Phát hoảng trước bằng chứng Vũ Cát Tường nói xấu hàng loạt sao Việt

Không chỉ các fan của Vũ Cát Tường mà hầu như tất cả khán giả Việt đều sốc trước hàng loạt lùm xùm của nữ giám khảo The voice kids.

image
ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, Vũ Cát Tường

Không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, Vũ Cát Tường còn được biết đến với thành tích học tập khủng. Trong số 626 kỹ sư khóa 2011-2015 được ĐH Quốc tế, thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM cấp bằng, Vũ Cát Tường được cấp loại giỏi. Không những vậy cô còn giữ cho mình hình ảnh sạch và an toàn từ khi mới vào nghề. Thế nhưng, một Facebooker gần đây đã tiết lộ đoạn chat nhạy cảm giữa Cát Tường và nữ stylist, người từng định hướng phong cách cho nữ ca sĩ trong một thời gian ngắn. Cả hai xưng ‘anh – em’ và có những đoạn trao đổi tán tỉnh nhau.

image (1)
Cát Tường nhiều lần nghi ngờ về giới tính

Trước đây khán giả từng nhiều lần nghi ngờ về giới tính của Cát Tường nhưng cô khẳng định âm nhạc và bản thân Vũ Cát Tường là xuyên giới tính. Vũ Cát Tường mong muốn các bạn hãy gạt bỏ đi giới tính của mình, đừng suy nghĩ nhiều về việc đó. Cô chia sẻ không hề cảm thấy gượng gạo khi để tóc ngắn, mặc trang phục tomboy, với cô khái niệm về cái đẹp là ‘tự nhiên’.

Ngoài tin nhắn đồng giới đầy nhạy cảm và những hình ảnh vô cùng thân mật, cả hai còn nói xấu một loạt nhân vật nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Thu Minh, Lệ Quyên, nhạc sĩ Đức Trí, Hà Kin, Danny Đỗ, Hoàng Tôn, Trung Quân, Tiên Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê…

image (2)
Cát Tường cùng với 1 số nhân vật khác

Khi đoạn chat được công khai, nhiều khán giả “đứng hình” khi thấy huấn luyện viên The Voice Kids 2016 thẳng thừng chê bai Trung Quân Idol ‘đầu tư xuề xòa mặt hình ảnh’, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thu Minh đều là những ca sĩ ‘đã hết thời, giờ chỉ kiếm sống bằng hình ảnh’, Sơn Tùng M-TP hát dở nhưng vẫn nổi tiếng… Tài khoản facebook này còn nhắc đến chuyện Vũ Cát Tường dối trá, chép code, xin điểm, lừa học bổng, sống ảo và “quên ơn” nhạc sĩ Phương Uyên cùng chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm trong thời gian thi The Voice 2013.

Vào tuần trước, Vũ Cát Tường từng gây ồn ào khi lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng đạo nhạc trong ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau. Tuy nhiên ngay sau đó, chính cô lại bị tố từng sao chép âm nhạc rất nhiều lần.

vu_cat_tuong_quyet_tam_tao_hit_moi_ngay_tro_lai
Vũ Cát Tường ngoài đời thực

Trước hàng loạt những tố cáo tiêu cực gây ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh của mình nhưng giám khảo The voice kids vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *