So sánh Nữ thần Kim Ưng qua các năm: Ai mới thực sự đỉnh cao nhan sắc?

Những nữ thần Kim Ưng luôn khiến khán giả nhớ đến bởi những màn múa đẹp mắt và ngoại hình ấn tượng. Thế nhưng trong 7 nữ thần, ai mới là người đẹp nhất?

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lại một lần nữa trở thành cái tên hot nhất ở MXH Trung Quốc khi cô nàng trở thành Nữ thần Kim Ưng 2018. Nhưng khi so sánh với 5 mỹ nhân từng đảm nhận vị trí này, liệu rằng, cô nàng có phải là người đẹp nhất?

Ảnh Internet

Những hình ảnh Địch Lê Nhiệt Ba hóa thân thành Nữ thần Kim Ưng khiến công chúng “xuýt xoa” bởi trông cô nàng quá đẹp. Dẫu biết rằng, nhan sắc của người đẹp Tân Cương đã vốn nổi tiếng nhưng lại một lần nữa, công chúng dường như bị “hạ gục” bởi nhan sắc và thần thái của cô nàng.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Bên cạnh đó trong giải Kim Ưng 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba còn đạt các giải như: nữ Diễn viên được yêu thích nhất (tương đương Thị Hậu, nhận cúp Vàng), giải Nhân Khí. Tuy nhiên, việc Địch Lệ Nhiệt Ba giành giải thưởng quan trọng nhất của Kim Ưng năm nay đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, đặc biệt là netizen Trung Quốc.

Ảnh Internet

Bên cạnh đó, trong vai trò mới nhất này nhanh chóng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị đặt lên bàn cân so sánh với các Nữ thần Kim Ưng từ trước đến nay như: Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi ThiTriệu Lệ Dĩnh và Đường Yên.

Ảnh Internet

Lưu Diệc Phi – 2006

Lưu Diệc Phi là Nữ thần Kim Ưng đầu tiên khi danh hiệu này được lập ra. Thời điểm ấy, chính cô cũng từng gây trang cãi khi đảm nhận vị trí này bởi khả năng diễn xuất không được đánh cao. Thế nhưng nhan sắc đang ở thời kỳ đỉnh cao và màn múa của cô ở giải Kim Ưng 2006 nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ công chúng bởi cô học múa từ nhỏ. Đặc biệt, khi trở thành “Nữ thần Kim Ưng”, Lưu Diệc Phi mới 19 tuổi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Lý Tiểu Lộ – 2008

Lý Tiểu Lộ cũng từng là Nữ thần Kim Ưng vào mùa giải 2008. Thời điểm ấy, không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thành công trong nhiều vai diễn mà cô nàng còn đạt được thành tích vô cùng đáng nể đó chính là Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất lịch sử. Có thể nói rằng, trong số những “Nữ thần Kim Ưng” thì Lý Tiểu Lộ là ngôi sao được đánh giá cao về tài năng nhất. Người đẹp cũng luôn được các chuyên gia khen ngợi về khả năng diễn xuất xuất sắc.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, trong một vài năm gần đây, Lý Tiểu Lộ vướng phải nghi án thẩm mỹ khi cô xuất hiện với gương mặt cứng đơ. Bên cạnh đó, scandal ngoại tình với đàn em cũng ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Lý Tiểu Lộ.

Ảnh Internet

Vương Lạc Đan – 2010

Vương Lạc Đan với vẻ đẹp mong manh thoát tục nằm trong nhóm 4 tiểu hoa đán (Huỳnh Thánh Y,Lưu Diệc Phi và Dương Mịch) được kỳ vọng là có “kế thừa” dàn đại hoa đán (Triệu Vy, Châu Tấn,Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi).

Ảnh Internet

Năm 2010, cô cũng từng là gương mặt được chọn lựa để đảm nhận vị trí Nữ thần Kim Ưng. Thế nhưng, so với dàn mỹ nhân từng đảm nhận vị trí này, nhan sắc Vương Lạc Đan lại không được đánh giá cao. Trong mấy năm gần đây sự nghiệp của Vương Lạc Đan có bước thụt lùi so với tiểu hoa đán cùng thời.

Ảnh Internet

Lưu Thi Thi – 2012

Năm 2012, Lưu Thi Thi làm Nữ thần Kim Ưng nhờ thành công của vai diễn trong Bộ bộ kinh tâm. Màn múa của cô cũng được khán giả tán thưởng, được coi là màn múa đẹp nhất trong số 6 nữ thần trước đây.

Ảnh Internet

Về phần nhan sắc, Lưu Thi Thi từng được gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi” bởi gương mặt cô hao hao giống “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên, đây cũng là một trở ngại không nhỏ khi cô phải mất rất nhiều năm mới thoát ra được khỏi danh xưng này. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, đôi mắt đượm buồn của Lưu Thi Thi vừa giúp cô dễ dàng hóa thân vào những vai diễn có cuộc đời bi thương nhưng cũng là một nhược điểm trong việc chọn vai.

Ảnh Internet

Triệu Lệ Dĩnh – 2014

Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vị trí Nữ thần Kim Ưng vào năm 2014. Thậm chí, trước Địch Lệ Nhiệt Ba, cô còn được coi là Nữ thần Kim Ưng đẹp nhất. Chiếc váy nữ thần của Triệu Lệ Dĩnh cũng kín đáo, đơn giản hơn hẳn những chiếc váy của các năm khác.

Ảnh Internet

Triệu Lệ Dĩnh mặc dù được nhận xét “tài năng không có, nhan sắc chưa đủ”. Nhưng nhờ việc mát tay trong việc chọn kịch bản nên cô nàng thăng tiến rất nhanh trong làng giải trí.

Ảnh Internet

Đường Yên – 2016

Năm 2016, Đường Yên gây tranh cãi khi nhận Nữ thần Kim Ưng lúc 33 tuổi. Tuy màn trình diễn tại giải Kim Ưng của cô năm 2016 không quá ấn tượng nhưng lại được netizen rất khen ngợi bởi gương mặt tươi tắn cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Ở tuổi 35, Đường Yên vẫn rất trẻ trung xinh đẹp, ngọt ngào và đằm thắm như thời cô bước chân vào làng giải trí cách đây 10 năm trước.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đảm nhận vị trí Nữ thần Kim Ưng là vinh dự của nhiều người đẹp. Theo nhiều người, nếu như Lưu Diệc Phi là Nữ thần trẻ tuổi nhất, Lý Tiểu Lộ là nữ thần tài năng nhất, Vương Lạc Đan là Nữ thần xấu nhất, Lưu Thi Thi là Nữ thần múa đẹp nhất, Đường Yên là Nữ thần già nhất thì giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh và Đch L Nhit Ba cùng cạnh tranh ở ngôi vị Nữ thần đẹp nhất. Theo bạn, ai trong số họ có nhan sắc tuyệt đỉnh nhất?

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *