Sinh con Kỷ Hợi 2019 có gì tốt mà cha mẹ nào cũng săn cho kỳ được?

Năm 2019 sắp đến gần. Trong những hội săn con heo vàng ai cũng bày nhau mẹo hay để có con trong năm nay. Vậy sinh con Kỷ Hợi 2019 có gì tốt mà cha mẹ nào cũng săn?

Theo quan niệm dân gian người tuổi Kỷ Hợi có “số hưởng”. Hợi là con giáp cuối cùng trong 12 con giáp nên nhàn hơn những con giáp còn lại. Chính vì vậy, cha mẹ luôn muốn con mình sinh ra được sung sướng, an lành. Sinh con năm Kỷ Hợi 2019 có gì đặc biệt?

Sinh con Kỷ Hợi 2019 có gì tốt mà cha mẹ nào cũng săn cho kỳ được?

Muốn biết các bé sinh năm Kỷ Hợi có gì đặc biệt, trước hết cha mẹ hãy cùng tìm hiểu xem con thuộc mệnh gì và mệnh đó có ảnh hưởng đến tính cách của bé ra sao nhé!

Các bé Kỷ Hợi sinh năm 2019 mang mệnh Mộc, nhưng có nạp âm nên thuộc Bình Địa Mộc. Mộc ở đây là gỗ đồng bằng và là mộc mới nhú mầm, nhú lá nên chỉ thích mưa, không ưa sương tuyết, thích hợp sống ở nơi thoáng mát và phát triển tốt nơi mặt đất.

Bên cạnh đó, Bình Địa Mộc được xếp vào Mộc tự sinh nên tươi tốt, tự thân lập nghiệp không dựa dẫm vào bất cứ sự giúp đỡ của ai. Người mang mệnh Bình Địa Mộc cũng thường là người có chí lớn, tài năng nên khi còn trẻ đã thành đạt. Nếu may mắn sinh vào giờ đẹp, tháng tốt thì số mệnh hiển quý.

Những đặc điểm về tử vi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của trẻ sinh 2019. Nếu cha mẹ hiểu con sẽ dễ bề định hướng và giáo dục con tốt hơn trong những chặng đường dài sau này:

– Bé sinh năm 2019 là người theo chủ nghĩa vật chất nhưng cái được lớn nhất là bé không keo kiệt, giữ cho riêng mình mà luôn muốn chia sẻ với mọi người xung quanh những thứ mình đang có. Đôi khi vì tính cách này bé sẽ chịu thiệt thòi nhưng điều đó lại khiến bé cảm thấy hạnh phúc.

– Bản tính của bé sinh năm 2019 là hy sinh, sống cống hiến và luôn vì người khác. Thực tế những người này luôn thiệt hơn là lợi nhưng người hiền lành thường được trời thương nên họ cũng thường được hưởng lợi lộc từ những việc đó.

– Bé sinh năm Kỷ Hợi không phải là người quá nhạy cảm và tinh tế, thậm chí với những gì mình không thích thì bé sẽ bỏ ngoài tai tất cả. Dù người ngoài có nói xấu, châm biếm hay móc mỉa thì bé cũng chỉ nhún vai bỏ qua.

– Em bé sinh năm 2019 tính tình thật thà, luôn tự hào về thành quả lao động của mình. Bé sau này sẽ là người thích chính tay mình gầy dựng mọi thứ, ít có khả năng trở thành kẻ trộm hay lừa đảo tiền bạc của người khác. Em bé này rất có tố chất trở thành người lãnh đạo hoặc theo nghiệp chính trị.

– Tinh thần nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng dồi dào tưởng chừng không bao giờ cạn kiệt. Có bao nhiêu sức lực là em bé này cũng sẽ tập trung hết vào công việc mình đang làm với sự nhẫn nại đáng nể, khiến ai nấy nhìn thấy sức làm việc của em bé này đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

– Là người khoan dung đại độ, dù người khác có lỗi lầm thì cũng không quá khắt khe mà luôn cho người khác có cơ hội sửa sai. Em bé này cũng là người có tài thu hút mọi người xung quanh, biết cách giữ mối quan hệ thân thiết với họ.

Vì là một người luôn mang lại năng lượng tích cực và nam châm hút may mắn nên hầu hết mọi người đều thích lại gần các bé. Vì những đặc điểm này mà các bố mẹ luôn mong mỏi đợi năm heo vàng để cho ra quả ngọt tình yêu của mình. Vậy làm cách nào để mẹ có thể săn heo vàng như mong đợi trong năm tới 2019?

Bí quyết sinh con năm Kỷ Hợi

Muốn sinh con Kỷ Hợi heo vàng năm 2019, mẹ hãy luôn nhớ những lưu ý sau nhé:

– Canh ngày rụng trứng: Theo các chuyên gia, quan hệ gần ngày rụng trứng khả năng cao sẽ sinh con trai, bởi lúc này môi trường âm đạo có độ PH cao, tạo cơ hội sinh sống và hoạt động của tinh trùng Y. Ngược lại, nếu muốn sinh con gái, vợ chồng nên quan hệ xa ngày rụng trứng vì lúc này môi trường âm đạo thấp là môi trường ưa thích của tinh trùng X.

– Bổ sung thực phẩm: Những chị em muốn sinh con năm 2019, ngay từ bây giờ hãy bổ sung thêm thực phẩm: Rau xanh, sữa tươi, trái cây, ngũ cốc, protein,… giúp tăng cường sức khỏe, quá trình thụ thai cũng diễn ra nhanh chóng.

– Tăng cường chất lượng cuộc “yêu”: Khi người phụ nữ đạt được khoái cảm, sự tiết dịch của cơ quan sinh dục nhiều hơn, các cơ tầng sinh môn, tử cung, vòi trứng co bóp tốt hơn sẽ giúp trứng rụng dễ dàng và tinh trùng di chuyển nhanh hơn. Đặc biệt cả hai nên “yêu” vào buổi sáng, khi cơ thể còn khỏe mạnh.

– Theo dõi sự thụ thai: Sau khi quan hệ xong, mẹ có thể sinh hoạt như bình thường, tránh làm việc nặng và không nên tập thể dục thể thao. Trong thời gian giao hợp không dùng thuốc tây, thuốc lá, café, bia rượu. Kiểm tra que thử sau hai tuần.

Theo WTT

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *