Sự thật phẫn nộ về Lê Đức – ‘Tuyệt phẩm’ trường Y gây sốt suốt nhiều giờ qua

Lê Đức không chỉ đánh gục các ông bố bà mẹ, mà còn khiến các cô gái đổ rầm rầm vì sự khiêm tốn, tài năng và vẻ ngoài đẹp trai của mình. Thế nhưng sự thật đằng sau màn kén rể khiến ai cũng bàng hoàng.

Tập 1 của chương trình truyền hình Đại chiến kén rể vừa lên sóng với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là anh chàng Lê Đức.

https://www.youtube.com/watch?v=GnyaFrgFRFo

Lê Đức trong chương trình Đại chiến kén rể.

Tham gia đại chiến kén rể, Lê Đức sẽ được quyền lựa chọn 5 cô gái xinh xắn, đáng yêu, đến từ những vùng miền khác nhau. Điều đặc biệt là Lê Đức không “chọn vợ” một mình, mẹ của anh chàng đã xuất hiện trên sân khấu cùng con trai. Ở chiều ngược lại, 5 cô gái xinh xắn kia cũng được hộ tống bởi bố mẹ, người thân.

Khi mới xuất hiện, Lê Đức đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn khi sở hữu chiều cao khủng 1m80 cùng khuôn mặt điển trai chẳng khác gì những ngôi sao nổi tiếng. Sở hữu đôi mắt một mí, sống mũi cao cùng nụ cười ấm áp Lê Đức cũng thường xuyên bị nhầm là sao Hàn Quốc đi du lịch cùng bạn bè.

Vẻ điển trai của anh chàng đang gây sốt mạng xã hội những giờ qua.

Lê Đức năm nay 23 tuổi, anh chàng đến từ Hà Nội. Lê Đức đang là cử nhân điều dưỡng tại Bệnh viện Bạch Mai, bên cạnh đó anh chàng đang là quản lý cho một quán trà sữa. Đam mê nghệ thuật nên khi có thời gian rảnh rỗi, Lê Đức còn làm người mẫu ảnh tự do.

Khi trò chuyện với “ông mai” Trấn Thành và 5 gia đình, Lê Đức luôn chiếm cảm tình bởi giọng nói ấm áp, nụ cười thân thiện và chững chạc.

Lê Đức là mẫu ảnh, nhưng còn là quản lý của một cửa hàng trà sữa.

Khi được 1 ông bố đại diện cho nhà gái hỏi Lê Đức là trong trường hợp vợ mình mang bầu, những tháng cuối của thai kỳ thường hay cáu bẳn khiến mẹ chồng sống chung không hài lòng, Lê Đức sẽ cư xử thế nào, anh chàng đã có câu trả lời làm nức lòng khán giả.

Anh nói, anh tin rằng mẹ ruột của mình sẽ hiểu cho con dâu, vì mẹ cũng là phụ nữ, cũng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi mang bầu, thế thì chẳng có lý do gì mẹ lại gây khó dễ cho con dâu.

Bên cạnh đó, Lê Đức thẳng thắn, không phải lúc nào người phụ nữ cũng xinh đẹp, về phần khó ở khi mang thai, mỗi tháng phụ nữ có 1 lần khó ở rồi, vậy nên chuyện khó ở khi mang thai cũng là chuyện thường tình.

Chàng trai ấm áp này đang là mơ ước của các cô gái.

Sẽ làm sao khi yêu một cô gái sống tại Sài Gòn trong khi bản thân ở Hà Nội? Câu hỏi có lẽ hóc búa với nhiều người, còn về phần Lê Đức, anh chàng chẳng ngại ngần trả lời: Nếu trong quá trình tìm hiểu thấy mọi thứ ổn thì anh sẵn sàng chuyển công tác từ Bạch Mai (Hà Nội) vào Từ Dũ (Sài Gòn), khiến cả trường quay như bùng nổ.

Tại chương trình, Lê Đức đã quyết định hẹn hò với cô gái xinh đẹp tên Kiều Trang. Tuy nhiên, anh chàng chia sẻ rằng sau đó cả hai đã tìm hiểu nhau nhưng cảm thấy không hợp nên bây giờ chỉ là bạn bè.

Tại chương trình, Lê Đức quyết định hẹn hò với Kiều Trang.
Tuy nhiên, sau đó cả 2 quyết định dừng lại do không hợp khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi phần chia sẻ của Lê Đức, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng, những clip về anh chàng “Hàn Quốc” này nhanh chóng lan truyền khắp nơi. Chị em xuýt xoa người đàn ông tưởng đã “tuyệt chủng” này quả là cực phẩm cho ai nắm được.

“Tham gia kén rể làm gì, hứa hẹn làm gì để rồi chia tay quá nhanh như vậy?”, “Ủa làm rể mà nhanh chia tay vậy?”… Cộng đồng mạng đang xôn xao về vấn đề này.

Nhiều người cho rằng lại thêm 1 chương trình drama như “Vì yêu mà đến”.

 Theo anngubongda

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *