Tiêu chí chọn bạn gái trong mơ của các chàng mà các cô gái không thể ngờ đến

Chỉ cần hiểu những điều này, bạn dường như biến thành cục nam châm hút tất cả mọi sự quan tâm, ánh nhìn của nam giới, giúp bạn khai thác triệt để “điểm mạnh chôn giấu” bấy lâu nay của mình.

Những người có giọng nói quyến rũ thường thu hút nhiều người khác phái. Đó là nhận xét của các chuyên viên nghiên cứu tâm lý thuộc Đại học Albany (Mỹ) sau khi tiến hành các cuộc khảo sát.

1. Cô nàng có chất giọng ấm áp

Có thể bạn thắc mắc giọng nói thì làm sao quyến rũ được đàn ông? Có đấy, bạn có biết một người phụ nữ có giọng nói trầm ấm quyến rũ hơn gấp trăm lần người đàn bà có giọng nói chua ngoa. Vì đa phần, đàn ông thường rất thích những gì ngọt ngào, giọng nói cũng thế. Nếu bạn nói chuyện nhẹ nhàng khi tiếp xúc với anh ấy có nghĩa là bạn đã tạo được điểm cộng cho mình rồi đấy. Cũng không hẳn vì thế mà bắt buộc bạn phải thay đổi giọng nói, chỉ cần bạn biết cách điều chỉnh âm thanh khi nói để êm tai chàng.

  1. Chiều cao

Nam giới thường thích các cô gái thấp hơn mình. Sự chênh lệch nằm trong khoảng 10-15cm. Tuy nhiên, các chàng trai có chiều cao khiêm tốn lại chọn đối tượng tương đương chiều cao với mình.

  1. Tuổi tác

Chúng ta thường thấy khi kết hôn nam giới có xu hướng chọn những đối tượng ít tuổi hơn mình. Nhưng phần lớn đấng mày râu thường thích phụ nữ khoảng 24-25 tuổi, bởi lẽ đây là độ tuổi vàng để phụ nữ làm mẹ và lúc này, nhan sắc phụ nữ cũng mặn mà nhất.

  1. Makeup

Nam giới thích phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng, còn phụ nữ thì lại kém tự tin khi khuôn mặt mình chưa che hết được các khuyết điểm. Họ luôn suy nghĩ rằng, đàn ông thích make-up sắc sảo, ấn tượng.

  1. Tỷ lệ giữa eo và hông

Chuyên gia tâm lý Cary Fitzgerald của ĐH Nam Caroline và đồng nghiệp đã rút ra kết luận sau một nghiên cứu: Nam giới thường có ấn tượng tốt hơn về cô gái có tỷ lệ vòng eo và hông lý tưởng. Tỷ lệ này nên là 0,7. Cách tính như sau: đo vòng eo và vòng hông, rồi lấy lần lượt hai số đo chia cho nhau.

  1. Màu tóc

Một cuộc khảo sát với hơn 2000 người đàn ông trên mạng xã hội, kết quả cho thấy đàn ông thường thích những cô gái có màu tóc nâu đậm. Cuộc khảo sát này nghiên cứu những đặc điểm nổi bật mà những người đàn ông thấy hấp dẫn nhất ở phụ nữ, và 1/3 người trả lời rằng họ thấy mái tóc màu nâu hấp dẫn nhất, trong khi có 28,6% đàn ông cho biết họ thích phụ nữ với mái tóc đen – điều này có nghĩa là gần 60% nam giới thích phụ nữ có mái tóc màu tối. Ngoài ra, chia sẻ thêm cho bạn một số thông tin rằng 29.5% đàn ông thích tóc vàng và chỉ có 8.8% thích tóc đỏ.

  1. Chiều dài của chân

Qua kết quả khảo sát online, chuyên gia tâm lý Leon Zeltzer cho biết, nam giới thích các cô gái có đôi chân dài hơn. Đây cũng là điều đúng và dễ hiểu trong thực tế.

  1. Đường cong cơ thể

Đây cũng là tiêu chuẩn cho thấy một cô gái có hấp dẫn hay không. Thông thường, góc giữa lưng và rốn nên vào khoảng 45,5 độ. Đây được xem là đường cong cuốn hút bạn khác giới nhất.

Điều mà mọi chị em phụ nữ đều quan tâm là làm đẹp và chăm chút cơ thể trở nên quyến rũ trong mắt đàn ông. Tuy thế gương mặt không phải là điểm duy nhất trên cơ thể bạn khiến phái mạnh mê mẩn. Có những nét đẹp thuộc về thần thái độc tôn riêng của mỗi người được phô diễn qua những chi tiết hết sức đơn giản. Hãy luôn tạo cho mình sự ấn tượng và thu hút đặc biệt trong mắt mọi người con gái nhé.

Theo bestie

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *