Tòa nhà cao nhất Việt Nam “Landmark 81” vừa khai trương, cư dân đã kêu cứu

“Lankmark” 81 khai trương đã trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng cho giới trẻ. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà những cư dân của khu vực Vinhomes đã gặp nhiều phiền toái vì lượng khách đến tham quan quá đông và không có ý thức giữ gìn vệ sinh chung.

Landmark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại đã chính thức đưa vào hoạt động hạng mục trung tâm thương mại. Dù chỉ mới có 6 tầng từ B1 tới tầng 5 mở cửa nhưng giới trẻ đã nô nức đến “check in” và tham quan tòa nhà đặc biệt này.

Những hình ảnh đẹp lung linh từ tòa nhà Landmark 81.

Landmark 81 lên hình đẹp lung linh và trở thành địa điểm lí tưởng cho mọi người đến thưởng lãm là thế nhưng mới đây, cư dân của khu vực Vinhomes đã phải lên tiếng kêu cứu vì việc quá tải khách đến tham quan tòa nhà này trong những ngày đầu mới khai trương.

Cụ thể trên trang fanpage của cư dân Vinhomes đã đăng tải một đoạn cảnh báo dài về tình trạng khác mất vệ sinh, kẹt xe và cuộc sống bị đảo lộn chỉ vì Landmark 81 đi vào hoạt động

Khung cảnh đông nghẹt bên trong trung tâm thương mại tại Landmark 81.

Người dân sống ở Vinhomes ban đầu đều tỏ ra háo hức trước việc Landmark 81 khai trương nhưng niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì nhiều phiền toái lại ập đến vì lượng khác đến khu tòa nhà này quá đông khiến cho các dịch vụ bị quá tải và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của những người dân nơi đây.

Những thực trạng tồi tệ từ việc Landmark 81 khai trương được người dân liệt kê ra như sau:

Hầm gửi xe kẹt cứng vì khách vào gửi xe bất chấp chỗ để, để xe vào khu vực của cư dân, di chuyển xe người ta ra chỗ khác để xe mình vào.

Các thanh niên tóc đỏ tóc vàng chạy xe máy leo lên lề đường nẹt ga nẹt bô huýt sáo bấm còi để tán gái. Chạy xe sát sạt vào lề để va quẹt vào người mình lúc mình đi bộ trên đường. 

Các lối giao thông ở nội khu nhúc nhích chậm như Âu Cơ Lạc long Quân giờ cao điểm. Đón taxi không được, bắt Grap và oto càng không vì không có chỗ đậu.

Khách ở ngoài tràn vào nội khu ăn uống xả rác ngập khắp nơi, đụng đâu xả đó, đi lung tung khu vực nội khu, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi thì ngâm cả dép xuống, ngồi ăn uống ngay trên hành lang sảnh, bảo vệ nhắc thì liếc xéo”

Khu vực hầm để xe chật kín người.
Bên ngoài là sự ngổn ngang của các phương tiện di chuyển vào khu vực Landmark 81

Rác thải được khách tham quan để lại tràn ngập khắp nơi.
Một cư dân Vinhomes giơ biển kêu cứu.

“Kinh khủng” là từ mà các cư dân của Vinhomes dùng để miêu tả những ngày Landmark 81 chính thức đi vào hoạt động. Cuộc sống đang yên bình của họ bỗng nhiên bị xáo trộn vì quá mệt mỏi và ồn ào. Khách đến tham quan đi vào khu vực nội khu dành cho dân cư, xả rác. Đặc biệt hơn ,1 số các gia đình cư dân trong Vinhomes phải kêu gọi thành 1 nhóm đi nhặt rác do khách đến xả tại đó, đa phần là các bé nhỏ học tiểu học.

Landmark 81 chỉ mới đi vào hoạt động được 6 tầng, và khu vực Vinpearl Hotal cũng như khu căn hộ cao cấp chưa chính thức được hoạt động. Vì vậy thực trạng kém ý thức của khách tham quan đang trở thành nỗi ám ảnh của cư dân khu vực Vinhomes cạnh Landmark 81.

Nguồn: Fanpage “Cư dân Vinhomes Central Park”

Theo baocuaban

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *