Sao Việt ‘xù lông’ ăn miếng trả miếng khi con bị chê xấu

Dù nổi tiếng đến đâu thì ở vai trò bố mẹ, khá nhiều sao Việt có phản ứng quyết liệt khi con bị bêu xấu.

Cũng như bao bậc phụ huynh khác, con cái luôn là mối quan tâm hàng đầu của các sao Việt. Dù là những ý kiến bình luận bất kể khen chê ra sao đều là mối bận tâm rất lớn với các sao. Cùng điểm lại những sao thẳng thừng “ăn miếng trả miếng” khi con bị đưa ra chê bai trước công chúng.

1. Tuấn Hưng

Vốn nổi tiếng là người nóng tính nên khi đọc được lời bình luận khiếm nhã của 1 tài khoản facebook lạ về con trai của mình, nam ca sĩ “Cầu vồng khuyết” vô cùng tức tối, anh còn dọa sẽ cắt gân tay kẻ đó.

Tuấn Hưng bức xúc khi con trai bị chê
Gia đình Tuấn Hưng

Tuy nhiên thật may là mọi việc đã kết thúc ổn thỏa với sự xin lỗi, hối cải chân thành từ phía bên kia.

2. Thái Thùy Linh

Thái Thùy Linh cũng gửi lời nhắn chung đến những người đã từng có thói xấu tương tự – thường xuyên soi mói và buông lời phán xét chê bai con của các sao. Theo cô, những gì mình không muốn người khác làm với mình, thì tốt nhất là đừng nên làm với người khác, và trước khi phát biểu điều gì hãy sờ tay lên gáy nhìn lại mình đang ở đâu.

Thài Thùy Linh bức xúc khi con gái bị chê
Thái Thùy Linh và con gái nhỏ
Cô luôn tự hào vì cô công chúa nhỏ của mình

Cuối cùng, nữ ca sĩ cũng không quên nhắc nhở người phụ nữ kia rằng nếu như mới gia nhập facebook thì nên học cách ứng xử trước khi bước vào cộng đồng này.

Ngay sau khi đọc được lời nhắn nhủ này của nữ ca sĩ thì đối tượng kia có lẽ cũng phải chột dạ và xem xét lại chính bản thân mình. Tuy lời lẽ sắc sảo, có chút “đanh đá” nhưng ẩn sâu bên trong đó chính là tình thương yêu vô bờ bến dành cho cô con gái nhỏ của mình và bản năng bảo vệ con của một người mẹ.

3. Elly Trần

Vốn là hot girl nổi tiếng, nhưng hiện tại nhắc đến Elly Trần, mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh bà mẹ 2 con xinh đẹp, dịu dàng và đằm thắm.

Elly Trần và con

Cô chị Candie Mộc Trà đã trở nên quá hot đối với cộng đồng mạng với vẻ đẹp xinh xắn, bụ bẫm và những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Số lượt follow sao nhí này cũng ngang ngửa không kém các sao Việt nổi tiếng.

Elly Trần cũng ‘xù lông’ khi con gái bị chê

Tuy nhiên, bà mẹ hai con đã từng khẩn thiết chia sẻ trên trang cá nhân và mong người lớn hãy “tha cho Cadie khờ dại”: “Có xinh xắn nhất trái đất hay xấu xí nhất vũ trụ thì em cũng yêu thương và bảo vệ nó như nhau thôi. Cadie không định làm showbiz, và mẹ nó cũng ù lì sống chứ không có máu hơn thua, xin đừng dùng nó làm đòn bẫy nữa, khổ lắm”.

Elly Trần và con gái

Câu hỏi đặt ra là liệu khi lớn lên, cậu bé Túc Mạch có thường xuyên bị mang ra so sánh style và mọi vấn đề giống như chị gái Mộc Trà không? Chắc chắn là một người mẹ, Elly Trần luôn mong các con mình được vô tư, hồn nhiên sống đúng với tuổi thơ của mình, không phải vướng bận hay liên quan đến nhiều chuyện của người lớn nữa.

4. Hồ Ngọc Hà

Năm 2013, khi ảnh bé Subeo được một người bạn của Hà Hồ đưa lên mạng, nhiều người đã bình luận không hay vì cho rằng Subeo không đẹp trai.

Những chia sẻ khá dài nhận được sự đồng cảm của các cư dân mạng, nhiều người an ủi và cảm thông với nữ ca sĩ khi chuyện cá nhân bị săm soi
Gu thời trang đời thường cực chất của mẹ con Hà Hồ
Subeo so với trước kia giờ đã trưởng thành và thoải mái tự tin tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính

Những lời lẽ cay độc khiến nữ ca sĩ chọn cách viết “tâm thư” để nhắc khéo những kẻ chê con mình. Bức thư trên trang cá nhân của người đẹp có đoạn: “Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung”.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *