Thí sinh vừa vào đã nói ngay câu ‘Chào cưng’ với mình, Đức Phúc phản ứng gay gắt vì bị thiếu tôn trọng

Đức Phúc nghiêm túc nhắc nhở và từ chối đánh giá thí sinh vì cảm thấy không được tôn trọng.

Tối 15/6, tập 2 của vòng Audition The debut – Dự án số 1 đã lên sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Tập 2 là tập thi đấu nhiều cảm xúc bởi những câu chuyện truyền cảm hứng về ước mơ mà các thí sinh mang đến. Sau đây là những thí sinh được lựa chọn vào vòng trong.

Trish Lương là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả khi từng góp mặt vào nhiều dự án truyền hình, phần thể hiện ca khúc Đi về đâu của cô trên sân khấu được Hoàng Thùy Linh đánh giá có phong cách rap hơi cũ, “làm quá” một cách không thật sự cần thiết. Tuổi tác của cô (Trish Lương năm nay 30 tuổi – PV) cũng là một vấn đề đáng e ngại đối với Hoàng Thùy Linh.

Video:

https://www.youtube.com/watch?v=z8JKInxmWao

Tuy chưa thực sự hài lòng với bài thi của thí sinh, nhưng sự cố gắng, nỗ lực của Trish Lương đã thuyết phục được Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm trao cơ hội đi tiếp.

Đức Phúc là vị Oraz đánh giá cuối cùng. Trước khi bắt đầu nhận xét, nam ca sĩ yêu cầu từ Trish Lương một lời chào nghiêm túc. Theo anh, thí sinh đã có một chút thiếu tôn trọng khi vừa bước lên sân khấu: “Phúc không biết là những thứ mà Phúc nói ra thì có ảnh hưởng gì đến chị hay không? Hay là có để chị phải tiếp thu hay không.

Ngay từ khi chị bước vào, Phúc cảm thấy không được có sự tôn trọng ngay từ đầu thì những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ở vòng sau, lần này Phúc không đưa ra quyết định” – Đức Phúc thẳng thừng từ chối đánh giá nữ thí sinh.

Không nhận được sự đánh giá từ Đức Phúc, nhưng với 2 lựa chọn của Hương Tràm Và Hoàng Thùy Linh cũng đủ điều kiện để Trish Lương bước tiếp cùng Dự án số 1.

Chia sẻ cảm nghĩ sau bài thi, nữ thí sinh phân trần, vì cô và Đức Phúc đã có quen biết từ trước khi cùng nhau tham gia chung một cuộc thi, nên cô đã chào Phúc một cách thân thiện, thoải mái mà không nghĩ đến vai trò của cả hai nay đã khác. Cô mong Đức Phúc hiểu rằng cô không hề có suy nghĩ thiếu tôn trọng anh.

Nguyễn Thị Nhật Lê – thí sinh được biết đến là bạn gái hot girl của tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải, dự thi bằng ca khúc Buông. Ở hậu trường chương trình, chia sẻ với ekip, thí sinh cho biết bạn trai và gia đình ủng hộ hết mình việc cô vào Thành phố Hồ Chí Minh thi hát.
Thí sinh Lê Thị Phương Khanh dự thi bằng ca khúc Em đã biết. Phương Khanh thể hiện vũ đạo theo yêu cầu từ Oraz Hoàng Thùy Linh và ngay sau đó, giọng ca Rơi cũng tiến về sân khấu để thị phạm cho thí sinh.
Thí sinh Khánh Long thực hiện phần thi với một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Cát Tường – Yêu xa.

Ngay sau khi những giai điệu cuối cùng chấm dứt, các Oraz đã đặt nghi vấn về việc thí sinh tự giới thiệu tên Khánh Long, nhưng trong bản đăng ký với chương trình thì lại là Khánh Ly. Giải thích điều này, thí sinh cười buồn cho biết, Khánh Ly là tên trong giấy khai sinh, còn Khánh Long là cái tên mà bạn mong muốn mọi người gọi mình. “Em muốn được sống thật với giới tính” – thí sinh trải lòng.

Chia sẻ này của Khánh Long khiến Hương Tràm bật khóc. Kết thúc phần biểu diễn, nữ Oraz bị thuyết phục hoàn toàn bởi giọng hát lẫn câu chuyện mà thí sinh đã kể.

Đứng trên sân khấu vòng audition, Nguyễn Thị Giang khó kềm chế được xúc cảm khi đứng trước mặt thần tượng Hương Tràm để hát Một ngày mùa đông.

Theo tintuc24h

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *