Sẽ ra sao nếu 1 ngày bạn sống chung với cá sấu và hổ?

Bằng tình yêu thương và lòng dũng cảm, 4 gia đình dưới đây đã nhận nuôi và chăm sóc những động vật tưởng chừng chỉ được nhìn ngắm trong sở thú.

Ở chung với gấu

Ảnh Internet

Gia đình nhà anh Yuri và chị Svetlana Panteleenko, ở liên bang Nga đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời khi chung sống với chú gấu Stepan, cao 2,1m, nặng 350 kg.

Anh Yuri nói: “Stepan đã 24 tuổi rồi. Nó ở cùng chúng tôi khi còn bé tí. Chúng tôi nhận nuôi nó từ vườn thú khi mới 3 tháng tuổi và nuôi nó từ đấy tới giờ”.

Mỗi sáng, Stepan thức dậy và xuống nhà dùng bữa cùng gia chủ. Stepan ăn hết 25 kg thức ăn/ngày bao gồm các loại rau, củ, quả, cháo và cá. Chú gấu rất thích ôm chủ trên ghế sofa đồng thời, nó còn biết làm một số việc nhà đơn giản như tưới vườn. Ngoài ra, gấu Stepan cực kỳ nổi tiếng và được yêu thích khi xuất hiện trong hơn 32 bộ phim.

Một cú tát của gấu Stepan có thể giết chết ngay lập tức một người trưởng thành. Dù là vậy nhưng gia đình Yuri vẫn tin rằng mình đã thuần hóa thành công con vật này.

Sống chung với cá sấu 3 mét

Ảnh Internet

Ba con cá sấu nước mặn, dài tới 3 mét đang là những vật nuôi yêu thích của gia đình nhà Vicki Lowing. Với chiều dài hơn 3 mét, nặng 114 kg, Jilly (tên con cá sấu lớn nhất của gia đình Vicki Lowing) được gia chủ vô cùng cưng chiều. Không chỉ được phép đi lại thoải mái trong nhà, Jilly còn có phòng riêng được thiết kế phù hợp. Ngoài ra, Jilly còn sở hữu sở một cái ao để bơi lội bất kỳ lúc nào.

Vicki bày tỏ: “Tôi đối xử với vật nuôi của mình như con cái của tôi. Tôi không thấy nó khác gì một con mèo cả”.

Làm bạn với trâu rừng

Ảnh Internet

Sinh sống tại ngoại ô thành phố Melbourne, Australia, vợ chồng Mike và Valerie Fogel đang sống chung cùng con trâu rừng nặng 1 tấn. Cody (tên gọi của con trâu) có chiều dài bằng một chiếc xe hơi cỡ nhỏ và nặng cũng tương tự.

Cody được gia đình Mike nhận nuôi từ nhỏ, được huấn luyện kỹ càng nên gia chủ có thể dắt nó tới quán bar hay đi rửa xe mà không gặp bất kì phiền toái nào.

Mike nói: “Nếu bạn không tôn trọng chúng, bạn sẽ bị tấn công”.

30 năm sống cùng hổ dữ

Ảnh Internet

“Người đàn ông hổ tại Long Island” là biệt danh mà mọi người dành tặng cho Larry Wallach bởi việc ông đã giải cứu và chăm sóc hàng ngàn con vật, trong đó có hổ trong suốt 30 năm qua.Con hổ của Larry từng được siêu sao ca nhạc Michael Jackson mượn để quay một video ca nhạc.

Mặc dù từng bị một tổ chức cứu hộ động vật chỉ trích hành động của anh là “lạm dụng hổ trong hơn 10 năm để kiếm lời” nhưng Larry tỏ ra phớt lờ và tuyên bố anh chỉ là người giúp đỡ những con thú tội nghiệp.

Đã từng tới thăm cả 4 ngôi nhà nuôi động vật hoang dã, đạo diễn Ross cho rằng: “Bằng cách nào đó, những loài thú nguy hiểm bậc nhất được nuôi và sống bình yên với con người. Sự gắn kết giữa người và động vật là phi thường”.

Theo lantoa

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *