì nhà hết rau đồng thới hắn đi học để chuẩn bị thi bằng lái xe luôn . Mình nhất quyết không đi . Mình muốn ở nhà ủ miu tải zalo về để nói chuyện với bạn bè và gd mình như lần trước . Nhưg hắn ko đồng ý . Vì hôm đó bố mẹ hắn đều đi làm . Ko có ai ở nhà trông mình . Mình bực lắm nhưng nhất quyết hắn đòi mình đi . Mình miễn cưỡng đi theo ! Ko hề vui vẻ !

Mình và hắn chạy xe máy điện lên huyện . Trời mưa to . Hắn đưa mình vào nhà của ” bá mẫu ” hắn mà ở viẹt mình gọi là bác . Một căn hộ trung cư trong huyện . Mình đã đến đây hai lần rồi . Nhưng lần này gd bác hắn đi vắng chỉ có hai đứa trong nhà . Hắn bật tivi có chiếu phim ” Những người thừa kế ” mình thích thú ngồi sem .

Được nửa tiếng hắn nói hắn đi mua rau . Hắn hỏi mình có muốn đi ko ? Hay ở nhà xem phim ? Mình nói là ” tuỳ mày ” hắn nói ” thế mày sem tivi đi tao đi mua rau vì trời mưa to . Sau đo tao còn đi học để thi bằng lái . Mày ngủ một giấc đi chiều tao đón về !

Mình cũng mệt nên gật đầu đồng ý ngay !

Trước khi hắn đi hắn còn hôn nôi tạm biệt các mẹ ạ . Thôi đó cũng coi như là bụ hôn từ biệt luôn !

Hắn đi ra khỏi nhà mà ko đóng cửa các mẹ ạ . Mình bồn chồn tim đập rất nhanh . Cứ đắn đo mãi có nên chạy ko ? Có nên ko ? Có dam ko ? Nếu chạy mà nó bắt được chắc nó đánh chết ? … Nếu ko chạy thì bao giờ chạy đây ?….. Ngoài trời mưa trắng coá càng lúc càng to …

Hay thôi đợi liên lạc về để chị mình đến đón … Nhưng ngay giây phút đó , hình ảnh con gái mình hiện ra trong đầu mình … Năm nay con lên lớp một . Con sẽ sống thế nào nếu thiếu mẹ … Cứ thế trong vô thức mình ra cửa sổ quan sát . Đây là nột dãy trung cư rất to có rất ngiều cửa và cầu thang . Mình thấy cái cổng hắn đưa mình vào nhưng ko thể chạy về hướng đó vì nhà bạn của hắn đối diện lối vào trung cư đó . Mình quan sát một lúc mình thấy một con đường khác … Mưa thì trắng xoá … Ko một bóng ng đu lại , ngó qua của sổ thì thấy ngoài đướng lớn rấ gần , mọi người ai cũng che ô ko nhìn thấy ai là ai ! Mình liên cầm một chiếc ô … Và bước chân ra khỏi cửa … Munhf phải đi thật rón rén vì sợ hắn quay lại bất cứ lúc nào . Xuống được hết nhưng bậc thang của trung cư . Mình xoè ô và cắm đầu chạy về hướng đường lớn . … Tim mình đập nhanh đến nỗi muốn nghẹt thở … Mình cứ thế chạy được 15 ph ra đến đường lơn . Qua một cây xăng thì bắt đầu nhìn thấy ô tô đi về hướng Yingtan . Gió rất to , bay tung cả ô, nình ngìn xe nào cũng vẫy , cuối cùng mình cũng vẫy được một chiếc xe khách . Xe vắng khách . Mình ngồi xuống cuối xe bên cạnh một cô bé nhìn sạch . Tiện nói về tiền đi xe vì sao mình có . Sau vụ đi xem mặt cô em dâu hờ thì bà dì hắn cho mình 100 đồng tiền trung . Và mình lúc nào cũng mang theo người . Cất thật kĩ giữ như báu vật . Và đi xe hết 10 đồng các mẹ ạ !

Thấy cô bé học sinh bên cạnh đang nghe nhạc , mình đánh liều ra hiệu nhờ vả . Mình muốn gọi ngờ cuộc điện thoại . Cô bé đồng ý . Mình liền cởi áo khoác bò ra lôi ở mép áo cái phần mình dùng kéo rạch lấy ra một mảnh giấy có viét sdt của chị Mai chị họ mình bên Trung , ck của chị ấy ng trung quốc !

Sau một hồi tút tút .. Khi đầu dây bên kia mình vừa nói vừa khóc ” chị à em đây ! ”

Nhận ra mình bà chị mình đã hoảng hốt ngay lập tức sau khi hai chi em trao đổi cách để đưa mình quay trở lại việt nam . Chị nhờ ck chị người trung nói với cô bé học sinh người trung quốc đó giúp mình . Cô bé rất tốt sau khi biết mình bị bắt cô bé rất nhiệt tình giúp mình . Cô bé đó còn nói cho mình tiền mua vé tàu về đến thành phố NamNinh của trung quốc nhưng mình ko đi được vì ko có CMTND hoặc hộ chiếu !

Nhưng mình và chị mình ko đồng ý , hơn ai hết mình sợ hắn ta tìm được mình các mẹ ạ . Cuối cùng ck mình nhờ cô bé ng trung đó tìm hộ mình một chiếc taxi .

Sau khi xuống xe , cô bé và mình đi tìm taxi . Tìm một ông taxi nhìn cũng lương thiện , cô bé chụp lại cmt , rồi biển số xe rồi chụp ảnh ng lái taxi , rồi tài khoản ngân hàng của ông lái taxi đó . Hai bên thống nhâd là hết 6000 tiền trung . Chị mình gửi trước vào tài khoản 4000 . Khi nào gặp mình sẽ trả nốt 2000 . Thế là mình tạm biệt cô bé tốt bụng người trung . Lên taxi và đi về thành phố Nam Ninh để kết thúc chuỗi ngày bị bán ở đất khách quê người !

Trên đường đi mình vừa mừng vừa lo … Vì thạt long mình sợ ng trung quốc ! Suốt đoạn đường trên xe mình mượn đt của ng lái taxi . Cứ 1 tiếng chị mình lại gọi cho mình một lần . Mình nói với chị k thấy em tra lời đt thì chị fai báo công an ngay. Chị nói ok ck chị là ng trung quốc e ko fai lo dù thế nào anh ý cũng cứu đc em !

Suốt chặng đường đi . Mình ko ngủ được , thỉnh thoảng mình còn nhéo thử vào mặt mình sem là mơ hay tỉnh , vì khi sống với Jiangfeng đêm nào mình cũng mơ được quay trở lại việt nam !

Thức trắng trên xe… Mình cười như một con điên ! Mình sắp trở lại vn , sắp được nhìn thấu bạn bè người thân của mình ….

Suốt thời gian mình bị bắt cóc và sống với một ng đàn ông xa lạ , ko ngày nào mình ko cầu trời khấn phận , vái lạy tổ tiên soi đường cho mình có ngày quay trở lại vn . Gần hai tháng nơi xứ người bao nhiêu nhục nhã khổ đau tất cả đều hoá thành động lực để mình tìm cách quay trở lại . Phúc đức nhiều đời tích luỹ lại mới có thể quay trở lại nhanh như thế .

Đi đúng một ngày một đêm mình đến thành phố NanNinh trung quốc . Nhìn thấy chị và anh … Mình vui sướng ko sao tả xiết !

Sau đó anh chị đưa mình đi ăn , rồi gọi điện báo tin cho gd và bạn bè

Mìn là đã đón được mình quay trở lại . Mất tích hai tháng gd mình cũng đã biết và đợi mình trở về … Ăn cơm song monhf zin anh chị đưa mình về việt nam luôn ! Từ nan ninh đi qua một chặng xe khách 1 chặng xe ôm , đi qua đò mình về Móng Cái quảng ninh. …

Sau 9 tiếng … Mình có mặt ở hn . Điều đầu tiên mình về đó là ôn lấy con gái mình !

Ơn giời mẹ về rồi con yêu ạ !

Đó là câu chuyện , một phần vừa sảy ra trong cuộc đời mình , câu chuyện có thật 100% . Mình chia sẻ lên đây cho các bạn đọc , một phần là để chia sẻ , một phần để các bạn cạnh giác khi du lịch trung quốc !

Dân trung quốc ng nào tốt rất tốt người bào xấu rất xấu .

Nhưng đau xót nhất là thục tại người Việt mình bị bán sang trung quốc quá nhiều . Và hơn nữa đau lòng nhất là có ng việt bán cả người chỉ vì lợi ích cá nhân .

Minh trải qua quang thời gian đau đớn thể xác tinh thân nơi xứ người nên mình hiểu tội ác buôn người thật sự rất kinh tởm . Cần được trừng trị .

Bây giờ đây mình đã về nhà , sống giữa hà nội bên cạnh gd bạn bè . Mình thấy thương xót cho cảnh bị bán nơi xứ người .. Ở nơi đó còn vài trăm con ng việt nam ở cạnh nhau bị bán mà gần như ko đc ra ngoài nhìn thấy nhau . Bà gàn nhất là cô em dâu hờ … Mới 16t ….! Mình ko cách nào cứu dc con bé quay trở lại vn …

Bây giờ đây mình vẫn còn số đt của người ck Trung Quốc ! Đó là một ng tốt hết sức thương yêu mình , nhưng cũng chỉ vì dự lệch lạc giới tính và những phong tục cổ hủ lấy vk quá tốn kém của một số dân tộc ng trung mà họ phải vỏ một số tiền lớn mà mua vk nhằm duy trì nòi giống…!

Bố mẹ ck hờ mình là những con ng lao động lương thiện . Mình thật sự rất có cảm tình với gd họ .

Giờ mình cũng vẫn còn sdt và Uwechat của tên béo bắt cóc mình !

Mình còn định đong visa hộ chiếu quay lại trung quốc để kiện bọn bắt cóc mình nhưng bố mẹ mình ko đồng ý !

Còn người là may mắn rồi …

Các bạn có tin câu chuyện có thật của mình ko ?

Còn mình xin cảm ơn cô bé ng trung tốt bụng , cảm ơn ba anh lái taxi , cảm ơn chị đã giúp em quay về , cảm ơn bạn đã luôn âm thầm giúp đỡ ủng hộ tao ! Cảm ơn con gái đã cho mẹ động lực để sớm quay trở lại !

Cảm ơn cuộc đời vẫn còn gọi là may mắn chưa đến nỗi bất hạnh !

13495153_620487044786022_3787501239033305467_n

Đây là những bức ảnh về mình , ng ck trung , những ng lái taxi cùng thông tin của bái tài xê biển số xe mà cô bạn tốt bụng người trung quốc đã chụp ảnh gửi cho chị mình  Và giây phút chị mình đón mình ở thành phố nam ninh trung quốc ạ !

13557824_620487004786026_1451795529323990930_n

Người ôm bó hoa là tên ck ng trung quốc ạ !

13495076_620487088119351_1847806631900322306_n

Mình vẫn có we chat và sdt của hắn nhưng chưa một lần dám nt cho hắn.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *