Răm rắp làm theo lời bác sĩ khi đưa vợ đi đẻ, ông bố trẻ rơi vào cảnh “khóc dở mếu dở”

Câu chuyện một ông bố trẻ chưa có kinh nghiệm đưa vợ đi đẻ nhận được món quà “khuyến mãi” không tưởng từ bệnh viện đang khiến cho cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày qua.

Theo đó, ông bố trẻ họ Vương, 29 tuổi đã cùng người nhà đưa vợ đi đẻ tại bệnh viện quận Đông Lăng, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Do gặp phải một vài vấn đề về sức khoẻ nên cô vợ này đã được chuyển tới phòng phẫu thuật tại tầng 5 để tiến hành sinh mổ.

Được biết, bệnh viện chỉ có một phòng phẫu thuật chính và một phòng tiểu phẫu nhỏ được đặt ngay bên trong phòng phẫu thuật chính.

Phòng tiểu phẫu nhỏ được đặt ngay bên trong phòng phẫu thuật chính

Khi đang đứng đợi bên ngoài phòng phẫu thuật, người đàn ông họ Vương bỗng thấy một số bác sĩ đi ra và nói chuyện gì đó với nhau.

Khoảng vài phút sau, một bác sĩ trong số đó đã yêu cầu anh đi theo người này vào phòng phẫu thuật. Họ Vương đinh ninh bác sĩ sẽ dẫn mình vào phòng phẫu thuật để gặp mặt vợ nên lập tức đứng dậy và bước vào bên trong.

Tuy nhiên, các bác sĩ đã không dẫn họ Vương vào phòng phẫu thuật mà vợ anh đang nằm. Thay vào đó, họ lại dẫn anh vào một phòng phẫu thuật trống.

Sau đó, ông bố trẻ càng trở nên khó hiểu hơn khi một bác sĩ yêu cầu anh cởi quần ra và nằm sấp lên bàn mổ.

Vì quá nóng lòng được làm cha, ông bố trẻ đã không dám thắc mắc nhiều và chỉ nhất nhất tuân thủ theo chỉ dẫn của đội ngũ bác sĩ

Cảm thấy không hợp lý, ông bố trẻ họ Vương đã hỏi lại bác sĩ và nhận được câu trả lời sắc lạnh: “Đừng hỏi, cứ làm theo những gì chúng tôi yêu cầu”.

Dẫu bản thân vẫn đang thắc mắc và nghi ngờ về sự việc kì lạ trên, song anh chàng vẫn không dám làm trái lời bác sĩ vì quá lo lắng cho sức khoẻ của vợ mình.

Đồng thời, do đang trong trạng thái lâng lâng vì sắp được làm cha nên họ Vương vẫn nghe theo yêu cầu của đội ngũ lương y tại bệnh viện.

Sau khi họ Vương nằm lên bàn mổ, các bác sĩ đã tiến hành gây tê trước khi phẫu thuật… cắt trĩ cho ông bố trẻ, vì vậy anh này hoàn toàn không biết điều gì đang xảy ra với mình.

Nửa tỉnh nửa mơ, họ Vương chợt nghe thấy tiếng trẻ con khóc ở phòng kế bên và cảm thấy vui mừng vì đứa con yêu đã chào đời. Được vài giây, mặt ông bố trẻ bỗng nhăn nhó và méo xệch lại vì quá đau đớn ở vùng mông và không ngồi dậy nổi.

Một lúc lâu sau, anh chàng họ Vương mới phát hiện ra mình bị phẫu thuật nhầm

Tới lúc này, ông bố trẻ xui xẻo mới nhận ra mình đã bị các bác sĩ… phẫu thuật nhầm.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình của anh Vương đã khiếu nại với bệnh viện. Ngay lập tức, họ cũng thừa nhận sai sót và cho biết các bác sĩ đã nhận nhầm họ Vương với một bệnh nhân cắt trĩ đang chờ được phẫu thuật.

Ngoài ra, bệnh viện cũng xác nhận họ Vương không hề mắc bệnh trĩ, vì vậy ca tiểu phẫu trên sẽ không gây ảnh hưởng đáng kể gì tới sức khỏe của anh này.

Và dĩ nhiên, họ luôn tìm cách né tránh về những thao tác cụ thể mà các bác sĩ đã thực hiện trên cơ thể bệnh nhân.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn khẳng định họ Vương cũng có một phần trách nhiệm vì đã chấp nhận làm theo những yêu cầu của bác sĩ mà không hề đưa ra nghi vấn hay hỏi han kỹ càng.

Do vậy, họ chỉ đồng ý bồi thường 5.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng hơn 16 triệu đồng) cho anh chàng xui xẻo này. Hiện hai bên vẫn đang đàm phán để giải quyết tranh chấp xung quanh ca phẫu thuật tai hại nói trên.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *