Phan Hiển công bố cận cảnh vết mổ sinh của vợ, nói 1 câu khiến Khánh Thi khóc cả tuần liền

Không ít chị em ao ước có được ông chồng thấu hiểu và thương vợ như Phan Hiển – ông xã Khánh Thi.

Ảnh Internet

Những ngày vừa qua, tổ ấm của cặp đôi kiện tướng dancesport Phan Hiển – Khánh Thi vui mừng khi đón thêm một nàng “công chúa” nhỏ. Sự yêu thương, thấu hiểu và hành động ân cần chăm sóc vợ đẻ của Phan Hiển đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trùng hợp, cũng trong tuần qua, truyền hình phát một đoạn clip trong chương trình Khi đàn ông mang bầu có sự xuất hiện của Phan Hiển. Dù góp mặt rất ngắn – chỉ khoảng 10s nhưng ông xã kém 12 tuổi của Khánh Thi đã làm không ít chị em động lòng khi nói về vết mổ trên người vợ.

Phan Hiển bất ngờ gây chú ý dù chỉ xuất hiện rất ngắn trên truyền hình.
Anh nói về sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở những đứa con cho mình.

Đề cập đến sự hy sinh của người phụ nữ khi mang bầu – sinh con, chồng trẻ của Khánh Thi tâm sự: “Có một điều rất buồn, đó là một vết mổ xuất hiện trên người vợ của mình. Đối với Hiển, đó là một kỷ niệm đẹp. Đó là ngày mà người phụ nữ hy sinh cho mình. Đó cũng là ngày mà mình được gặp con của mình”.

Có thể thấy, Phan Hiển thương vợ và biết trân trọng người bạn đời khi mang nặng đẻ đau đứa con cho mình. Thổ lộ này của anh làm các “mẹ bỉm sữa” mủi lòng vì không phải ông chồng nào cũng thấu hiểu, cảm nhận sâu sắc những thiệt thòi, hy sinh của vợ như thế!

Hình ảnh Phan Hiển lẫn con trai Kubi nằm co quắp khi đến thăm Khánh Thi và con gái mới sinh vừa được chia sẻ trên mạng xã hội cũng làm nhiều fan xúc động.
Phan Hiển yêu thương chăm sóc vợ đẻ trong bệnh viện.
Lần đầu tiên đăng tải hình ảnh con gái mới sinh nhưng vợ chồng Khánh Thi vẫn giấu mặt bé.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển cũng liên tục cập nhật hình hình ảnh xinh đẹp cùng tinh thần thoải mái của vợ khi được các bác sĩ chăm sóc tận tình. Riêng con gái, dù sinh non và chỉ nặng 2,2kg nhưng cô bé hiện đang rất khỏe mạnh.

Hiện tại, công chúng đang rất tò mò về diện mạo của em bé mới chào đời, song bà mẹ hai con hẹn 1 tháng sau. Tuy nhiên, khi một người bạn hỏi: “Công chúa giống ba Hiển hay giống mẹ Thi vậy? Hóng cô công chúa này quá”, Khánh Thi chia sẻ một cách hài hước: “nhà em đẻ thuê ạ. Lần này nó còn nét hơn sony ạ”.

Khánh Thi tiết lộ con gái giống bố khiến dân mạng thích thú – Ảnh: FBNV

Phan Hiển làm bố từ khá sớm, ở tuổi 22 anh đã làm “bố trẻ con” khi Khánh Thi sinh con trai Kubi trong nhiều vất vả và áp lực. Lần đầu nhiều bỡ ngỡ, Phan Hiển thậm chí sợ khi có con. Trong cuộc phỏng vấn mới đây Phan Hiển tiết lộ, lần đầu chăm con anh ám ảnh vì vài tiếng lại phải cho bé bú, thay tã, ru con… đến nỗi cứ thấy bình sữa và tã là hoảng sợ.
Song chứng kiến vợ nhiều lần bật khóc vì vết mổ đau hay sữa không về là anh dẹp bỏ cái tôi để san sẻ cùng vợ, cực mấy cũng không than vãn. Giờ đây, Phan Hiển đã là “ông bố bỉm sữa” 2 con biết chăm con chuyên nghiệp.

Theo WTT

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *