Siêu bí kíp: Cách làm cho chàng “lên đỉnh”

Cách nào làm cho chàng “lên đỉnh” là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. Biết được điều đó, bài viết dưới đây được đúc kết từ kinh nghiệm của những người phụ nữ đi trước sẽ hướng dẫn cho chị em đi sau những cách làm cho chàng lên đỉnh nhanh nhất.

Cũng tương tự phụ nữ, cảm giác “lên đỉnh” ở nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình cảm, tâm lý, thể chất… Nếu nắm bắt được 5 bí kíp làm cho chàng “lên đỉnh” này, chàng sẽ phát điên lên vì sự sung sướng mà bạn mang lại.

Thật tuyệt vời khi cả 2 có thể cùng lên đỉnh phải không nào

1. Làm cho chàng lên đỉnh bằng cách hiểu rõ khi nào chàng chuẩn bị đến.

Nghe đơn giản như thế nhưng việc này vô cùng quan trọng. Lý do là vì bạn cần phải có những hành động kích thích thật khéo léo chàng mới có thể “đến được”. Nhiều nam giới đã và chỉ dừng lại ở trạng thái sắp vì vợ và bạn gái chưa biết cách kích thích, khích lệ.

Những biểu hiện cho thấy chàng chuẩn bị “lên đỉnh”: cậu nhỏ c.ương c.ứng đột ngột, có một cơn co giật nhỏ, tiếng thở gấp và nặng hơn…

2. Hãy nói cho anh ấy biết rằng bạn sẽ làm cho chàng “lên đỉnh” và muốn chứng kiến khoảnh khắc đó.

Nhiều nam giới thậm chí họ còn không ý thức được thời gian mà mình “lên đỉnh” bởi vì nó diễn ra khá nhanh, đôi khi có cả x.uấ.t t.inh nhưng lại không “lên đỉnh”.

Việc bạn cho nói cho anh ấy biết rằng bạn sẽ làm cho chàng “lên đỉnh” và muốn chứng kiến khoảnh khắc ấy sẽ giúp cho anh ấy ý thức được vai trò “lên đỉnh” của mình. Hãy cùng anh ấy rèn luyện để điều đó thật sự xảy ra.

3. Tâng bốc chàng.

Tâng bốc chàng là cách dễ dàng nhất làm cho chàng “lên đỉnh” vì nam giới rất thích được khen ngợi. Nam giới sẽ bị kích thích tột đỉnh nếu được bạn đời ra sức khen ngợi, cho dù sự khen ngợi đó có quá một ít.

Bạn hãy cho anh ấy biết rằng anh ấy quan trọng với bạn như thế nào, bạn sẽ khó khăn như thế nào nếu như không có anh ấy bên cạnh. Bản năng chinh phục, muốn chứng tỏ sức mạnh của anh ấy sẽ trỗi dậy và biến thành cơn c.ự.c k.hoái ngay lập tức.

4. Làm cho chàng lên đỉnh bằng cách chiếm lấy cặp hông của chàng.

Nam giới thường rất nhạy cảm ở khu vực hông. Chính vì điều đó, bạn chỉ cần 1 cú chạm nhẹ, rồi dùng lực kéo hông của chàng lại gần với mình dù là với tư thế đứng hay nằm, chàng sẽ hưởng ứng nhiệt tình lại.

Khi được kích thích ở vùng này, cơn c.ực kh.oái của nam giới sẽ kéo dài hơn bình thường. Nếu đang trong lúc ái ân, bạn hãy chủ động massage khu vực này của chàng, chàng sẽ phát điên lên vì bạn và dễ dàng lên đỉnh hơn.

5. N.úm v.ú của chàng.

Mặc dù không phải nam giới nào cũng thích vợ mình m.ân mê n.úm v.ú những đối với nhiều người, làm cho chàng “lên đỉnh” bằng cách đó lại rất hiệu quả. Bạn hãy thử dùng lưỡi hay đầu ngón tay massage, kẹp nó ở giữa 2 cánh tay thử xem?

Khi làm cho chàng “lên đỉnh” bằng cách nghịch ngợm n.úm v.ú của chàng, bạn có thể tạo được cơn c.ực k.hoái toàn thân cho chàng 1 cách hiệu quả và thú vị.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *