Tan chảy với những hòn đảo cực dễ thương

Những hòn đảo có hình thù vô cùng đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn tan chảy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khám phá những hòn đảo độc đáo dưới đây và chọn cho mình địa điểm lý tưởng để có những chuyến du lịch tuyệt vời.

1. Đảo cá heo (Italy)

Ảnh Internet

Bạn muốn đắm chìm trong cái nắng tuyệt đẹp bên cạnh chú cá heo xinh đẹp? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi đến đảo cá heo Sirenuse. Hòn đảo này nằm ngoài khơi Amalfi, miền Nam nước Ý, mỗi ngày thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm quan nghỉ mát.

2. Đảo trái tim (Fiji)

Ảnh Internet

Tỏ tình với bạn gái ngay trên chính hòn đảo hình trái tim thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đảo Tavarua nằm gần Viti Levu, là một trong những đảo chính của Cộng hòa Fiji. Nơi đây diễn ra nhiều hoạt động thú vị như lướt sóng, chèo thuyền, lặn biển cực kỳ phù hợp với những đôi yêu nhau.

3. Đảo trực thăng (Philippines)

Ảnh Internet

Đảo trực thăng Dilumacad luôn nằm trong danh sách những điểm đến lý tưởng bởi hình thù lạ lùng nhưng không kém phần thú vị của nó. Nhìn từ xa, Dilumacad như những chiếc trực thăng không có cánh quạt bay giữa lòng đại dương bao la. Cuối đuôi trực thăng là bãi cát trắng xinh đẹp để nghỉ dưỡng.

4. Đảo rùa (Đài Loan)

Ảnh Internet

Là ngọn núi lửa duy nhất còn hoạt động, đảo rùa Guishan có diện tích vô cùng lớn và có nhiều người dân sinh sống. Hình thù giống như những con rùa đang bơi lặn dưới mặt nước, đảo Guishan thu hút khá đông lượt khách du lịch mỗi năm.

5. Đảo nụ cười (Malaysia)

Ảnh Internet

Chỉ nhìn hình ảnh thôi là hòn đảo nụ cười tại Malaysia này đã chinh phục mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Đảo nụ cười là tập hợp của 3 đảo nhỏ Manukan, Sulug và Mamutik để tạo thành gương mặt cười vô cùng dễ thương.

6. Đảo mặt trăng (Mỹ)

Ảnh Internet

Nhìn từ trên cao, đảo mặt trăng Molokini hiện lên như mặt trăng khuyết giữa đại dương xanh mênh mông. Đảo Molokini với hình dạng đặc biệt cùng hệ động thực vật phong phú được nhiều du khách lựa chọn làm địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi.

7. Đảo cá (Croatia)

Ảnh Internet

Đảo Gaz nằm ở phía bắc biển Adriatic với hình dáng là chú cá nhỏ đáng yêu giữa biển khơi. Chú cá Gaz này được khá nhiều người yêu thích bởi không chỉ có hình thù lạ lùng mà đây còn là địa điểm khảo cổ nổi tiếng nhờ 200 dấu chân khủng long.

Theo docxem

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *