Sam tiết lộ nhờ fan 2 bên chăm chỉ ‘đẩy thuyền’ mà ngày càng thân thiết với Karik

Sam chia sẻ: “Gần đây cũng thường xuyên nói chuyện với nhau hơn một chút xíu. Chỉ như vậy thôi nhưng tương lai thì mình chưa biết được. Thật sự chuyện giữa Sam và Karik xảy ra như vậy khiến Sam rất bất ngờ luôn”.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Sam – Karik liên tục được nhận được sự quan tâm từ công chúng sau khi cùng xuất hiện tại chương trình Giọng Ải Giọng Ai. Bởi lẽ cả hai quá đẹp đôi khi sánh bước bên nhau, mặt khác là do họ thường xuyên công khai “thả thính” đối phương vô cùng đáng yêu.

Nếu như Sam từng nhiều lần “đong đưa”, chọc ghẹo Karik trên mạng xã hội thì gần đây nam rapper cũng gây sốt khi tỏ tình với người đẹp. Phản ứng của đôi bên khiến người hâm mộ vô rất thích thú và hào hứng gán ghép.

Sam và Karik bất ngờ được fan ghép đôi khi xuất hiện cùng nhau tại Giọng Ải Giọng Ai.
Sau chương trình, Sam hát “Người lạ ơi” và nhân tiện đó cũng nhắc đến tên Karik trong lời bài hát để bày tỏ tình cảm.
Còn Karik thì khiến fan sung sướng khi công khai tỏ tình cùng người đẹp tại một buổi phỏng vấn.

Mới đây, trong hậu trường Tiếu Lâm Nhạc Hội 2018, Sam cũng đã có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ với Karik. Theo đó, người đẹp chia sẻ:

“Tin vui chưa có đâu bởi vì Sam với Karik vẫn chỉ đang làm bạn với nhau thôi. Gần đây cũng thường xuyên nói chuyện với nhau hơn một chút xíu. Chỉ như vậy thôi nhưng tương lai thì mình chưa biết được. Thật sự chuyện giữa Sam và Karik xảy ra như vậy khiến Sam rất bất ngờ luôn. Tại vì lúc quay chương trình Giọng Ải Giọng Ai thì nghĩ ghẹo nhau vậy thôi tại thấy Karik hiền quá nên trêu để Karik nói chuyện. Fan cả hai bên đều đẩy thuyền nhưng cả hai chỉ là bạn thôi nhưng có thân thiết hơn trước. Lúc trước thì không có chơi với nhau nhưng gần đây thì nói chuyện nhiều hơn”.

Trong sinh nhật của Sam, Karik cũng từng úp mở chia sẻ về mối quan hệ này: “Có những chuyện vốn chưa bao giờ bắt đầu nên cũng chẳng cần phải lên tiếng kết thúc . Dù rằng câu chuyện có đi hơi xa so với thực tế nhưng dẫu sao vẫn rất vui vì sự quan tâm mọi người dành cho góc tình cảm của mình…”. Điều này khiến nhiều fan cảm thấy khá hụt hẫng và buồn bã tuy nhiên vẫn tôn trọng quyết định của thần tượng.

Sau chia sẻ của cả Sam và Karik khi phủ nhận mối quan hệ yêu đương, nhiều fan của cặp đôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối nhưng cũng không từ bỏ hy vọng. Song, Sam và Karik vẫn rất vui vì mọi người luôn quan tâm, yêu thương và ủng hộ cả hai trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Sam tiết lộ hiện chỉ coi Karik như một người bạn. Những hành động “thả thính” trước đó chỉ là ghẹo Karik cho vui mà thôi!
Dẫu vậy, người đẹp cũng thú nhận rằng cả hai đã thân thiết hơn xưa rất nhiều sau khi được các fan chăm chỉ “đẩy thuyền”.

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *