Thu nhập khủng của 10 ngành nghề quái dị nhất thế giới

Ít ai ngờ rằng những ngành nghề quái dị dưới đây được trả lương hậu hĩnh, thậm chí thu nhập của chúng sẽ giúp bạn sống trong vòng một năm mà không cần phải làm lụng gì cả.

  1. Ăn thử vị kem mới
Bạn có muốn chỉ việc ngồi ăn và nhận tiền hay không? Rất dễ, chỉ cần bạn tham gia vào đội ngũ ăn thử vị kem mới, bạn sẽ được thỏa thích tận hưởng hàng nghìn vị kem khác nhau. Và cuối tháng chỉ việc lĩnh lương hậu hĩnh mà thôi.
  1. Tìm bom dưới biển
Công việc này mặc dù khá nguy hiểm song lại mang đến cho bạn nguồn thu nhập khủng. Mức thù lao cho thợ lặn tìm bom dưới đáy biển là 1000$ (khoảng 22.700.000 VNĐ), đủ để bạn sống trọn đời mà không phải lao động vất vả.
  1. Ăn thử thức ăn cho thú nuôi
Nghe có vẻ hơi kỳ dị song ngành nghề này lại vô cùng hot. Bạn chỉ cần ăn thử thức ăn của thú cưng và ghi lại cảm nhận cho nhà sản xuất để họ cải thiện hệ thống dây chuyền. Như vậy bạn có thể nhận thù lao tương xứng rồi đấy.
  1. Viết lời chúc
Những chiếc bánh quy với lời chúc may mắn được khá nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn là tín đồ của bánh quy và có niềm đam mê với nó, đừng ngần ngại thử công việc này nhé, nó sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình tài chính trong gia đình đấy.
  1. Lột vỏ cua
Ngành nghề kỳ lạ có từ Trung Quốc này đang gây sốt và hứa hẹn mang đến cho bạn món tiền khổng lồ. Khi khách hàng có nhu cầu, họ sẽ đặt mua dịch vụ trên mạng. Phí dịch vụ mỗi lần lột vỏ cua là 10 tệ, nếu đưa đến tận miệng sẽ thu thêm 5 tệ phí.
  1. Khóc thuê
Những cô gái sẽ tập trung tại một đội chuyên đi khóc thuê trong các đám tang. Họ không chỉ sụt sùi mà còn phải kêu gào, nức nở thậm chí có hẳn một điệu khóc bài bản theo yêu cầu của người thuê. Tất nhiên công việc này được xếp vào loại việc nhẹ lương cực kỳ cao.
  1. Nhân viên xếp hàng
Việc xếp hàng đợi mua một món hàng hot gì đấy từ lâu đã quá quen thuộc, đơn cử như Iphone X được bày bán tại Singapore khiến nhiều người phải đặt trước vì sợ mất chỗ. Nếu bạn bận, sẽ có người thay bạn xếp hàng dù có lâu đến mức nào, miễn là bạn trả đủ tiền cho họ.
  1. Ngửi giấy vệ sinh
Công việc quái dị này nghe có vẻ hơi kỳ cục nhưng lại có mức thu nhập cực kỳ ổn định. Các nhà sản xuất luôn muốn sản phẩm của mình không có mùi kể cả trước và sau khi sử dụng, do đó họ thuê đội ngũ ngửi trước. Vấn đề là làm thế nào để kiểm tra giấy có mùi hay không sau khi sử dụng?
  1. Nghề che biển số
Chính phủ Iran vừa ban hành một chính sách mới cho phép người lái xe biển số chẵn lưu thông vào ngày chẵn và ngược lại, biển số lẻ lưu thông vào ngày lẻ. Vì không muốn camera ghi lại, chủ xe đã tìm người che biển số hộ, thế là nghề này ra đời.
  1. Ngủ thuê
Vừa ngủ vừa nhận được tiền, hãy bơi ngay vào đây. Các nhà khoa học sẵn sàng thuê bạn nhằm mục đích nghiên cứu chứng rối loạn giấc ngủ và tìm phương pháp điều trị. Nếu bạn cảm thấy mình có đủ điều kiện, đừng ngần ngại đăng ký nhé.

Theo lantoa

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *