Tâm thư đẫm nước mắt của người chồng có vợ trầm cảm ôm con nhảy sông- hãy giữ nhau khi còn sống

Đọc dòng tâm thư của người chồng gửi vợ, với mong muốn vợ và con sẽ nhanh chóng quay về, nào ngờ mong ước ấy của anh mãi mãi chẳng thể thành hiện thực…

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ câu chuyện của người mẹ trẻ Trần Phương T ôm con gái 7 tháng tuổi bỏ đi cách đây ít ngày khiến người chồng là Lê Ngọc Sơn (sinh năm 1992, trú tại Hoàng Mai- Hà Nội) đi tìm khắp nơi.

Mặc dù khi biết vợ bỏ đi cùng đứa con thứ 2, gia đình anh Sơn đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng vẫn không thấy tung tích gì. Những tưởng may mắn sẽ mỉm cười và anh sẽ tìm thấy vợ con của mình thì đến ngày 25/9, gia đình anh đã nhận được tin dữ và tìm thấy thi thể người vợ xấu số ở khu vực cầu Thanh Trì. Còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy.

Dòng tâm sự đẫm nước mắt của người chồng gửi cho vợ thân yêu

Trong khoảng thời gian đau khổ và bất lực vì không thể liên lạc, cũng như chẳng thể tìm thấy tung tích, manh mối nào của vợ và con gái. Người chồng đã nghẹn ngào viết ra dòng tâm sự đẫm nước mắt gửi cho người vợ thân yêu của mình, với mong muốn cô ấy sẽ quay về. Nội dung nói về kỉ niệm cũng như tình yêu của cặp vợ chồng trẻ dành cho nhau từ lúc mới yêu đến khi đã trở thành vợ chồng, sống chung 1 mái nhà.

Bức tâm thư anh Sơn viết cho vợ (Ảnh chụp màn hình).

Bức tâm thư có viết:

“Hoa sữa lại ngát hương rồi em. Anh nhớ em đến cồn cào ruột gan. Sao em không về với anh.

Em có biết em quan trọng với anh đến nhường nào không? Em là cả thế giới cả tương lai của anh. Có biết bao nhiêu điều mình hẹn làm cùng nhau vẫn còn dang dở.

Hôm em bỏ đi, anh đi tìm em khắp những con phố nơi hai đứa mình cùng rong ruổi, nơi đầu tiên hai đứa mình cùng nắm tay nhau hẹn ước, hồ tây của những bình minh e ấp nụ sen hồng hay của những buổi đêm lộng gió hai đứa cùng nhau nhâm nhi ly cafe sữa…

Anh tìm em giữa miền kí ước vô định. Từng bóng cây, góc phố không nơi nào anh không thấy hình bóng em. Anh muốn đánh đổi tất cả những gì mình có để thấy lại em thấy lại nụ cười trong trẻo và tinh nghịch ấy.

Những năm tháng qua em bên anh như ngôi sao thắp lên niềm hi vọng ngay cả lúc anh khó khăn nhất. Anh còn chưa kịp xây cho em ngôi nhà tương lai và hạnh phúc mà em mơ ước.

Em thích một ngôi nhà một sàn tràn ngập không gian và cây cỏ. Anh vẫn nhớ lắm. Clip “Remember when” là clip đầu tiên mình xem cùng nhau cứ vang lên trong đầu anh mãi. Không có em, anh chỉ muốn rời bỏ Hà Nội, rời bỏ cái thành phố kỉ niệm này, rời bỏ cái thành phố của biết bao nhiêu cái lần đầu tiên ấy.

Em trong anh đẹp lắm. Cô gái giản dị trong những bộ váy đời thường. Em không trang điểm nhưng anh nghĩ vẻ đẹp tâm hồn của em đã quá thánh thiện rồi. Em sống chan hoà, dành tình thương, hi sinh với tất mọi người.

Trước khi em đi em còn chu đáo đi chợ và mua thức ăn tối cho mọi người. Sao em không đợi anh đi học về mình cùng ăn tối…. Mọi thứ với anh như một cơn ác mộng. Anh vẫn không dám tin đó là sự thật. Lúc này anh còn đủ bình tĩnh để viết vài dòng cho em, viết về em của anh người đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em!

“Em là cô gái nhỏ bỏ cả thế giới để yêu anh

Bỏ cả thanh xuân người con gái

Vượt ngàn tự trọng chỉ cần anh”.

Dẫu chỉ còn là một tia hi vọng anh vẫn muốn tìm và ôm hai mẹ con em vào lòng. Về cùng anh em nhé! Hà Nội 25- 9- 2018, nhớ về em!!!”.

Sau khi đọc xong dòng tâm sự, có lẽ bất cứ ai cũng nghẹn ngào nước mắt, tình yêu của họ là thế, yêu nhau là thế. Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười khi đã về chung 1 nhà, có với nhau 2 đứa con xinh xắn thì giờ đây lại phải chia xa.

Cũng theo chia sẻ của anh Sơn, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. Vậy là vì trầm cảm mà người vợ, người mẹ trẻ hết mực thương con đã nghĩ quẩn và phải quyên sinh.

Vợ và con của anh Sơn.

Hãy giữ lấy nhau khi còn sống

Thế mới nói, cuộc sống đôi khi chẳng biết trước được điều gì, vì vậy khi còn sống, còn bên nhau hãy cố gắng yêu thương và giữ lấy nhau nếu có thể. Bởi lẽ, lấy được nhau đã là khó khăn nhưng giữ được nhau, cùng nhau sống đến răng long đầu bạc mới là vất vả.

Thế nên, khi vẫn còn sống vẫn còn bên nhau, hãy cố gắng giữ lấy nhau, bởi chưa chắc gì ngày mai, ngày kia chúng ta có còn bên nhau như hiện tại hay không? Đời người là vòng quay của cuộc sống, dẫu biết việc kiếm tiền là quan trọng hơn cả. Thế nhưng hãy nhớ rằng, tiền mất đi có thể kiếm lại, công việc mất đi cũng có thể làm việc khác. Còn người mất đi là mất mãi mãi, không bao giờ có thể lấy lại được nữa.

Bên cạnh đó, mong rằng qua câu chuyện này cũng là hồi chuông cảnh báo với những gia đình, đặc biệt là những ông chồng có vợ mới sinh con hãy biết thương yêu, quan tâm và dành thời gian cho vợ nhiều hơn. Bởi lẽ, phụ nữ sau sinh rất dễ bị trầm cảm, họ cần tình yêu và sự quan tâm của những người xung quanh. Đừng để đến khi mất đi rồi mới thật sự hối tiếc, khi ấy mọi chuyện cũng đã quá muộn rồi.

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *