Tại sao đẻ liền liền không có thời gian cho chồng, mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn được chiều hết nấc?

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của mỹ nhân đẹp nhất Philippines và chồng khiến ai cũng ghen tỵ, xen lẫn ngưỡng mộ. Đặc biệt kể từ khi cô mang bầu thiên thần thứ 2.

Nên duyên từ phim trường, một cặp đôi đẹp đã ra đời cùng với thiên thần nhỏ mang tên Zia

Marian Rivera được gọi với cái tên cực kỳ ưu ái là mỹ nhân đẹp nhất thế giới, hay còn gọi là đẹp nhất Philippines vừa sở hữu khối gia tài điện ảnh đồ sộ, vừa có 1 cuộc hôn nhân cực kỳ viên mãn với Dingdong Dantes. Sau khi trải qua quãng thời gian dài bên nhau, cặp đôi này đã quyết định về chung 1 nhà, đồng thời tổ chức 1 đám cưới không khác gì hôn lễ hoàng gia vào năm 2014. Sau kết hôn cô lại càng nhận được sự yêu mến của khán giả hơn bao giờ hết, bởi hình ảnh gia đình kiểu mẫu với Dingdong Dantes.

Ấy thế nhưng, sự ủng hộ đó của khán giả dành cho Marian đã bắt đầu ngay từ khi cô công khai chuyện tình cảm với Dingdong.

Họ nhận hết những mỹ từ đẹp để miêu tả về độ đẹp đôi như: cặp tiên đồng ngọc nữ, trai tài gái sắc…. Cả 2 đã nhận lời yêu nhau kể từ sau khi đóng chung phim Chuyện tình nàng tiên, Vũ điệu hoang dã, Quan hệ nguy hiểm…. Họ đã phải lòng nhau như thế.

Còn nhớ lần tâm sự và chia sẻ suy nghĩ về đối phương với giới báo chí truyền thông, nam tài tử này đã không ngần ngại nói cảm nghĩ của mình về bà xã Marian. Anh cho biết: “Côấy quá tuyệt vời. Ngoài vẻ đẹp thánh thiện thì chính sự chân thành, thỉnh thoảng rất hài hước trong cuộc sống của cô ấy đã hấp dẫn tôi. Tôi yêu tất cả những gì thuộc về cô ấy.

Bên cạnh đó, trong mỗi một sự kiện giải trí hay xuất hiện ở bất kể đâu, người ta vẫn luôn thấy cái nắm tay thật chặt, hay thi thoảng là vòng tay siết nhẹ lên eo của Marian từ phía Dingdong Dantes.
Chưa bao giờ tôi thấy mình hạnh phúc hơn hiện tại”. Về phía Marian, cô cũng không ngớt lời yêu thương dành cho ông xã mình.

Cả 2 không ngừng trao nhau sự tin tưởng, tình yêu và sự trách nhiệm. Họ hết sức tin tưởng đối phương, tập thấu hiểu những yêu cầu cũng như những điều mà vợ/chồng mong muốn. Về phía nam tài tử điển trai, anh cũng luôn dành chiều chuộng bà xã mình, dành cho cô những lần du lịch đây đó mà không báo trước.

Sau khi có thêm cô con gái đầu lòng xinh xắn là Zia, dù phải san sẻ tình yêu thương cho con gái và luôn bận rộn với công việc nhưng hai người vẫn không quên dành những lời có cánh cho nhau cả ngoài đời lẫn trên mạng.

Maria là một người vợ khéo léo, biết cách ngợi khen chồng mình một cách tình cảm nhất, còn Dingdong Dantes cũng luôn khẳng định tình yêu vô bờ của mình dành cho bà xã xinh đẹp. Đây cũng chính là lý do mà vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines luôn dành được thiện cảm của công chúng ngoài sự nổi tiếng và giàu có của họ.

Dù đã có 1 mặt con và chuẩn bị đón thiên thần thứ 2 chào đời, nhưng mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn được chồng chiều hết mực

Marian từng chia sẻ rằng, điều hạnh phúc nhất đối với cô chính là mỗi ngày có thể thức dậy ở bên chồng con. Còn đối với Dingdong, cùng vợ nuôi dạy Zia trưởng thành còn quan trọng hơn sự nghiệp của mình. Cả hai muốn có em bé tiếp theo khi Zia tròn 1 tuổi, thậm chí Marian Rivera còn bày tỏ cô muốn ít nhất 5 đứa con.

Không giống như những cặp vợ chồng dễ phai nhạt tình cảm theo năm tháng, càng ở bên nhau Marian Rivera và Dingdong Dantes dường như càng quấn quýt và yêu nhau sâu đậm hơn. Họ đưa nhau đi du lịch khắp nơi và dành những lời có cánh cho nhau trên mạng chẳng thua kém gì ngày đầu hẹn hò. Marian luôn biết cách khéo léo ngợi khen chồng mình một cách tình cảm nhất. Về phần Dingdong Dantes, anh cũng luôn khẳng định tình yêu bất diệt của mình dành cho người vợ xinh đẹp.

Trên trang cá nhân hơn 40 triệu người hâm mộ, Marian Rivera thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng và con gái, hạnh phúc lấp lánh trong từng ánh mắt, nụ cười của nữ diễn viên xinh đẹp.

“Mối quan hệ tuyệt vời nhất là mối quan hệ mà cả hai người vừa là tình nhân, vừa là bạn”, đó là dòng tâm tình của Marian khi nói về liên kết đặc biệt giữa hai vợ chồng. Sắc đẹp chỉ là một phần, còn sự thực tình bạn trong tình yêu mới là yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết lâu bền giữa 2 vợ chồng cô.

Marian Rivera chia sẻ cô thấy hạnh phúc lớn nhất của mình là mỗi ngày có thể thức dậy ở bên chồng con.

“Mỗi sáng tỉnh dậy, tôi có thể nhìn sang anh chồng rất đẹp trai đang ngủ say. Bên cạnh tôi là Zia, con bé mũm mĩm, đáng yêu. Mỗi khi con bé cười thật tuyệt diệu. Lúc nào con bé cũng vui vẻ. Cảm ơn Chúa đã cho tôi trải qua trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Đây thực sự là cuộc sống đáng giá.

Tôi yêu công việc nhưng mỗi khi về nhà tôi chỉ mong được nhìn thấy chồng và con gái”, Marian nói.
Và mới đây thôi, khi cô đăng trên trang cá nhân Instagram có hơn 5,5 triệu người theo dõi hình ảnh siêu âm cùng những chia sẻ vô cùng hạnh phúc khiến người ta không khỏi mong chờ.

Liệu sẽ có thêm 1 thiên thần nhỏ như Zia, hay bé trai như Dingdong Dantes. Nhưng chắc chắn 1 điều rằng, ông xã của nữ diễn viên Marian đẹp nhất Philippines vẫn sẽ chiều bà xã của mình như thế.

Anh luôn dành thời gian vào bếp để nấu ăn, đưa bà xã đi du lịch những nơi đã lên trong kế hoạch. Họ cùng nắm tay nhau và chờ đợi ngày thiên thần thứ 2 chào đời. Để tiếp tục xây nên 1 gia đình kiểu mẫu của Philippines.

Theo langnhincuocsong

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *