Sài Gòn lại gây thương nhớ khi xuất hiện thêm một tủ đồ miễn phí cho mẹ và bé!

Sài Gòn lại gây thương nhớ khi xuất hiện thêm một tủ đồ miễn phí cho mẹ và bé!
Lại thêm một lòng tốt của người Sài Gòn vẫn chứng minh rằng tình người vẫn hiện hữu và tồn tại giữa đời thường.

Không biết từ bao giờ, những thứ “miễn phí” bỗng dưng trở thành “đặc sản” đầy tình người ở Sài Gòn. Ở Sài Gòn thích lắm, thi thoảng đi trên đường bất chợt nhìn thấy một tấm biển ghi dòng chữ “bánh mì, trà đá miễn phí” hay “tủ đồ từ thiện” là tự dưng thấy vui, thấy ấm áp và bình yên lạ thường.Rảo quanh các con đường thành phố, đâu đâu cũng có thể bắt gặp những điều dễ thương.

Tủ đồ miễn phí cho mẹ và bé
Tủ đồ miễn phí cho mẹ và bé

Như trước căn nhà số 548 đường Cộng Hòa hôm nay cũng đông vui đến lạ. Ở đây vừa xuất hiện một quầy quần áo miễn phí dành cho mẹ và bé.

Một tấm bảng bằng giấy các-tông ghi dòng chữ: “Tủ đồ miễn phí. Ai cần thì lấy. Ai thừa thì cho” xuất hiện trên con đường này đã gây chú ý với rất nhiều người đi đường. “Tác giả” của quầy đồ thân thương này là chị Huyền Trang (27 tuổi), hiện đang là giám đốc của một công ty sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Chị Trang cho biết, quầy đồ này xuất hiện từ cuối tháng 4, sau một thời gian nghỉ ngơi để sinh con thì chị Trang lại tiếp tục triển khai với quầy đồ miễn phí này, chủ yếu số quần áo này từ sự quyên góp của khách hàng chị Trang. Những bộ quần áo lành lặn của các mẹ bầu và em bé được bày ra để giúp những người khó khăn hơn, san sẻ và giúp đỡ nhau.
Chị Huyền Trang chia sẻ: “Có rất nhiều bà mẹ đã đến đây, họ quyên góp quần áo những bộ đồ còn mặc được, xếp ngay ngắn và đặt trên chiếc kệ kia. Đây không chỉ là những bộ đồ dành cho người nghèo mà bất kỳ ai cũng có thể đến và chọn đồ cho con họ, ngay cả những người đi xe tay ga cũng đến và chia sẻ. Thật vui vì có thể làm điều gì đó có ích cho tất cả mọi người!”

Rất nhiều người tiện đường đi qua cũng ghé quầy
Rất nhiều người tiện đường đi qua cũng ghé quầy

Hàng xóm gần đó cho biết tất cả mọi người đều rất hào hừng và ủng hộ quầy hàng này: “Mấy ngày nay cứ có vài người chạy xe ngang qua con đường này, rồi bất ngờ dừng xe lại trước nhà chị Trang để lựa quần áo cũ, cũ người mới ta mà!”

Mỗi buổi sáng, chị Trang lại dọn ra và xếp đồ chất đầy kệ thì đến chiều đã vơi đi một nửa. Có lẽ với những người có lòng hảo tâm như chị Trang đều rất hạnh phúc khi nhìn thấy tấm lòng của mình được nhiều người đón nhận đến thế!

“Ai cũng nghĩ rằng, sẽ tự ti lắm nếu khoác lên mình bộ quần áo đã mặc qua của người khác. Nhưng không phải thế, đến với quầy hàng này, họ chia sẻ với nhau, để lại những thứ đã qua sử dụng của mình và nhận những món đồ của người khác. Sẽ chẳng có sự phân biệt giàu nghèo ở đây. Mọi người cùng cho và nhận!”- Chị Trang chia sẻ.

Và hạnh phúc cầm chiếc áo đầm xinh xắn trên tay
Và hạnh phúc cầm chiếc áo đầm xinh xắn trên tay

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *