Phái nữ cũng phải ngả mũ chào thua độ ‘nóng bỏng’ của những sao nam này

Cái đẹp hiện nay đang ngày càng được quan trọng hơn trong làng giải trí. Thế nhưng, đây không còn là đặc quyền của phái nữ nữa. Các sao nam ngày nay đang ngày càng sở hữu một vẻ đẹp nữ tính hơn, thậm chí có phần “lấn át” phái đẹp.

Đào Bá Lộc

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt và gây chú ý với sở thích sưu tập búp bê, Đào Bá Lộc ngày càng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng trước việc chăm chút bản thân không thua kém, nếu không nói còn hơn các cô gái.

Đào Bá Lộc là một trong những sao nam chăm chút bản thân không thua kém gì bất cứ cô gái nào.

Để nói về sự “điệu”, có lẽ Đào Bá Lộc cũng chẳng thua kém các chị em trong showbiz Việt. Không chỉ nghiện makeup cầu kỳ, review các sản phẩm làm đẹp hot hit hay chăm bẵm đầu tóc cực tỉ mỉ, Đào Bá Lộc cũng nghiện mặc áo sơ mi dáng rộng hờ hững, cốt là để…khoe ngực sexy. Sở hữu khuôn mặt thanh tú và với những nét nhỏ nhắn, làn da mịn màng được chăm sóc cẩn thận cùng đôi môi xinh xắn, nhìn Đào Bá Lộc không “thua kém” gì bất cứ một mỹ nhân nào.

Đào Bá Lộc rất nghiện makeup cầu kì như con gái.
Phong cách ăn mặc của Đào Bá Lộc cũng vô cùng sexy.

Hè sang chưa bao lâu nhưng Đào Bá Lộc mới đây đã kịp có ngay một bộ hình chào hè ngoài bờ biển. Với thân hình cân đối kèm làn da nuột nà, trắng nõn của mình, đặc biệt vòng ba căng đét, Đào Bá Lộc trông vô cùng quyến rũ. Không chỉ vậy, nhiều fan ngợi khen việc ngay các cách pose dáng của nam ca sĩ còn gợi cảm hơn con gái.

Các pose dáng của ạnh thậm chí còn gợi cảm hơn cả con gái.

BB Trần

Trong số các sao nam “đẹp gái” nhất không thể không kể tới cái tên BB Trần. Nổi lên như một hiện tượng mạng trên Youtube, BB Trần chính là một trong những người khởi sướng phong trào “giả gái” trong giới hài Việt. Anh được khán giả bình chọn là người “giả gái” xuất thần nhất. Khi nhìn BB Trần makeup nhiều chị em phụ nữ thậm chí còn phải phát cuồng bị quá xinh đẹp.

BB Trần là sao nam “giả gái” xuất thần nhất.
Khi anh makeup cũng khiến cho chọ em phải phát cuồng vì xinh đẹp.

Mới đây, trong dịp sinh nhật của mình, nam diễn viên đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi anh giả gái diện bikini. Điều đáng nói, BB Trần trông rất nuột nà và vô cùng gợi cảm trong bộ trang phục này. Không chỉ vậy, đôi chân thẳng và dài cùng vòng 3 săn chắc, nhiều người cho rằng BB Trần không hề thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

BB Trần nuột nà giả gái trong bộ bikini.
Đôi chân thẳng dài cùng vòng 3 săn chắc không thua kém mỹ nhân nào.

Tô Lâm

Tô Lâm hay còn được biết đến với biệt danh “chàng trai giày cao gót”. Anh vừa là vũ công, diễn viên và là ca sĩ có gout thẩm mỹ âm nhạc tốt. Nhưng hình ảnh mà khán giả nhớ đến nhiều nhất ở Tô Lâm có lẽ chính là đôi giày cao gót. Anh đã khởi xướng phong trào nhảy trên giày cao gót tại Việt Nam, và là biên đạo cho dàn sao Việt đình đám Hà Hồ, Đông Nhi, Minh Hằng…

Tô Lâm là chàng trai gắn liền với hình ảnh giày cao gót.
Nhìn Tô Lâm uyển chuyển trên đôi cao gót khiến hội chi em phải ghen tị.

Năm 2011 khi trào lưu nhảy trên giày cao gót rộ lên ở nước ngoài, Tô Lâmnhanh chóng mang xu hướng này về Việt Nam. Hình ảnh nam vũ công với những điệu nhảy trên giày cao gót khiến không ít người “choáng váng” thậm chí anh cũng không ngần ngại tạo dáng với phong cách khó phân biệt giới tính. Tô Lâm từng công khai là người đồng tính, do đó không có gì lạ khi anh quyết định theo đuổi hình tượng unisex nhưng giữ được phong cách riêng về thời trang.

Anh theo đuổi hình tượng unisex phi giới tính.

Mid Nguyễn

Mid Nguyễn được nhiều người biết đến với vai trò là một người mẫu nam nhưng thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn với trang phục nữ tính. Thậm chí, anh còn là một trong những người mẫu khẳng định mình bằng phong cách unisex (phi giới tính). Anh được ví như luồng gió mới đầy phá cách của thời trang Việt Nam.

Mid Nguyễn ở đời thường
….và khi hóa thân vào vai trò một mẫu nữ trong các bộ hình thời trang hay trên sàn diễn catwalk.

Mid Nguyễn cao đến 1m88 và nặng 65kg, chính vì thế nên dáng vóc của Mid Nguyễn khá mảnh mai thanh thoát, dễ dàng vừa vặn với những thiết kế dành cho nữ giới. Với thân hình mảnh khảnh và những sải bước uyển chuyển, ít ai có thể nhận ra rằng họ đang chiêm ngưỡng những màn trình diễn của một chàng mẫu nam. Mọi động tác như đánh hông, đưa tay, vắt chéo chân của Mid Nguyễn đều khá tự nhiên và duyên dáng. Không ngoa khi nhận xét rằng, kỹ thuật catwalk của chàng mẫu phi giới tính này chẳng thua kém những nàng chân dài chuyên nghiệp.

Mid Nguyễn thường xuyên xuất hiện trên những sàn catwalk trong những thiết kế cho nữ giới.
Nhìn những hình ảnh này của Mid Nguyễn không ai nghĩ được rằng đây là một người mẫu nam.

Có thể thấy, các sao nam ngày nay đang ngày càng sở hữu một vẻ đẹp “phi giới tính” hơn, dù được mệnh danh là phái mạnh nhưng họ thậm chó còn sở hữu một thần hình nuột nà, đường cong nóng bỏng, gương mặt xinh xắn khiến nhiều chị em còn phải “ngả mũ thán phục”.

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *