Tất tần tật bí kíp đi du lịch một mình để có những “Shoot” hình chuẩn không cần chỉnh!

Người ta thường nói, trước năm 25 tuổi bạn nên đi đâu đó thật xa một mình. Nhưng đâu phải đi một mình là dễ dàng đâu. Bạn phải nắm thật chắc rất nhiều kinh nghiệm trong đó “bí quyết sống ảo” dưới đây là một vũ khí cực tiềm lực đó nha.

1. Smart phone/ Máy ảnh

Smart phone và máy ảnh là 2 vật dụng thực sự cần thiết cho chuyến đi xa đâu đó của bạn khi chỉ có một mình.

Nếu bạn chưa có một chiếc máy ảnh mini hay chiếc máy cơ chuyên dụng, đừng ngại ngần với con smart phone mà bạn đang có. Với vài kĩ thuật góc nghiêng “sefile”, ánh sáng và màu sắc từ thiên nhiên bạn sẽ có những bức hình đẹp chẳng kém cạnh ai.

Ảnh @Vũ Ngọc Châm

Đừng quên tải một số phần mềm chuyên dụng cho việc chụp và sửa hình như: B216, VSCO, Foodie, Analog… Đây chính là bí quyết giúp bạn sở hữu những bức hình siêu đẹp mà không cần photoshop gì cả.

Ảnh @Ngô Mai Phương

Hãy sạc pin thật đầy cho dế yêu của bạn và cầm theo 1 chiếc sạc sự phòng nha.

Máy ảnh sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần “ngầu” khi không những là thiết bị chụp hiện đại, cho bạn những bức hình siêu chất lượng. Máy ảnh còn là phụ kiện xinh yêu khi bạn chụp ảnh cùng nó.

@Ảnh @Ribisachi

2. Gậy tự sướng

Đừng quá lo lâu về việc chụp ảnh quá khó khăn để lấy hết khuôn mặt, vóc dáng, quần áo và cả cảnh quan phía sau. Một chiếc gậy tự sướng sẽ dẹp tan những khó khan trong chuyến khám phá một mình của bạn.

Không những vậy, gậy tự sướng còn giúp bạn có những clip sống ảo vô cùng đáng yêu, sinh động không thể thiếu trên chuyến vi hành của mình.

Ảnh @Hà My

3. Chân máy ảnh mini

Khi thời đại công nghệ phát triển, một chiếc chân máy ảnh mini đích thực là người bạn thứ 2 đi cùng bạn đây rồi. Một mình thì có sao, một mình vẫn có thể sở hữu các bức ảnh siêu chất lừ, tha hồ tạo dáng fashionista, rồi tự do thả dáng “every where” khắp bốn phương tám hướng.

Cảnh đẹp, thiên nhiên đẹp, bạn đẹp nữa, tất cả sẽ được chiếc chân mini kia lưu lại khoảng khắc tuyệt vời đó.

Hãy sắm ngay một chiếc chân máy ảnh mini đi nha.

4. Quần áo phù hợp

Tùy vào từng điểm đến để mang theo những bộ trang phục phù hợp. Hãy lựa chọn thật phù hợp những bộ quần áo đẹp mắt theo cách mix đồ tiện lợi mà We25 đưa ra dưới đây nhé.

Áo phông/ Croptop + Quần short

Đây chính là combo tiện lợi nhất dành cho mọi cô nàng khi pack đồ đi du lịch. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào set phông/ croptop kèm quần short cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Ảnh @Quynh_Anh_Shyn

Váy vóc

Những chiếc váy điệu đà nữ tính chính là vũ khí lợi hại nhất của từng cô gái. Dù cô ấy có mạnh mẽ thế nào, trông có thô cứng ra sao thì khi diện những chiếc váy bồng bềnh bạn sẽ giật mình về một hình ảnh dịu dàng quyến rũ trong các shoot hình của mình đấy.

– Váy dây sexy quyến rũ

Ảnh @Trâm Anh

– Váy babydoll bánh bèo bồng bềnh

– Hay những chiếc váy điệu đà màu sắc

Ảnh @Hà My

Ảnh @Vũ Ngọc Châm

Áo trễ vai

Trong album đi trốn của nàng mà thiếu đi bức hình thời trang diện chiếc áo trễ vai thì thật sự là sự sai sót rất nhiều đó. Dù là đi biển hay núi, một chiếc áo trễ vai sẽ luôn làm bạn hút ánh nhìn từ mọi phía, và tạo ra những tấm ảnh mùi mẫn xinh xắn độc quyền cho riêng bạn.

Ảnh @Trâm Anh
Ảnh @Vũ Ngọc Châm

Bikini + Short cá tính

Nếu đi biển bạn đừng quên mix bikini kèm short

Nếu bạn muốn tung tăng phóng khoáng trên biển, vừa sexy, vừa năng động lại cá tính thì đừng quên cách phối đồ này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình lưu trữ cực đẹp mắt và cuốn hút.

Ảnh @Chi Pu
Ảnh @Hà Khánh Linh

Áo khoác

Chiếc áo khoắc không những là món đồ bảo vệ bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt, nếu biết cách chưng dụng nó, bạn sẽ biến chiếc áo khoắc của mình trở thành vật ngã ngũ “chất đứ đừ” trên mọi chiến tuyến.

Ảnh @Trâm Anh

5. Phụ kiện đi kèm

Để chuyến đi của bạn thêm phần sắc màu trong những bức hình, đừng quên những thứ phụ kiện xinh yêu kèm cạnh.

Đó có thể là vài chiếc turban vừa có khả năng làm băng đô, vừa có thể cột tóc, quấn vào tay hay dùng như một chiếc khẩu trang xinh xắn. Tùy từng cách phối khác nhau sẽ giúp bạn có những bức hình “lạ” vô cùng thú vị đó.

Ảnh @Ribisachi

Giày dép cũng vậy. Người ta thường bảo rằng “một đôi giày tốt sẽ giúp bạn đi đến những nơi đẹp đẽ”. Không những là vật bất khả ly thân trong chuyến đi, giày dép cũng góp phần làm bức hình của bạn thêm phần thần thái. Hãy lựa chọn giày dép phù hợp với từng địa điểm ăn chơi nhé.

Ảnh @Tường Linh

Không những che chắn nắng gió, chiếc nón bạn sắm sửa cho chuyến đi của mình cũng làm tăng chất lượng sống ảo, ton-sur-ton với những khung cảnh êm đềm nắng vàng, cát trắng, biển xanh.

 Ảnh @Tường Linh
Ảnh @Quỳnh_Anh_Shyn
Ảnh @Vũ Ngọc Châm

Và tất nhiên chiếc kính sẽ không thể thiếu trong các bức hình “check-in” long lanh che lớp make up chưa kĩ càng.

Ảnh @Quỳnh_Anh_Shyn

Bây giờ thì các nàng đã hết lo âu khi đi một mình chưa. Trước năm 25 tuổi, hãy cứ làm điều mình thích đi các cô gái nhé.

Theo Phụ nữ hiện đại

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *