Phụ nữ hết mực vì chồng thì chắc chắn 99% sẽ bị cắm sừng!

Làm vợ đâu phải cứ yêu chồng , hi sinh hết lòng là hạnh phúc đâu . Không có đâu , đàn ông người ta đâu cần như vậy . Họ cần một người mà họ che chở được , phải yếu đuối và ngờ nghếch mới có thế giữ được chồng .

Gái có công thì chồng chẳng phụ, đó là thời xa xưa lắm rồi, giờ có nhiều công đến mấy chồng vẫn phụ đều đó nha  Phụ nữ đảm đang kiếm tiền giỏi, hi sinh mọi thứ cho chồng để làm gì rồi mọc vài cái sừng trên đầu. Đàn ông họ không thích những người vợ quá mạnh mẽ đâu nên việc thay lòng đổi dạ là chuyện bình thường.

Như các bạn đã biết thì 99% phụ nữ hết lòng vì chồng thì sẽ bị chồng tặng cho vài cái sừng. Thế nên chị em đừng nghĩ mình cứ yêu chồng, hết lòng vì chồng thì anh ấy sẽ chung thủy, nói không với gái gú nhá. Điều đó là không có đâu, đàn ông phải vớ phải cô vợ ghê gớm, đoảng một chút thì mới giữ được chồng và chồng mới biết sợ, chứ vợ giỏi giang ghê gớm bên ngoài nhưng về nhà lại yếu thế trước chồng, cái gì cũng nghe chồng thì coi như hỏng. Chồng sẽ coi thường bạn mà ngoại tình thôi. Đừng nghĩ mình tốt là chồng sẽ chung thủy cả đời với mình nhé.

Và sau khi kết hôn phụ nữ thường luôn có tư tưởng, cứ yêu và hy sinh cho chồng con hết mực thì sẽ nhận lại sự biết ơn, bù đắp từ anh. Nhưng không, đàn ông thường rất vô tâm, họ chẳng để ý đến việc bạn khổ sở, vất vả vì gia đình ra sao đâu. Họ chỉ quan tâm đến kết quả xem việc có thành hay không, về nhà có cơm nước ăn chưa… mà thôi. Đàn ông chỉ tỏ vẻ quan tâm, thương vợ khi anh ta gây ra lỗi lầm và cố tỏ những cử chỉ yêu thương để lấy lòng vợ thôi.

Đôi khi phụ nữ cũng phải giả vờ ngốc nghếch, ngu đi một chút thì mới được chồng thương. Đừng có mạnh mẽ quá mà cái gì em cũng lo được, không cần nhờ đến chồng thì chồng bạn sẽ tìm đến người phụ nữ khác để chở che cho họ đấy. Bởi đàn ông luôn thích được che chở cho phụ nữ, được nghe phụ nữ nũng nịu và tỏ vẻ yếu đuối trước mặt mình. Có như thế họ mới thấy mình là đàn ông thực sự chứ không phải người thừa, sống với vợ mà như 2 thằng đàn ông sống với nhau.

Khi làm vợ thì các cô gái đừng nên quá mạnh mẽ, hy sinh quá nhiều vì chồng để rồi nhận lại được toàn là nước mắt và đắng cay. Hãy hy sinh vừa đủ, ở bên lúc chồng cần thi thoảng lại lơ chồng đi để anh ta thấy nhớ nhung và cần bạn. Đừng có lúc nào cũng làm cái đuôi, lúc nào cũng chồng, chồng để anh ấy chán ghét rồi lén lút ra ngoài ngoại tình thì lúc đó đừng hỏi tại sao mình tốt, yêu chồng thế mà anh ấy lại phản bội mình.

Sau khi kết hôn xong thì đàn ông khó chiều lắm, phụ nữ hay cứ giữ cái giá của mình. Yêu, hi sinh vừa đủ và luôn thể hiện rằng mình lắm kẻ theo đuổi để chồng “bận” giữ vợ chứ không phải bận ngoại tình. Chỉ như thế bạn mới có hạnh phúc, thay vì phải khóc lóc, đau khổ vì chồng ngoại tình.

Theo Blogtamsu

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *