Quản lý Thu Minh thẳng thừng đáp trả Vy Oanh: “Em nói thế là láo đấy”, showbiz Việt đại chiến

Mới đây, quản lý của ca sĩ Thu Minh là Phạm Trọng Khoa đã chia sẻ một trạng thái khá dài, trong đó, người này đã thẳng thừng quát Vy Oanh: Em như thế là láo đấy!

Quản lý của Thu Minh nhắc lại chuyện Vy Oanh đăng đàn tố Hari giả tạo, người này cho rằng sau status nói giỡn của Ngô Kiến Huy thì Hari vẫn nhiều show, không ảnh hưởng gì cả. Còn người được lợi chính là Vy Oanh, bỗng chốc được truyền thông để ý đến, Vy Oanh có nhiều lượng theo dõi hơn.

Phạm Trọng Khoa cho rằng Vy Oanh đang giả bộ nói về chuyện kinh doanh chứ thực ra không hiểu gì về kinh doanh. Quản lý Thu Minh khẳng định sẽ “xử” Vy Oanh bằng một bài đăng có đầu tư, anh thẳng thừng “quát” Vy Oanh “láo”: ‘Anh quý em,nhưng việc em vừa post nói chị Thu Minh để ăn theo, kiểu dậu đổ bìm leo (em không nhắc tên,nhưng em share bài), và cũng làm bộ nói về chuyện doanh nghiệp, kinh doanh này nọ dù em *** biết gì cả thì anh sẽ ” xử ” em bằng status khác anh sẽ đầu tư và trăn trở sau Vy nhé vì em như thế là em ” láo ” đấy!’

Đoạn chia sẻ trên mạng của quản lý ca sĩ Thu Minh

Đây là toàn bộ chia sẻ của Phạm Trọng Khoa:

“Quan điểm cá nhân thì ai cũng có quyền nói lên cả,có sao đâu, cả làng cũng không chết ai…vậy mới là mạng xã hội.

Không trách phóng viên khi viết một bài viết không căn cứ,vì họ có được gặp nhân vật đâu,và đó là nghề để ” kiếm cơm “mà!

(Nói như đúng rồi ,vào nhà người ta ngồi quá). Bài viết đặt vấn đề phóng đại, người xem,quan tâm và share càng nhiều.

1. Doanh nghiệp có phải đứa trẻ đâu mà ngu thế, bảo trót tin uy tín Thu Minh từ đầu… Ai mượn tin?! Làm ăn thì quăng cái hợp đồng ra.

2. Nhiều người quen gọi hỏi mình (quan tâm cũng có, lo lắng cũng có) Thu Minh có ảnh hưởng gì qua việc này không.

Dạ thưa,Thu Minh vẫn “đều tay” đếm tiền, vẫn ” đều miệng ” hát, catse vẫn lên, show truyền hình mời làm huấn luyện viên vẫn nhận được nhiều lời mời và vẫn cân nhắc để chọn lọc nhận và từ chối.

3. Thu Minh không được quyền phát ngôn (theo nguyên tắc) trong trường hợp này vì không phải là thành viên của công ty đang được nhắc đến nhiều.

Mà không nói thì không phải là không đúng! Nhé!

4. Việc các cơ quan hay cá nhân liên miệng nói Thu Minh trốn nợ,Thu Minh thế này,thế kia… Có biết đó là sự xúc phạm danh dự, tên tuổi không nhỉ?!

5. Việc doanh nghiệp kia ký hợp đồng thỏa thuận cung cấp gỗ loại này, mà sau khi kiểm định chất lượng mới biết gỗ mà vì họ – “doanh nghiệp Việt Nam” cái tính tham lam không bỏ – dùng là loại rẻ và chất lượng kém, loại 2, 3,thậm chí loại 4. Rồi hàng đóng thùng chuyển qua đến khách hàng tại nước ngoài.

Sau đó 1 tháng sau khi nhận hàng vận chuyển xong, đối tác mới phát hiện và báo lại, rồi trả hàng về và bên này công ty phải xin lỗi và đền cả triệu USD

Phải nhận lỗi về mình về giữ thể diện cho “Doanh Nghiệp Việt Nam “

Có ai biết không?

6. Việc gia đình bên kia sau khi nhận lỗi về mình thì xin lỗi rối rít và xin được thanh toán phần tiền trả lương nhân công, vì con số tiên nhân sự lao động quá nhiều và giờ đang thiếu họ.

Và Thu Minh phải ra mặt để can thiệp, nói cho chồng mình dành sự thông cảm này vì nghĩ đến hàng ngàn cái miệng ăn đang vô tội mà không nhận lương.

Sau khi yêu cầu được xác minh số lượng lao động từ Sở lao động và việc làm của tỉnh thì tá hỏa ra không có hợp đồng lao động vì toàn sử dụng lao động chui.

Rồi cũng không trả tiền đó đến tay người “bị sử dụng lao động” và ăn chặn hơn cả tỷ đồng tiền phía DN bên này đã tường trình và chấp nhận trả số tiền này để mong thanh toán đến tay công nhân (nhưng hong có tới) có ai biết không…

Thế nên mới nói,không phải ai bênh ai.Nhưng khoan vội phán xét!

P/s: Em cảm ơn vì em có thấy được bài báo này từ fb của anh Nguyễn Ngọc Thuỵ sáng nay.

Rồi,nói tới việc ai được hưởng ” lợi “:

Sau status nói giỡn của Ngô Kiến Huy thì Hari vẫn nhiều show nhé, không ảnh hưởng gì cả!

Nhưng Vy Oanh ” được lợi “vì bài status của em có nhiều báo đi bài, nhiều lượt share và lượt follow, like của fb em cũng tăng nữa.

Anh quý em, nhưng việc em vừa post nói chị Thu Minh để ăn theo, kiểu dậu đổ bịm leo ( em không nhắc tên, nhưng em share bài ), và cũng làm bộ nói về chuyện doanh nghiệp, kinh doanh này nọ dù em *** biết gì cả thì anh sẽ ” xử ” em bằng status khác anh sẽ đầu tư và trăn trở  Vy nhé, vì em như thế là em ” láo ” đấy!”

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *